Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2019   |   Lượt xem: 1329

Trong tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4, người tuổi Tuất sẽ gặp vận đào hoa, dễ dàng tìm được ý trung nhân trong mộng. Với những ai đang yêu, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nửa kia đấy!

Trong tử vi tuần này, người tuổi Mùi sẽ gặp rất nhiều may mắn trong công việc, tài chính ổn định. Trong khi đó, tuổi Hợi sẽ nên nghiêm túc xem lại chuyện tình cảm của mình để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tuổi Ngọ

Trong tuần này, người tuổi Ngọ sẽ rất vượng về tài lộc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như mong đợi. Bạn và người ấy có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn lớn, dễ dẫn đến chia tay. Vì thế, hai bạn nên bình tĩnh đối mặt với sóng gió trong chuyện tình cảm nhé. Tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ gặp rất nhiều may mắn trong tuần này khi mọi việc đều tiến triển vô cùng thuận lợi. Tài chính ổn định giúp bạn thoải mái trong chi tiêu. Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi sẽ gặp phải một chút mâu thuẫn nhưng không đáng kể. Vào cuối tuần, bạn hãy đón chờ một bất ngờ lớn dành cho mình nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có lẽ đang làm vụt mất nhiều cơ hội, chủ yếu là do bạn chưa tin tưởng vào năng lực của bản thân. Tuổi Thân thường là người thông minh, có năng lực nhưng lại khá rụt rè khi thể hiện mình. Lời khuyên cho bạn là nên thoát khỏi "vùng an toàn" để tự tin thể hiện cá tính nhé. Tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4 1 Trong tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4, sức khỏe của tuổi Thân không tốt. Bạn sẽ cảm thấy trong người đôi khi mệt mỏi do thay đổi thời tiết. Người tuổi Thân nên chú ý vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe nhé.

Tuổi Dậu

Trong tuần này, người tuổi Dậu sẽ có một số xích mích, mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp hay bạn bè. Lời khuyên cho bạn là không nên can thiệp quá sâu vào đời tư của người khác để tránh thị phi nhé. Vào thời điểm cuối tuần, bạn nên dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng nhé. Về phương diện tình cảm, người độc thân sẽ sớm tìm được người trong mộng. Với những người đã "thành gia lập thất", chuyện tình cảm sẽ thuận hòa, ấm êm.

Tuổi Tuất

Tuần này là thời điểm vô cùng thuận lợi để người tuổi Tuất bắt đầu những dự định mới. May mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn trong suốt thời gian này. Chính vì thế, người tuổi Tuất hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân và chứng mình năng lực của bạn nhé. Mọi nỗ lực và và cố gắng sẽ được đền bù xứng đáng. Tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4 3 Tương tự như người tuổi Dậu, bạn cũng gặp nhiều tín hiệu đáng mừng tronng chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn nên ra ngoài để làm quen nhiều người vì có thể ý trung nhân của bạn đang ở đâu đó chờ bạn đấy!

Tuổi Hợi

Trong tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4, người tuổi Hợi sẽ có một khoảng thời gian thuận lợi, mọi sự như ý trong công việc, thậm chí kết quả còn vượt xa mong đợi của bạn. Phần lớn bạn sẽ được quý nhân phù trợ và phần còn lại là nhờ vào năng lực bản thân. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi lại không được suôn sẻ. Nếu đang cô đơn, bạn không nên tìm kiếm "nửa kia" trong thời gian này. Với những ai đang yêu, bạn hãy nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ để đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh những mẫu thuẫn hay rắc rối không đáng có.
>>> Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4:  Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào