Thanh toán

Trước giờ G, hình ảnh Nhã Phương dịu dàng trong chiếc váy cưới dành cho ngày đính hôn cũng được hé lộ

Đăng bởi Marry Doe - 24/08/2018   |   Lượt xem: 6221

Những hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu vừa được hé lộ.

Sau bao chờ đợi thì ngày hôm nay (24/8), Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức tổ chức lễ đính hôn tại Hội An. Như đã tiết lộ từ trước, trong ngày trọng đại này, Nhã Phương sẽ diện mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong. Và những hình ảnh đầu tiên của cô đã được hé lộ.

Nhã Phương: Váy đính hôn của Nhã Phương được công bố trước giờ G - Ảnh 1.

Không ngoài dự đoán, Nhã Phương diện mẫu váy trắng bồng bềnh như công chúa. Theo NTK Chung Thanh Phong chia sẻ, anh đã mất đến 20 ngày để lên ý tưởng thiết kế và hoàn thiện mẫu váy này. Váy có phom dáng bồng xòe với phần tay xếp bồng cổ điển đúng với phong cách cổ điển, thanh lịch và tinh tế của "ngọc nữ" Nhã Phương. Mẫu váy đính hôn này được làm theo concept hoa baby là chủ đạo, với những cánh hoa li ti trên nền chất liệu vải được dệt riêng và nhập từ nước ngoài về.

Nhã Phương: Váy đính hôn của Nhã Phương được công bố trước giờ G- Ảnh 2.

NTK Chung Thanh Phong cũng cho biết, Nhã Phương đã chia sẻ rằng ngay khi có tin vui thì người đầu tiên cô nghĩ đến là NTK Chung Thanh Phong. Khó khăn nhất trong công cuộc thực hiện chiếc váy đính hôn này đó là Nhã Phương quá bận rộn với lịch trình quay phim nên hầu như NTK Chung Thanh Phong và cô chỉ làm việc qua điện thoại cũng như tin nhắn. Tuy nhiên vì 2 anh em đã quá hiểu nhau nên cũng thuận lợi hơn trong việc cùng nhau chọn ra mẫu váy cưới ưng ý.

Ngoài ra, NTK Chung Thanh Phong cũng là người thực hiện 2 mẫu váy cưới khác cho ngày đại lễ sắp tới của Nhã Phương. Hiện tại anh vẫn chưa tiết lộ thêm về 2 mẫu váy còn lại, nhưng hứa hẹn sẽ khiến công chúng bất ngờ, chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm hình ảnh xinh đẹp tiếp theo của cô dâu Nhã Phương xem sao.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nhìn kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng mà đẹp quá nè