Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2019   |   Lượt xem: 1090

Trong tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4, người tuổi Tý sẽ có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, về cuối tuần, bạn sẽ phải quay cuồng với công việc

Người tuổi Thìn trong tuần này sẽ gặp vận đào hoa nở rộ, dễ dàng tìm được ý trung nhân. Trong khi đó, tuổi Sửu cần cẩn trọng trong công việc. Vì bạn sẽ dễ vấp phải những sai sót nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc đấy!

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ có một khởi đầu vô cùng thuận lợi trong tuần này. Tuy nhiên, về cuối tuần, bạn sẽ phải quay cuồng với công việc. Điều này có thể làm bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. tử vi tuần mới Tài chính của con giáp này lại có dấu hiệu tốt. Nguồn thu trong tuần của bạn sẽ khá dồi dào, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên, tuổi Tý nên tiết kiệm một khoản để phòng các vấn đề phát sinh nhé. Về phương diện tình cảm, bạn có thể cùng người ấy đi du lịch để tình cảm thêm nồng nàn nhé.

Tuổi Sửu

Tuần này không phải là thời điểm lý tưởng để người tuổi Sửu bắt đầu những kế hoạch mới. Về phương diện công việc trong tử vi tuần mới, bạn sẽ dễ gặp phải nhiều sai sót nghiêm trọng, dễ bị mất lòng đồng nghiệp và sếp lớn. Tuy nhiên, càng về cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi có phần tích cực hơn. Chuyện tình cảm cũng không khá hơn. Nếu còn độc thân, bạn hãy dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân thay vì đầu tư vào chuyện tình cảm. Những ai đã "có đôi có cặp" thì nên cố gắng nhường nhịn nhau để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Dần

Tin vui cho người tuổi Dần là bạn sẽ có cơ hội thăng tiến công việc trong tuần này. Tài chính cũng khá ổn định, tuy nhiên tránh đầu tư mạo hiểm cũng như giao dịch tài chính vì đang gặp hạn hao tài. tử vi tuần mới 1 Về phương diện tình cảm, người tuổi Dần đang quá kiểm soát người ấy. Điều này đôi khi làm nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái. Lời khuyên là bạn nên dành cho người ấy một chút không gian riêng tư nếu không sẽ dễ đẫn đến cái kết mà không ai mong muốn đấy!

Tuổi Mão

Trong tử vi tuần mới, người tuổi Mão sẽ sở hữu nguồn tài lộc dồi dào. Bởi những nỗ lực và cố gắng của bạn đều được đền đáp xứng đáng, mang về cho tuổi Mão các phần thưởng giá trị. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn lại bị suy giảm. Bởi lịch làm việc dày đặc kết hợp cường độ ăn uống chưa được khoa học là chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, người tuổi Mão nên điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt cũng như bổ sung những món ăn dinh dưỡng vào thực đơn mỗi ngày nhé.

Tuổi Thìn

Rào cản và thành công sẽ song hành trong tuần này với người tuổi Thìn. Trong tuần, bạn sẽ được mở ra nhiều cơ hội trong công việc nhưng đồng thời để đạt được kết quả mong muốn, con giáp này buộc phải đánh đổi nhiều thứ. tử vi tuần mới 2 Chính vì cường độ công việc cao, tâm trạng của tuổi Thìn cũng không được thoải mái, dễ vướng vào vòng suy nghĩ luẩn quẩn. Có một dấu hiệu đáng mừng trong tử vi tuần mới của con giáp này là bạn sẽ gặp vận đào hoa nở rộ. Nếu đang cô đơn, bạn sẽ dễ dàng tìm được hình mẫu lý tưởng của mình đấy!

Tuổi Tỵ

Tương tự như tuổi Tý, người tuổi Tỵ tuần này tuy có khởi đầu suôn sẻ nhưng từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại. Vì thế, tuổi Tỵ nên giữ thái độ bình tĩnh để đối mặt với khó khăn nhé. Công việc trong tuần đôi khi sẽ gặp phải trường hợp "quá tải". Lúc này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và bạn bè nhé, tránh ôm hết vào mình. Chuyện tình cảm trong tuần này sẽ là chất xúc tác giúp bạn cân bằng cuộc sống. "Nửa kia" sẽ luôn làm bạn vui vẻ và hạnh phúc cũng như là bờ vai vững chắc để bạn tựa vào mỗi khi gặp khó khăn.
>>> Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 1-4 đến 7-4: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào