Thanh toán

Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2017   |   Lượt xem: 12333

Bên cạnh việc tự chụp hình và album cưới, nhiều bạn trẻ cũng cảm thấy rất hứng thú khi cùng nhau trang trí cho tổ ấm của mình bằng những vật liệu đơn giản, dễ kiếm nhưng đầy ý tưởng sáng tạo.

Tự thiết kế, lên ý tưởng trang trí phòng cưới là xu hướng hiện nay của nhiều bạn trẻ. Tổ chức đám cưới theo phong cách cá nhân vừa thể hiện được gu thẩm mỹ, vừa ghi dấu ấn cho ngày quan trọng của cả hai người.

Tự trang trí phòng cưới lãng mạn

Bên cạnh việc tự chụp hình và album cưới, nhiều bạn trẻ cũng cảm thấy rất hứng thú khi cùng nhau trang trí cho tổ ấm của mình bằng những vật liệu đơn giản, dễ kiếm nhưng đầy ý tưởng sáng tạo.
Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình Chiếc giường cưới trở nên lãng mạn với những vật liệu dễ kiếm là hoa giấy và hoa dừa.
Phòng tân hôn là nơi 2 vợ chồng trẻ có được những phút giây hạnh phúc sau 1 ngày tổ chức hôn lễ bận rộn, mệt mỏi. Trang trí phòng cưới lãng mạn, hợp phong thủy là cách để xây dựng không khí đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc cho các cặp uyên ương. Đầu tiên là việc lựa chọn nội thất cho phòng cưới như giường, tủ, bàn trang điểm… mỗi cặp vợ chồng có thể lựa chọn theo sở thích, màu sắc của mỗi cặp vợ chồng và cũng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế để chọn đồ phù hợp. Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 1 Ngoài ra, cũng cần chú ý đến màu sắc đồ nội thất không quá u ám nhưng cũng không quá rực rỡ và có thể tạo nên không khí ấm cúng, lãng mạn cho căn phòng. Việc kê sắp đồ đạc trong phòng cưới cũng cần chú ý, tạo sự thông thoáng, khoa học cho căn phòng. Đối với việc trang trí cho phòng tân hôn bạn cũng không nên quá qua loa vì kỷ niệm đêm tân hôn có thể là dấu mốc quan trọng trong đời sống vợ chồng. Để trang trí một phòng tân hôn đẹp và lãng mạn bạn có thể tham khảo một số cách trang trí đơn giản dưới đây. Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 2

Trải và đính cánh hoa hồng ra khắp giường cưới

Cách đơn giản nhất để trang trí cho phòng cưới thêm lãng mạn là sử dụng hoa tươi. Bạn có thể để một vài lẵng, lọ họa tươi trong phòng. Cùng với đó là việc trang trí hoa tươi và cánh hoa trên giường cưới. Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 3 Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 4 Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 5 Xếp những cánh hoa hồng màu đỏ, hồng thành hình trái tim vốn là cách trang trí cổ điển nhưng luôn đem lại hiệu quả cao. Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 6 Bạn có thể trang trí phòng cưới cầu kỳ hơn bằng hoa tươi, nến và rượu như thế này. Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 7 Sử dụng bóng bay và xếp cánh hoa tươi cũng là một gợi ý hay. Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 8 Những quả bóng bay trang trí và rèm, ga, đệm của căn phòng cùng 1 tone màu cũng có thể đem lại sự đặc biệt và lãng mạn. Bạn nên lựa chọn những màu như tím, hồng, xanh dương… Tự trang trí phòng cưới lãng mạn cho mình 9 Căn phòng cưới ngọt ngào với gấu bông và hoa tươi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
một chút sáng tạo cho không gian thêm lãng mạn
V
bước vào phòng tân hôn thế này cảm xúc cũng dâng trào
L
Trang trí phòng tân hôn thêm lãng mạn, thêm ấm cúm để cặp đôi có thêm sự phấn khởi
L
Chỉ cần 1 chút chịu khó, 1 chút khéo léo mình nghĩ bạn gái chúng mình sẽ làm được thôi