Thanh toán

Tư thế ngủ nói về cuộc sống hôn nhân

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 34104

Ngôn ngữ cơ thể khi ngủ vô tình tiết lộ lên mức độ thân mật của hai vợ chồng và còn nhiều điều hơn thế nữa về mối quan hệ giữa 2 người

1. Tư thế úp thìa Ý nghĩa của nó chính là: Anh sẽ bảo vệ cho em Tư thế này nói lên vai trò quan trọng của người chồng trong việc che chở và làm lá chắn an toàn cho người vợ yêu quý của mình. Chị vợ nằm im trong lòng chồng như muốn được tận hưởng sự quan tâm, bảo vệ từ chồng mình. Tư thế này hay xuất hiện ở các cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn lắm đó nhé. Vì lúc này cả 2 đang đầy nhiệt huyết và hy vọng về tương lai hôn nhân của mình mà. 2. Tư thế gác chân / tay hoặc chạm nhẹ vào nhau Ý nghĩa của nó: Đừng lo, dù bất cứ chuyện gì cũng có anh ở đằng sau Đây là tư thế ngủ phổ biến nhất ở các cặp đôi sau khoảng 5 - 6 năm chung sống với nhau. Tư thế này nói lên rằng cả 2 người đã quen dần với cuộc sống vợ chồng, và anh chồng cũng bắt đầu muốn bản thân tự chủ hơn trong cuộc sống. Thế nhưng không có nghĩa là 2 người hời hợt với nhau đâu nhé. Việc gác tay lên người vợ cho thấy dấu hiệu của sự đồng cảm và thấu hiểu của về tinh thần chồng dành cho vợ, và cũng mong muốn được nhận ngược lại. Khoảng cách chính giữa 2 người minh họa cho việc chồng muốn có không gian riêng, vợ nằm im tức là cũng hài lòng vì điều đó. Nhưng dù thế nào đi nữa thì cả 2 vẫn rất yêu thương nhau. 3. Ôm nhau, quay mặt vào nhau Đây là tư thế phổ biến nhất ở những cặp mới cưới hay mới yêu. Tư thế này dù không thoải mái, nhưng lại là dấu hiệu của mối quan hệ hết sức thân mật và vô cùng lãng mạn. Nó nói lên việc 1 cặp đôi luôn muốn ở bên cạnh nhau trong bất kỳ mọi hoàn cảnh nào. Cần nhau và không thể tách rời.
Nhận xét: Hai bạn vẫn đang trong giai đoạn thiết lập mối dây ràng buộc với người kia và đang cố gần gũi hết mức có thể. 4. Ôm nhau xong rồi tách nhau ra Tư thế này phổ biến ở những cặp đôi ít xảy ra tranh cãi, hiểu nhau và đã có tình cảm lâu dài. Đây là tư thế nằm phức tạp nhất. 2 người nằm đối mặt nhau trong khi chân và tay thì quấn lấy nhau trong khoảng 10 phút trước khi họ tách nhau ra. Đây là một trong những dấu hiệu về sự bền chặt của tình yêu.  
Nhận xét: Đây là sự thỏa hiệp giữa thân mật và riêng tư. Ko nhất thiết phải quấn quýt lấy nhau nhưng tình cảm giữa họ vẫn nồng nàn 5. Tư thế đuổi bắt Tư thế này phổ biến ở những cặp đôi đang gặp khó khăn trong đời sống hằng ngày Tư thế một người đang cố gắng ôm lấy người còn lại trong khi người đó lại chẳng mải may để ý gì đến bạn. Tư thế này tiết lộ người bạn đời của bạn đang gặp khó khăn trong công việc hay áp lực về cuộc sống nhưng lại giấu bạn và muốn giải quyết vấn đề một mình. Người này là người có tính cách trầm lặng và muốn được giải quyết mọi việc trong âm thầm Nhận xét: không cần phải hoảng hốt vì người bạn đời không có ý định rời bỏ bạn chỉ là anh ấy là người rất chú trọng đến thế giới riêng của mình . 6. Xoay lưng lại với nhau Tư thế này phổ biến ở những cặp đã cưới nhau lâu năm và không hoàn toàn là những biểu hiện mâu thuẫn. Mặc khác đây điều này nói lên tính cách riêng của mỗi người. Dù đã yêu nhau một thời gian dài họ cũng cần đến cho mình một khoảng trời riêng và cả hai người điều là những người có cá tính mạnh mẽ, thích tự quyết định và sống độc lập Nhận xét: Đây không phải là dấu hiệu của sự rắc rối. Nó đơn giản chỉ nói lên rằng đây là một cặp mà người này không phải lúc nào cũng có nhu cầu phụ thuộc vào người kia.
7. Tư thế "rúc" đầu vào vợ/ chồng 
Theo tiến sĩ Sweet, tư thế này thường xuất hiện ở những cặp đôi mới chung sống, một người áp đầu mình vào ngực của người kia, chân đan xen vào nhau. Đây là một tư thế thể hiện sự che chở và bảo vệ nhau. Shirley Glass, nhà tâm lý học và bác sĩ trị liệu cho biết thêm: "tư thế này thể hiện sự tin tưởng cực kì cao".
Tư thế ngủ cho biết tình trạng hôn nhân 8
8. Tư thế vợ gác chân lên chồng/ vợ 
Theo tiến sĩ Wood, nếu "đối tác" của bạn đang cố gắng tạo nên sự kết nối giữa đôi chân của hai người thì cho thấy người ấy đang có ước muốn kết nối cảm xúc hoặc có nhu cầu tình dục. Tư thế này thể hiện "cuộc sống của hai người gắn bó với nhau, hai người sinh ra để làm một cặp, Bạn có thể điều chỉnh người kia và đủ khả năng chăm sóc cho nhau" - tiến sĩ Wood nói.
Tư thế ngủ cho biết tình trạng hôn nhân 9
9.Tư thế một người "chiếm" hết không gian
Nếu vợ chồng bạn, một người thì ngủ ở tư thế "sao biển" (xòe rộng tay chân), còn người kia "khép nép" ở một góc giường thì thực sự mối quan hệ giữa hai bạn đang gặp vấn đề. Người chiếm diện tích lớn trên giường là người có xu hướng ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân và đang đẩy vợ/ chồng mình vào mép giường. Nếu hai bạn đang ngủ trong tư thế này, một cuộc trò chuyện thẳng thắn và trung thực sẽ rất cần thiết để hiểu và chia sẻ cùng nhau hơn.
Tư thế ngủ cho biết tình trạng hôn nhân 10

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
2.3.4 là của mình đó .cũng tyệt thật.