Thanh toán

Từ mạng xã hội đến ngoài đời thực, các chàng đã làm gì để khiến nàng "đổ gục"?

Đăng bởi - 19/06/2018   |   Lượt xem: 634

Không biết từ trước tới giờ, bộ “bí kíp thả thính” của cánh đàn ông dã dày thêm bao nhiêu chương rồi mà liệu các nàng đã nằm lòng những tuyệt chiêu ấy chưa?

Các nàng đã nắm được toàn bộ bí kíp thả thính của các chàng hay chưa? Cùng điểm mặt lại những tuyệt chiêu của chàng dưới đây để xem mình đã đổ người yêu vì lý do gì nhé!

Like, thả tim, bình luận mọi ảnh và chia sẻ của nàng trên facebook

Để các nàng cảm thấy mình luôn có người âm thầm quan tâm, chàng vô cùng cao tay khi dành thời gian chăm chúT cho trang facebook cá nhân của nàng bằng những hình trái tim hay câu bình luận hài hước.

Zalo

Thả tim tới tấp cho nàng

Không chỉ vậy, đến trò chuyện inbox cũng phải lấp lửng khiến người ta tò mò tiếp chuyện. Nhưng không phải mở lời rồi để đấy đâu! Hễ thấy câu chuyện có xu hướng “đi vào ngõ cụt” là các chàng sẽ vò đầu bứt tai tìm kiếm chủ đề mới chẳng hạn như khai thác sở thích mua sắm vô biên của nàng, lên lịch đi chơi vào lúc nàng rảnh rỗi,… Có như vậy câu chuyện mới không nhàm chán và “càng nói càng mê”.

Zalo

Luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài mỗi khi gặp nàng
 

Những chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm hoặc thể thao khỏe khoắn thì thường không làm gì cũng bị coi là thả thính rồi.

Zalo

Chàng sẽ luôn để ý tới vẻ bề ngoài khi đi gặp cô gái mình thích, từ lịch lãm quý ông...

Dẫu biết rằng không phải ai sinh ra cũng có vẻ bề ngoài “trời ban”, nhưng cứ luôn chỉn chu, gọn gàng và chọn được màu sắc, kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình thì nàng nào cũng thích.

Thêm vào đó, khi đang trong thời gian thả thính, không chỉ chàng mà không gian sống của chàng cũng là nơi khiến các nàng mê mẩn. Ai lại không có cảm tình với một người đàn ông biết dọn dẹp nhà cửa cơ chứ!

Zalo

....cho tới thể thao khỏe khoắn.

Những quan tâm nhỏ nhặt

Chẳng cần làm gì cao sang, chỉ cần các chàng dịu dàng một chút như mở cửa hộ nàng, buộc lại chiếc dây giày bị tuột, xách hộ nàng chiếc túi,… đã khiến các nàng đổ rầm rầm.

Zalo

Nắm tay nàng mọi lúc mọi nơi…

Bên cạnh đó, ánh nhìn chăm chú luôn là lợi thế của phái mạnh. Luôn hướng ánh mắt của mình tới nàng là tín hiệu để nàng biết anh ấy đang chú ý tới mình rồi. Hơn nữa, nhìn chăm chú đôi khi lại khiến nàng đỏ mặt và lộ ra nét đáng yêu của mình. Giây phút hai ánh mắt giao nhau hẳn sẽ là thời điểm các anh đã hoàn toàn chinh phục được con gái.

Zalo

Trao cho nàng ánh nhìn ân cần, chu đáo.

Con gái có bao giờ thắc mắc là vì sao cứ khi nào mình cần là anh ấy lại có mặt không? Đó hẳn là lúc các chàng tung chiêu mạnh nhất rồi. Luôn ở bên con gái, làm người bạn thân để tâm sự, làm anh xe ôm đưa đón khắp mọi nơi mà không khiến nàng “ăn thính” mới là lạ.

Sáng tác nhạc luôn!

Mới đây nhất, MXH đang hot rầm rộ những bài ca thả thính của một chàng rapper đến từ Hà Nội. Những lời lẽ gần gũi, câu từ hóm hỉnh và phong cách rap dễ thương, chàng trai này đang được mệnh danh là “Thánh thả thính” của giới trẻ.

Nếu không thể sáng tác, các chàng cũng có thể chơi một nhạc cụ nào đó, hoặc đơn giản là hát cho nàng nghe thì cũng khiến các nàng rung rinh tự đổ.

Bên cạnh việc có thể “đàn ca sáo nhị”, các chàng đôi khi cũng “thả thính” bằng những lời lẽ sến sẩm cóp nhặt từ nhiều nơi khiến các nàng không kịp trở tay.

Zalo

“Em có mệt lắm không? Vì em đã chạy trong tâm trí anh cả ngày rồi!”

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
khi yêu thì làm cái gì cũng thấy dễ thương nhỉ
M
muốn cho cô gái ấy đồng lòng thì phải cố gắng nhiều bằng những hành động thực tế và chân thành nhé
N
Những hành động khi đang yêu của chàng thấy dễ thương vô cùng