Thanh toán

Tư vấn về kiểu dáng vest cưới 2013 - 2014

Đăng bởi Marry Doe - 18/12/2013   |   Lượt xem: 3004

Lựa chọn được kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho một bộ vest cưới phù hợp và đẹp cho bản thân là điều mà ai khi đi may vest đều quan tâm.

Lựa chọn được kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho một bộ vest cưới phù hợp và đẹp cho bản thân là điều mà ai khi đi may vest đều quan tâm. Mon Amie chia sẻ với bạn những kiến thức và yếu tố quan trọng để có thể lựa chọn một bộ vest đẹp, phù hợp với dáng người mình nhất. Nút Áo (cúc áo) + Kiểu 1 nút: Thích hợp với nam giới có chiều cao khoảng 1m75 trở xuống hoặc các nam giới có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối. Hiện nay vest cưới 1 nút đang phổ biến và cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới Việt Nam. Kiểu vest 1 nút phù hợp với thanh niên hoặc chú rể.
vest cuoi mon amie 1 Mẫu vest cưới Mon Amie
+ Kiểu 2 nút:  Thích hợp với nam giới có chiều cao trên 1m75, phần thân dưới phía trước của vest có khá nhiều khoảng trống tạo nên sự hài hòa, cân đối. Nhưng bạn nên chú ý với kiểu vest cưới này bạn chỉ nên cài nút trên thôi. Vest 2 nút đóng là trang phục không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới. Kiểu vest 2 nút phù hợp với trung niên hoặc vest sui gia.
vest cuoi mon amie 2 Vest cưới 2 nút do Mon Amie thiết kế
+ Kiểu 3 nút: Vest cưới 3 nút là sự lựa chọn đúng đắn cho những người có chiều cao từ 1m75 trở lên bởi vì các nút trên áo nằm cao ngang ngực, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người mặc. Kiểu vest này đa số là sự lựa chọn của các vị khách ngoại quốc có chiều cao.
vest cuoi mon amie 3 Một mẫu vest cưới 3 nút
Ve áo + Cổ ve xuôi: Toát lên vẻ đẹp cổ điển, nam tính, sắc sảo. + Cổ ve ngược: Thể hiện sự sang trọng, lịch lãm. + Cổ sam: Hình ảnh trẻ trung, thời trang, nổi bật trong mắt người đối diện. + Cổ sơ mi: Kết hợp giữa vest và áo sơ mi thể hiện sự sành điệu, cá tính. + Cổ lãnh tụ: Phong cách quý phái, sang trọng.
vest cuoi mon amie 4 Các kiểu cổ vest cưới khác nhau
Lưng áo + Xẻ hai bên: Hợp với nam giới muốn trông đầy đặn hơn. Kiểu này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch sự.
vest cuoi mon amie 5 Vest chú rể với đường xẻ chính giữa
+ Xẻ giữa: Hợp với chú rể có vòng 3 to hay muốn mình được gọn gàng hơn. Kiểu  vest cưới này thoải mái trong khi di chuyển, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Kiểu này nhìn từ phía sau rất đẹp và sang trọng. + Không xẻ: Kiểu này xuất hiện và được ưa chuộng vào những năm cuối thập niên 80 nhưng ngày nay nó không còn thông dụng và rất ít người chọn kiểu này. Kiểu dáng áo vest

Điều đòi hỏi đầu tiên là vai áo phải ôm sát và vừa khít với số đo của người mặc. Nếu vai áo quá rộng hoặc quá chật thì sẽ làm mất đi dáng áo, khiến khó khăn khi cử động. Ngày nay, xu hướng người mặc chủ yếu là form áo body Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số người vẫn muốn mặc vest rộng rãi, thoải mái để dễ dàng cử động (đa số là những người lớn tuổi).

Màu sắc

Màu ghi, xám, đen, trắng vẫn là những màu sắc được ưa chuộng. Tuy nhiên, những chú rể có vóc dáng gầy có thể lựa chọn những bộ vest có màu sắc sáng hơn. Ngược lại, những người hơi to cao một chút sẽ rất hợp với các màu sẫm.

+ Vest màu đen: Đây là màu truyền thống và khá phổ biến với vest, thường được các chú rể cách điệu đi đôi chút để tạo sự trẻ trung. Thêm một chút thay đổi nhỏ ở đường viền cổ, dáng áo ôm hơn, một hoặc hai nút áo, ve cổ nhỏ trong khoảng 5cm vừa phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của chú rể Việt Nam vừa không quá cứng. Ngoài ra, dáng áo cũng may vừa vặn, không dài để trông chú rể nhìn cao ráo hơn. Kết hợp với vest màu đen hoàn hảo nhất chính là áo sơ mi trắng, chú rể trang trọng và cùng tone màu với váy cưới tinh khiết của cô dâu. Màu đen và màu trắng cũng tạo sự tương phản, làm chú rể nổi bật hơn hẳn. + Vest màu sáng: Bản thân màu sắc tươi sáng của áo vest đã khiến chú rể rất trẻ trung nên kết hợp với nơ bướm là phù hợp nhất. Những chú rể có vóc dáng mảnh khảnh, hơi gầy nên chọn màu sáng như vàng, kem, trắng xám… để che giấu bớt nhược điểm của mình. Chọn áo sơ mi tươi trẻ như trắng, hồng nhạt, vàng nhạt… để kết hợp với vest sáng màu. Mặc vest như thế nào là đẹp? Với chú rể thấp: -Tránh màu sắc sặc sỡ: Cho những người có chiều cao khiêm tốn. Những bộ vest màu đặc biệt chắc chắn sẽ tạo sự chú ý đến thân hình thấp. Bạn hãy chọn những gam màu nhẹ nhàng và thể hiện sự uyên bác. -Chỉ cần một nút áo: Vest 1 nút đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng và bạn nên lưu ý càng ít nút áo sẽ làm người khác ít để ý tới thân hình của bạn. -Vest xẻ hai bên: Sẽ phù hợp với thân hình của bạn. Hai đường xẻ hai bên làm nhấn mạnh đường bên ngoài cơ thể và làm như vậy chúng tạo nên một hình chiếu dài và gợi cảm hơn thêm vào cho tầm vóc của bạn. Người cao, gầy: -Chọn màu nhạt: Màu nhạt làm mọi thứ trông nặng hơn và trong trường hợp này là bạn. Không những thế áo có vạch dọc hay màu đậm kéo dài hình thể nên sẽ làm bạn trông cao gầy hơn. Nên hãy chọn áo có màu nhạt như xám. -Chọn hai cúc: Vì áo hai cúc tạo cả sức nặng và chiều cao, người cao lớn với hình thể dài hơn của mình có thể xóa bớt vẻ ngoài đó với áo hai cúc. Nhưng nhớ là khi mặc, bạn chỉ nên cài nút trên mà thôi. -Vest xẻ giữa: Kiểu này sẽ trông bạn đầy đặn hơn từ đằng sau. Những điều không nên khi chọn và sử dụng vest + Chọn một bộ vest giá cả rẻ quá mức: Điều này dẫn đến chất liệu lót áo rẻ, chất lượng kém, khi mặc sẽ rất xấu. + Có ý nghĩa “May rộng để sau này vẫn có thể vừa”: Đây là một suy nghĩ rất sai lầm, khi một bộ vest không như ý chúng ta thường treo vào tủ mình mà hầu như sẽ không dùng đến. Thông tin thêm về Mon Amie Tiền thân là Công ty DVTKTT Hoàng Vy được thành lập và phát triển từ năm 1991 đến nay, Mon Amie là một trong những địa chỉ may vest cưới hàng đầu TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn để chọn được một kiểu vest phù hợp nhất.
Veston & Soiree Mon Amie
Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5
Điện thoại: (08) 62.53.55.57 - 0968.111.113
Website: http://monamie.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
đẹp quá , lịch lãm
J
toàn là những kiến thức và yếu tố quan trọng để có thể lựa chọn một bộ vest đẹp, phù hợp với dáng các chú rể nhất.