Thanh toán

Tử vi 2018 Tuổi Dậu: Tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2017   |   Lượt xem: 898

Tử vi 2018 tuổi Dậu gặp được Chính Ấn nên mọi việc hanh thông, tài lộc đồi dào, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe, đi lại.

Tổng quan tuổi Dậu năm 2018

Trong năm mới Mậu Tuất tuổi Dậu sẽ gặp được Chính Ấn nên mọi chuyện hanh thông, sự nghiệp có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuy nhiên sao Thiên đức chiếu mệnh nên người tuổi Dậu nên đi xa mới tìm được danh lợi vẻ vang nhưng cần cẩn thận khẩu thiệt thị phi.

Tài lộc

Như đã nói ở trên vì gặp được Chính Ấn nên tài lộc người tuổi Dậu trong năm 2018 khá tốt. Năm nay tài chính của bạn khá giàu có. Công việc đầu tư rất có hời, chỉ cần bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt thì nguồn lợi nhuận sẽ cao. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá chủ quan bởi trong năm nay người tuổi Dậu phạm phải thái Tuấ nên dễ bị người khác làm ảnh hưởng và hao tài. Nếu ai đó có hỏi mượn tiền của bạn thì nhất định bạn phải suy nghĩ thật kỹ. Cho dù họ có đáng tin đến mấy thì bạn cũng cần phải viết giấy làm bằng chứng kẻo bị mất tiền.

Trong làm ăn ký kết các hợp đồng cũng phải chú ý tới các điều khoản liên quan đến tiền bạc. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến bạn bị mất tiền. Có Chính Ấn tọa Hỏa khố bởi vậy nên phát tài lớn không có tuy nhiên tài nhỏ sẽ xảy ra liên tiếp. Bạn không cần quá lo lắng.

Sự nghiệp

Tài vận tốt nên sự nghiệp người tuổi Dậu trong năm 2018 cũng trên đà thăng tiến gặp nhiều may mắn. Những người làm công ăn lương có nhiều cơ hội làm việc tốt đẹp do trưởng bối đưa tới. Vì vậy bạn nên nắm bắt tốt cơ hội sẽ có kết quả tốt.

Cũng có thể bạn sẽ được thăng chức hoặc điều đến vị trí tốt hơn. Tuy nhiên cương vị mới và hiểm họa từ đồng nghiệp sẽ không dễ dàng gì cho bạn nhưng đây được xem là mốc cực kỳ quan trọng đối với bản thân. Chính vì vậy bạn phải thật chú ý và tập trung trong giai đoạn này bởi tương lai tươi sáng sẽ đến với bạn.

Tình duyên

Trong năm nay đường tình duyên của người tuổi Dậu sẽ không có gì nổi bật. Do vậy bạn cần thường xuyên giao lưu với bạn bè để tìm thấy một nửa của mình. Nếu không rất khó để tìm thấy người tình trong mộng của bạn. Tuy nhiên, trong năm nay tình duyên của bạn vẫn được đánh dấu tích cực. Bạn sẽ có vài người bạn mới rất tốt. Nếu bạn đã kết hôn thì trong năm nay bạn cần phải lưu ý. Có thể việc hôn nhân của bạn sẽ bị phá đám bởi một kẻ thứ 3. Bạn hãy để tâm nhiều hơn đến một nửa của mình và những cảm xúc của chính bạn.

Sức khỏe

Năm 2018 người tuổi Dậu cần chú ý đến sức khỏe và cẩn thận đi lại

Năm 2018 người tuổi Dậu cần chú ý đến sức khỏe và cẩn thận đi lại

Mặc dù may mắn về tài lộc, sự nghiệp nhưng sức khỏe của người tuổi Dậu trong năm 2018 sẽ không được tốt cho lắm. Bạn dễ cảm thấy bị áp lực và thường xuyên cáu kỉnh. Bởi vậy bạn phải cố gắng thư giãn và duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất có thể. Năm nay bạn sẽ gặp một số tai nạn nhỏ. Ngay cả khi bạn bị chấn thương tưởng như không nghiêm trọng thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. bởi vậy bạn phải chú ý điều kiện đường xá và lái xe cẩn thận.

Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý đến một số bệnh về hô hấp và dạ dày. Cơ thể bạn sẽ suy nhược và dễ mặc cảm mạo phong hàn.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Năm 2018 tiền bạc dồi dào với người tuổi Dậu là mừng rồi hén. Chúc mừng ai tuổi Dậu nè