Thanh toán

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13/8 – 19/8)

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2018   |   Lượt xem: 826

Một tuần mới lại bắt đầu những niềm vui và bất ngờ nào đang chờ đón 12 cung hoàng đạo, đồng thời những ai cần phải cẩn thận với những xui xẻo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong tuần này, công việc của Bạch Dương sẽ có những điểm khởi sắc nhưng họ cũng phải chờ đến cuối tuần mới gặp được điều này. Bên cạnh đó, công việc của Bạch Dương sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ ở mức khác ổn không có gì đáng phải lo ngại. Chuyện tình cảm của Bạch Dương có thể sẽ không được tốt như họ mong đợi nhưng đừng vì thế mà làm mất tinh thần của bản thân.

tử vi tuần mới

 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này có nhiều dấu hiệu sẽ tốt lên và có thể gặt hái được thành công vào khoảng giữa tuần. Những tin vui sẽ liên tiếp đến với họ khiến Kim Ngưu rất phấn chấn.

Kinh tế của Kim Ngưu cũng khác ổn khi họ sẽ kiếm được những khoản thu nhập mới. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ rất tốt khi họ và đối phương đã tìm thấy những mục tiêu chung nên không còn xảy ra những bất đồng quan điểm.

tử vi tuần mới 1

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới bắt đầu công việc của Song Tử sẽ khá thuận lợi và không gặp bất cứ trở ngại nào. Tuy nhiên đến khoảng giữa tuần, công việc của họ sẽ gặp phải một vài trục trặc khó giải quyết ổn thỏa ngay.

Tình hình tài chính của Song Tử khá khả quan khi họ nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Song Tử sẽ cần phải chú ý hơn vì có thể họ và đối phương xảy ra một vài hiểu lầm nhỏ.

tử vi tuần mới 2

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, công việc của Cự Giải sẽ gặp một vài vấn đề vào khoảng giữa tuần khi họ đang có những rắc rối với đồng nghiệp. Phải đến cuối tuần này Cự Giải mới có thể giải quyết những khó khăn và đón những niềm vui mới.

Kinh tế của Cự Giải trong tuần này sẽ không được khả quan, thậm chí họ còn mất mát tiền bạc. Tuy nhiên, tình cảm của Cự Giải lại khá tốt khi họ và đối phương sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ, biết đâu Cự Giải sẽ sớm tổ chức đám cưới thì sao.

tử vi tuần mới 3

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử trong tuần này sẽ ở mức tạm ổn, không có khó khăn nào xảy ra với họ nhưng cũng không có điều gì khởi sắc trong công việc của Sư Tử. Ngoài ra, Sư Tử cũng đang muốn suy nghĩ kĩ về công việc của mình, có thể họ đang muốn đổi sang một môi trường mới.

Kinh tế của Sư Tử trong tuần này sẽ khá bấp bênh, có lúc túi tiền của họ sẽ khá rủng rỉnh nhưng cũng có lúc họ sẽ hết sạch tiền. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ có những điều mới khi gặp gỡ được một người khiến họ rung động.

tử vi tuần mới 4

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới bắt đầu công việc của Xử Nữ sẽ có những khó khăn, bất lợi nhưng nhờ vào sự cố gắng của bản thân thì có thể đến cuối tuần Xử Nữ sẽ giải quyết được đống rắc rối đó.

Tình hình kinh tế của Xử Nữ cũng không có gì đáng lo ngại trong một tuần tới. Song, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ không tốt đẹp như mong muốn, có thể Xử Nữ sẽ nhận ra đối phương không thật lòng với mình trong suốt thời gian qua.

tử vi tuần mới 5

 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới bắt đầu công việc của Thiên Bình sẽ có những khó khăn nhất định, mà trong tuần này họ cũng sẽ không thể giải quyết ổn thỏa được. Vì thế Thiên Bình đừng quá sốt ruột mà hãy tháo gỡ mọi thứ một cách từ từ.

Tài chính của Thiên Bình trong tuần này sẽ khá bất ổn, dường như họ đang chi tiêu quá tay cho những việc không quan trọng. Tình cảm của Thiên Bình sẽ rất tốt đẹp khi họ và đối phương sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

tử vi tuần mới 6

 

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Tuần này công việc của Thần Nông sẽ rất tốt, họ không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Nhưng Thần Nông cũng cần chú ý tới sức khỏe vì họ đang quá cố gắng cho công việc mà không biết chăm sóc bản thân mình.

Tài chính của Thần Nông không được khả quan cho đến giữa tuần nhưng cũng không cần quá lo lắng về điều đó. Tình yêu của Thần Nông sẽ tạm thời chững lại khi họ không còn muốn suy nghĩ quá nhiều về chuyện này.

tử vi tuần mới 7

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã sẽ có nhiều dấu hiệu tốt khi họ nhận sẽ giải quyết được mọi rắc rối của mình. Tuy nhiên, Mã Mã cũng cần cẩn thận với những kẻ đang muốn chơi xấu họ.

Tài chính của Nhân Mã nhiều khả năng có biến chuyển mới khi họ tìm được một vài công việc mới. Chuyện tình cảm của Nhân Mã có thể sẽ đi đến hồi kết khi họ và đối phương phát hiện ra những bí mật không thể tha thứ cho nhau.

tử vi tuần mới 8

 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần này, công việc của Ma Kết sẽ khá đồ sộ với khối lượng công việc khổng lồ. Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần chú ý đến sức khỏe vì có thể họ sẽ gặp phải bệnh nặng khiến bản thân mệt mỏi.

Tài chính của Ma Kết không cần quá lo lắng vì họ sẽ rất cố gắng kiếm tiền để thực hiện những dự định của bản thân. Chuyện tình cảm của Ma Kết đang tạm thời dừng lại nhưng điều này lại khiến họ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

tử vi tuần mới 9

 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình có thể gặp một vài khó khăn vào giữa tuần khi họ mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Hãy bình tĩnh để giải quyết mọi việc thay vì cố gắng che giấu lỗi lầm, tìm một người đáng tin tưởng để nhờ sự giúp đỡ chính là điều sáng suốt nhất.

Tài chính của Bảo Bình không có gì để lo lắng. Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ có một vài vấn đề khó khăn, khi họ bất ngờ rơi vào một mối tình tay ba không thể tìm thấy lối ra. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và sáng suốt đừng để mình là người tổn thương.

tử vi tuần mới 10

 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này công việc của Song Ngư sẽ không gặp phải vấn đề gì, vì trong tuần này những rắc rối sẽ được họ giải quyết một cách khá ổn thỏa. Đặc biệt, đến giữa tuần có thể họ sẽ nhận được lời khen vì đã hoàn thành tốt công việc

Song Ngư cần cẩn thận với những mất mát sắp phải đối mặt, hãy đề phòng cả những người bạn xung quanh. Tình cảm của Song Ngư sẽ có bước tiến mới vì họ và người yêu đang tính đến chuyện về chung một nhà.

 

TTVH

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
cần cẩn thận nha bạn
D
song tử đúng quá kiafminhf mới trục trặc tình cảm xong
N
Song Ngư cần cẩn thận với những mất mát sắp phải đối mặt, hãy đề phòng cả những người bạn xung quanh. Đọc thấy nguy hỉm quá nhỉ