Thanh toán

Từ 2018 - 2020, những con giáp nào kết hôn sẽ cực may mắn và hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 27/10/2017   |   Lượt xem: 38039

Hôn nhân là việc trọng đại nên người Việt thường rất cẩn trọng trong việc chọn lựa thời điểm cưới xin, bởi nhiều người tin chọn được ngày, giờ, năm tốt sẽ giúp đời sống vợ chồng suôn sẻ hơn. Cùng xem từ năm 2018 – 2020 sẽ là thời điểm tuyệt vời cho những con giáp nào kết đôi loan phượng nhé.

2017 - Đinh Dậu

Tuổi Tý Người tuổi Tý được biết đến như những người nhẹ nhàng, tình cảm và rất có trách nhiệm trong tình yêu lẫn đời sống gia đình. Họ xem hôn nhân là đích đến cuối cùng của tình yêu, nên khi đã quyết định đi đến hôn nhân tức là con giáp này cực kỳ nghiêm túc và sẽ làm mọi việc để đảm bảo cuộc hôn nhân được tốt đẹp. Năm 2017 là thời điểm rất hợp cho người tuổi Tý kết hôn bởi trong số mệnh của họ, sao Hồng loan tại Mão và sao Thiên hỷ tại Dậu. Tuổi Ngọ Người tuổi Ngọ là những người có tính cách khá tính cực, luôn lạc quan. Khi con giáp này rơi vào tình yêu, họ sẽ dành trọn trái tim và suy nghĩ cho người yêu. Người tuổi Ngọ dù dễ chìm đắm trong tình yêu nhưng lại luôn xem xét mọi điều kiện mới tiến tới hôn nhân. Việc chọn được thời gian tốt để kết hôn cũng là điều người tuổi Ngọ rất coi trọng. Cũng tương tự như người tuổi Tý, sao Hồng loan tại Mão và sao Thiên hỷ tại Dậu trong số mệnh của người tuổi Ngọ cho thấy năm 2017 chính là thời gian vàng cho người tuổi này lập gia đình.

2018 – Mậu Tuất

Tuổi Tỵ Nói đến tuổi Tỵ, người ta thường nghĩ ngay đến những người phụ nữ thông minh, khôn khéo, bản lĩnh, chu toàn được công việc gia đình và sự nghiệp. Con giáp này cũng được biết đến là những người có nhiều may mắn trong cuộc sống và cả tình duyên. Với người tuổi Tỵ, sao Hồng loan sẽ vượng nhất nên đừng chần chừ mà nên tính chuyện hỷ sự trong năm 2018. Tuổi Hợi Những cô gái tuổi Hợi là người khá thận trọng trong chuyện tình yêu, họ không nói lời yêu khi chưa hiểu rõ tính cách, tình cảm và các thông tin  quan trọng như gia cảnh, công việc, bè bạn của đối phương. Vì thế, người tuổi Hợi thường có xu hướng kết hôn khá muộn nhưng khi đã quyết đi đến hôn nhân thì họ sẽ cực kỳ chung thủy và vun vén cho hạnh phúc. Trong số mệnh, con giáp này có sao Hồng loan tại Thìn và Thiên hỷ tại Tuất rất vượng nên năm 2018 được coi là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Hợi kết hôn.

2019 – Kỷ Hợi

Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn có tính cách khá nhạy cảm trong tình yêu, do đó dù ở bên người yêu thương họ có dịu dàng, hạnh phúc đến đâu cũng vẫn có chút băn khoăn trong lòng. Hôn sự của người tuổi Thìn có êm đẹp hay không phụ thuộc lớn vào đối tượng mà họ nên duyên. Vì thế, những người tuổi Thìn thường xem xét rất cẩn trọng nửa kia ở mọi khía cạnh trước khi gật đầu đồng ý. Năm 2019 là năm Hợi, với người tuổi Thìn có sao Hồng loan vượng tại Hợi, Thiên hỷ tại Tỵ, vì thế nếu đã có người thương, tính đến việc kết hôn trong năm nay sẽ rất may mắn.

2020 – Canh Tý

Tuổi Mão Phụ nữ tuổi Mão không hay mơ mộng về một cuộc hôn nhân lý tưởng, họ rất thực tế, tuy nhiên, đa số người cầm tinh con giáp này đều có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn hơn họ mong đợi. Phụ nữ tuổi Mão thường khá điềm tĩnh, nhẹ nhàng và biết cách chăm sóc gia đình. Có sao Hồng loan vượng tại Tý, Thiên hỷ vượng tại Ngọ, do đó năm 2020 là thời điểm đẹp nhất để các cô gái tuổi Mão nắm tay người ấy bước vào lễ đường. Tuổi Dậu Phụ nữ tuổi Dậu có “năng lực” khiến đàn ông mê mẩn, yêu thương và chăm lo cho họ. Những người thuộc con giáp này thường rất thông minh, duyên dáng và chung thủy. Trong số mệnh của mình, những người tuổi Dậu có sao Hồng loan tại Ngọ và Thiên hỷ tại Tý nên nếu cảm thấy muốn chia tay đời độc thân, năm Canh Tý 2020 chính là năm tốt cho hỷ sự. * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

An Chi

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Người ta là cực may mắn, của bạn sẽ là siêu may mắn đó, hihi
M
một năm tràn đầy may mắn nhỉ
M
Kiểu này phải về hỏi thằng em kiếm người yêu
N
Không có cũng đừng buồn nè, quan trọng là giờ mình đang hạnh phúc là được rồi hi
N
Đọc tiêu đề thì kết hôn từ 2018 đến 2020. ĐỌc trong bài thì để thời gian vàng để tuổi Ngọ lập gia đình là 2017 và mình cũng cưới 2017 chắc mà may mắn rồi đấy
M
Oi không có mình rôi. Hu hu.