Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 11-3 đến 17-3: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2019   |   Lượt xem: 2339

Dự báo tử vi tuần mới từ 11-3 đến 17-3 về công danh sự nghiệp, tình cảm và tài chính cho các con giáp.

Tuổi Mùi gặp vận rủi khi hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh, tình cảm bị ngăn cấm, tài chính xuống dốc, may mắn duy nhất là công việc vẫn còn ổn định.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 11-3 đến 17-3 không có quá nhiều biến động đối với người tuổi Ngọ. Con giáp này đang được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, công việc có quý nhân giúp đỡ nên không có gì khó khăn. Chính Ấn cho thấy cơ hội thăng tiếnđang tới, chỉ cần cố gắng một chút nữa là bạn đạt được thành quả mơ ước. Tuổi Ngọ đang rất hài lòng với tình cảm của mình. Bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho người ấy nhưng người ta đủ thông cảm và thấu hiểu nên tình cảm vẫn mặn nồng. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến, không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.

Tuổi Mùi

Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, bạn nên cẩn thận trong khi di chuyển để tránh tai nạn không đáng có. Đường tình duyên trắc trở, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng chưa chắc hai bạn đã đủ mạnh mẽ để đến với nhau, đặc biệt là khi bị gia đình ngăn cấm. Tài lộc bất ổn, hung vận lớn, tuổi Mùi có thể dễ dàng có được khoản tiền lớn trong tay nhưng đánh mất ngay sau đó. May mắn là công việc vẫn ổn định nhờ Ấn Quan trợ giúp, thậm chí bạn còn có cơ hội được thăng chức nữa cơ.

Tuổi Thân

Tuần này cát vận khá lớn, người tuổi Thân nhờ thế mà bớt đi được nhiều nỗi lo toan. Đường tình duyên vượng sắc, người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi tình cảm mặn nồng, ngày về chung một nhà đã không còn xa. Công việc được Tử Vi cát tinh hóa giải bớt những rắc rối mà Thương Quan gây ra. Cuối tuần có Thiên Ấn, đây sẽ là cơ hội để tuổi Thân chứng minh những sai lầm trước đó của mình chỉ là nhất thời mà thôi. Đầu tuần có Chính Tài bạn tận dụng cơ hội này kiếm tiền. Cuối tuần Kiếp Tài ngáng trở, con giáp này nên cẩn trọng trong việc chi tiêu.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 11-3 đến 17-3 gặp hung tinh Đại Hao, bạn cần cẩn trọng với những quyết định tài chính. Đầu tuần có Thiên Tài xuất hiện giúp tăng nguồn thu phụ cùng chuyện kinh doanh buôn bán. Tuổi Dậu cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Thương Quan cảnh báo có thể bạn đang đi chệch đường trong công việc. Tuổi Dậu nên tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của chính bản thân mình. Tình cảm ổn định, đây chính là động lực lớn để bạn cố gắng hơn nữa.

Tuổi Tuất

Tuần này người tuổi Tuất gặp phải vấn đề về tình cảm. Bạn không biết phải quyết định như thế nào khi được ngỏ lời nhưng trong lòng vẫn chưa sẵn sàng. Tài chính cũng không khả quan, Tiểu Hao hung tinh khiến trong nhà hết lần này tới lần khác xảy ra chuyện. Kiếp Tài cảnh báo tuổi Tuất nên chi tiêu đúng mức, đừng hoang phí những đồng tiền mình làm ra. Công việc ngược lại khá tốt. Chính Ấn báo hiệu bản mệnh đang được cấp trên đánh giá khá cao. Dù đầu tuần có thể có chút khó khăn thì bạn vẫn không bị ảnh hưởng nhiều.  

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi chỉ bởi đôi bên chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này chứng minh năng lực của mình trong công việc, nhất là khi được Chính Quan ở bên che chở. Xét về tiền bạc thì trong tuần này bạn chẳng túng thiếu gì đâu. Tuy nhiên cuối tuần là thời điểm phải chi tiêu khá nhiều, có thể cho gia đình, có thể cho quan hệ bạn bè. Chỉ cần bạn kiểm soát tốt đừng để chi nhiều hơn thu thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào