Thanh toán

Tử vi tuần (29/10 - 4/11): Song Tử gặp tình yêu sét đánh, Sư Tử tiết kiệm tiền để làm đại sự

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2018   |   Lượt xem: 892

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 29/10 - 4/11! Thử xem, trong 7 ngày tới đây, vận mệnh của bạn có gì thay đổi không nhé!

Bạch Dương

Tử vi tuần (29/10 - 4/11): Song Tử gặp tình yêu sét đánh

Công việc của Bạch Dương trong tuần này sẽ có khá nhiều vấn đề. Bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn, thử thách mới mà không có ai giúp đỡ. Nhiều khả năng Bạch Dương còn bị một vài người hãm hại, chơi xấu nên cần phải cẩn thận với tất cả những ai có liên quan.

Tài chính của Bạch Dương sẽ không có vấn đề gì đáng lo ngại vì họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ gặp một vài vấn đề trục trặc khi bạn và nửa kia đang dần trở nên xa cách.

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu tuần này là một tuần khá may mắn. Công việc của Kim Ngưu sẽ rất thuận lợi vì họ nhận được sự giúp đỡ từ cả cấp trên và những mối quan hệ bên ngoài cũng khiến bạn có thêm nhiều cơ hội.

Tài chính của Kim Ngưu trong tuần này sẽ có nhiều sự khởi sắc vì công việc làm ăn khá êm xuôi, tốt đẹp. Bên cạnh đó với những Kim Ngưu còn độc thân sẽ tìm được một nửa của mình và đây là người khá xuất sắc, bạn đã theo đuổi từ lâu và đến bây giờ mới nhận được cái gật đầu đồng ý.

Song Tử 

Song Tử sẽ nhận được những tín hiệu tích cực về tài vận bởi doanh thu sinh lời lớn và thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp. Một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào: đầu tư, quan hệ đối tác, tìm kiếm việc làm, thỏa thuận chế độ lương thưởng, đàm phán, giao dịch… 

Về con đường tình duyên, Song Tử sẽ gặp được tình yêu sét đánh và mối nhân duyên này sẽ tiến triển cực kì tốt trong thời gian tới, có thể trong năm năm nay các bạn vừa yêu vừa cưới luôn thì sao?

>> Có thể bạn quan tâm: Những đặc điểm nổi trội của 12 chòm sao khiến vạn người ngưỡng mộ

Cự Giải 

Tử vi tuần (29/10 - 4/11): Song Tử gặp tình yêu sét đánh

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này cảnh báo chuyện tình cảm của Cự Giải không được như ý. Yêu nhau nhưng bạn luôn bảo thủ, chỉ thích làm theo ý mình. Điều này chẳng thể nào giúp ích gì cho bạn lại còn khiến người ấy chán ngán bạn hơn.

Tuần này con đường thăng tiến, sự nghiệp cũng thuận lợi, có cơ hội tỏa sáng và khẳng định bản thân. Nhưng Cự Giải gặp áp lực không nhỏ bởi sự cạnh tranh cực kì mạnh mẽ, các đối thủ của bạn cũng không dễ dàng nhường vị trí tốt, thời gian làm việc vừa gấp rút vừa căng thẳng sẽ kéo dài đến hết tuần. Tình hình tài chính không mấy tốt cũng vì bạn không biết quản lý chi tiêu của chính mình. Tiêu pha hoang phí sẽ làm cho tiền "không cánh mà bay".

Sư Tử 

Sư Tử trong tuần qua vẫn còn khá nhiều vướng mắc trong công việc chưa được giải quyết, vậy nên bước sang tuần mới, hãy cố gắng xử lý toàn bộ công việc đang còn dang dở.

Tập trung làm việc, tránh xa các lời mời tụ tập gây tổn hao tài chính. Tài chính của Sư Tử tuần này báo hiệu cải thiện hơn tuần trước rất nhiều, cố gắng tiết kiệm để làm đại sự nhé.

Xử Nữ 

Xử Nữ là một trong những chòm sao xấu của tuần này khi mọi việc của bạn đều không thuận lợi và gặp trục trặc. Xử Nữ sẽ gặp phải rắc rối trong khâu giấy tờ và các con số, mặc dù họ có cẩn thận tới mấy thì sẽ vẫn không tránh được "kiếp nạn" này.

Tình hình tài chính của Xử Nữ cũng khá “đen đủi” vì họ sẽ phải tự dùng tiền tiết kiệm để cứu vãn mọi chuyện. Tình yêu của Xử Nữ sẽ không tốt khi nhiều khả năng họ và đối phương sẽ tính đến chuyện chia tay vì cả hai đã mệt mỏi vì áp lực tiền bạc, cuộc sống.

Thiên Bình 

Tử vi tuần (29/10 - 4/11): Song Tử gặp tình yêu sét đánh

Có lẽ Thiên Bình sẽ phải cẩn thận hơn rất nhiều vì những khó khăn và trắc trở trong công việc. Bạn đang bị những người khác bỏ xa và cảm thấy chán nản vì bao cố gắng của mình cũng không được công nhận. Hãy thử tìm một hướng đi mới xem, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn nhiều hơn.

Kinh tế của Thiên Bình trong tuần này sẽ khá ổn định và không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được thuận lợi như vậy. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã lớn, chính bản thân bạn cũng không còn muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa nên hãy dừng lại trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Thần Nông

Một tuần có nhiều biến động với buồn vui đan xen. Bạn bị thất vọng bởi sự phản bội của bạn bè hoặc đồng nghiệp ở nơi làm việc, nhưng lại đón nhận những chuyển biến tích cực về tình cảm trong tuần này.

Hãy thận trọng khi đưa ra lời hứa với bất kỳ ai, đặc biệt là với người khác giới. Lời hứa này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cá nhân hoặc công việc sau này của bạn. 

Nhân Mã 

Nếu tuần trước Nhân Mã gặp quá nhiều bất trắc thì tuần này mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi khi những cố gắng của họ đã được đền đáp với hiệu quả công việc rất cao. Hãy phát huy thế mạnh của mình để được mọi người tiếp tục tin tưởng.

Tài chính của Nhân Mã sẽ khá tốt vì họ bất ngờ nhận được một khoản tiền vào giữa tuần. Tuy nhiên, Nhân Mã cần để tâm hơn tới chuyện tình cảm vì bạn và đối phương đang dần trở nên xa cách và không tìm được tiếng nói chung.

Ma Kết 

Tử vi tuần (29/10 - 4/11): Song Tử gặp tình yêu sét đánh

Tuần này Ma Kết đối mặt với một số rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. Với đồng nghiệp và bạn bè, người thân, Kim Ngưu đều gặp phải sự xung đột về quan niệm. Nói chung đây là một tuần đầy thị phi và chuyện hiểu lầm. Hãy bình tĩnh, sáng suốt nhất có thể để giải quyết từng hiểu lầm một nhé.

Chuyện tình yêu có vẻ không ổn định bởi vì đối phương đặt ra những yêu cầu và đòi hỏi cao hơn trong mối quan hệ này. Đây là thời điểm để bạn quyết tâm nói lời chia tay với một ai đó. Bạn có thể giữ im lặng mà không giải thích, không có cảnh bi lụy đầy nước mắt.

Bảo Bình 

Công việc của Bảo Bình trong tuần này diễn ra khá thuận lợi khi họ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Giữa tuần Bảo Bình còn nhận được một nguồn tài chính từ công việc của mình.

Tình yêu của Bảo Bình và người đó diễn ra khá tốt đẹp, đối phương rất hiểu và thông cảm cho công việc của bạn nên họ luôn ở bên động viên giúp bạn bớt mệt mỏi, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Song Ngư

Song Ngư sẽ gặp nhiều biến cố trong tuần này, họ không thể tự mình vượt qua những sóng gió mà cần tìm người giúp đỡ. Công việc của bạn luôn đòi hỏi yêu cầu cao nên không thể lơ là được. Nhưng nhiều khả năng Song Ngư sẽ sớm bỏ công việc này để tìm một môi trường thoải mái hơn.

Tài chính của Song Ngư cũng ở mức trung bình bởi tuy làm ra tiền nhưng cũng là người tiêu tiền khá thoáng. Chuyện tình cảm của Song Ngư không có quá nhiều biến động nhưng hãy quan tâm đến cảm nhận của bản thân nhiều hơn và cho những người xung quanh thêm cơ hội.

Tuần mới của các bạn như thế nào? Chắc chắn người thì vui mừng vì may mắn, có bạn hơi buồn một xíu vì tình duyên không được suôn sẻ. Tuy nhiên, các bạn cũng nên hiểu một điều rằng, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng như mong đợi, đôi lúc cũng sẽ bất trắc, chông gai nhưng điều quan trọng là bạn phải mạnh mẽ vượt qua. Chúc các bạn luôn may mắn.

Nguồn ảnh Internet

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào