Thanh toán

Trò chơi cho đêm tân hôn

Đăng bởi Marry Doe - 27/05/2014   |   Lượt xem: 6567

Bạn bỏ rất nhiền thời gian để chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo, nhưng mọi thứ sẽ không đạt đến sự hoàn hảo nếu bạn bỏ qua đêm tân hôn với những trò chơi thú vị, giúp thăng hoa cảm xúc

Có một điều rất nhiều cô dâu chú rể không bao giờ ngờ tới rằng: sex nếu quá nghiêm túc thì sẽ khó lòng lên đỉnh. Vì vậy, bạn cần có những trò chơi thú vị mà bản thân sẽ tham gia tích cực để cùng đối phương đạt được những điều hơn cả sự mong đợi trong đêm tân hôn.

Trò chơi đêm tân hôn 9

Trò chơi bịt mắt bắt dê Chuẩn bị một chiếc khăn hoặc mẫu dây đen bịt mắt trên các chuyến bay. Bây giờ thì trong không khí có chút nhạc lãng mạn, bạn hãy bịt mắt đối phương nhưng phải chắc chắn rằng họ đang thoải mái trên giường. Dùng một chiếc lông ngỗng hoặc ngón tay của người ấy để chạm vào từng nơi trên cơ thể bạn và nhờ chàng/nàng đoán thử đang rà soát đến chỗ nào. Phần thưởng của mỗi câu trả lời đúng chính là một nụ hôn sâu. Lưu ý: Không được gian lận đấy nhé!

Trò chơi đêm tân hôn 6

Bạn cũng có thể thêm một biến thể trò chơi này bằng cách chạm nhẹ nhàng trên khắp cơ thể của đối phương và kể cho họ nghe về cảm giác rạo rực thế nào mà bạn đang có. Hãy sáng tạo bằng cách sử dụng những thứ mềm và dễ chịu như lụa, lá cọ… nghe có vẻ hơi sến súa nhưng cực kỳ thú vị. Bạn có thể nhận được nhiều hơn sức hấp dẫn vui vẻ từ trò chơi này. Vờn đuổi một lúc, bạn tháo chiếc bịt mắt ra và cuộc "yêu" sau khi được cọ xát thịt da thì sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Thử một vị trí mới Chẳng có gì xấu hổ nếu bạn thử một tư thế từ cuốn Kama Sutra. Đừng quá nặng nề rằng cuốn sách ấy chỉ dùng cho những ai thiếu sức hấp dẫn của sex. Thực tế rằng vị trí mới tạo nên những đam mê khác biệt, hãy xem một vị trí mới là thể nghiệm một trò chơi mới. Nhưng, bạn đừng lựa chọn mà hãy mở sách ra, chọn lấy một trang ngẫu nhiên, một tư thế ngẫu nhiên kết hợp âm thanh ồn ào của nhau để thêm gia vị. Điều này thật sự mang đến rất nhiều niềm vui. Bạn hãy thử mà xem!

Trò chơi đêm tân hôn 4

Thử một hương vị mới Một trò chơi tuyệt vời và đầy gợi cảm cho đêm tân hôn chính là hương vị yêu thích. Một lần nữa hãy sử dụng một bịt mắt, sau đó dùng những thức ăn mà đối phương yêu thích như kem, bánh ngọt, chocotale, hạnh nhân, trái cây tươi, mứt… đặt lên cơ thể của bạn. Cho phép anh/cô ấy hôn lên mỗi nơi đặt sẵn rồi nhấm nháp chúng rồi đoán thử mình đang hôn đến vùng nào trên cơ thể. Lưu ý, cần sử dụng những thực phẩm tương thích với nhiệt độ cơ thể, nếu không sẽ xảy ra vài kết quả không mong muốn, ví dụ như món kem, kem sẽ dễ chảy nhanh nếu cuộc chơi này quá lâu. Trò chơi đoán tranh Chuẩn bị 2 mảnh giấy hoặc một tấm bảng nhỏ, 2 cây viết lông và bắt đầu trò chơi đoán sở thích sex của nhau. Ví dụ, vợ thích hôn ở những đâu nhất? Chồng sẽ phải viết ít nhất 6 nơi trên cơ thể. Rồi lại đổi ngược vai trò như thế. Có rất nhiều cách để thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn và rất, rất nhiều trò chơi sáng tạo sẽ giúp bạn đạt được sự thăng hoa. Quan trọng là bạn phải biết sáng tạo và đẩy đam mê lứa đôi lên cao trào.

Trò chơi đêm tân hôn 5

HoaiBC

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Mình cũng lên plan khá hay cho đêm tân hôn đầu tiên,cơ mà tính cho kỹ rồi có thực hiện đươc đâu,lúc đãi khách xong là 2vc mỏi rả rời,chả thực hiện được gì thế là fai để dành cho đêm hôm sau,hihi