Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 11-3 đến 17-3: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2019   |   Lượt xem: 1735

Tử vi tuần mới từ 11-3 đến 17-3 về công danh sự nghiệp, tình cảm và tài chính cho các con giáp.

Tuần này dường như người tuổi Thìn gặp xui đủ điều, công việc khó khăn, đầu tư thua lỗ lại vướng vận đào hoa dữ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong tuần dễ bị cảm xúc ảnh hưởng, chuyện tình cảm khi thăng khi trầm, không thể bình ổn như mong muốn. Bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi. Nữ mệnh được Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên dễ chịu hơn một chút. Bạn biết rõ ai là người thích hợp cho mình nên không ngại tiến tới. Tài lộc khởi sắc, Thực Thần mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng đáng kể. Công việc ổn định nhưng duonugwf như bạn đang mất dần đam mê khiến bản thân thường xuyên lơ là, mất tập trung.

Tuổi Sửu

Dịch Mã chiếu mệnh, nếu muốn có được những gì bản thân mong ước thì bạn cần cố gắng không nhỏ. Công việc khá ổn, Chính Ấn giúp đỡ nên dù gặp khó khăn cũng không thể khiến bạn lùi bước. Bù lại, công việc bận rộn khiến bạn gần như chẳng còn thời gian cho người yêu, gia đình. Chuyện tình cảm theo đó nảy sinh nhiều trục trặc nhưng bạn cứ mãi tránh né. Tài chính càng đáng ngại khi Kiếp Tài chiếu mệnh, báo hiệu khoản thua lỗ khi đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 cho thấy tuổi Dần đang gặp khá nhiều vấn đề trong tình cảm. Bạn muốn tiến tới hôn nhân nhưng đối phương cứ chần chừ, e sợ làm bạn khó chịu và cáu gắt. Bình tĩnh xem xét lý do vì sao người ấy chưa muốn tiến xa rồi giải quyết sẽ hiệu quả hơn tranh cãi ầm ĩ đấy. Công danh sự nghiệp được Chính Quan giúp đỡ nên đầu tuần suôn sẻ nhưng về cuối tuần Thiên Quan ảnh hưởng, công sức bỏ ra lại bị người khác giành giật, phá hoại. Tài lộc chủ yếu đến từ cuối tuần khi Chính Tài xuất hiện, cải thiện nguồn thu nhập.

Tuổi Mão

Tuần này bạn có thể phải đối mặt với nhiều quyết định đau lòng. Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng như ý muốn nên mâu thuẫn, tranh cãi là không thể tránh. Người độc thân có thể tìm được người "hoàn hảo" như ý khiến bạn ảo tưởng về cuộc sống gia đình viên mãn. Về đường tài lộc thì tuổi Mão đang gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Càng về cuối tuần thì tài lộc càng ùn ùn kéo về nhà nhiều hơn. Đầu tuần bản mệnh được cát thần trợ vận nên mọi sự suôn sẻ dễ dàng, song tiểu nhân Thiên Quan chực chờ, có thể khiến cho con giáp này chịu nhiều nỗi oan mà chẳng biết tỏ bày với ai.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 có Bách Việt đào hoa trợ mệnh, những tưởng chuyện tình cảm của tuổi Thìn sẽ vô cùng suôn sẻ nhưng chuyện chẳng được như thế. Đào hoa vượng hóa đào hoa dữ, con giáp này có thể sẽ cần phải bình tĩnh hơn, đừng nên để cảm xúc lấn át lý trí. Công việc cũng không được hanh thông, vận trình thăng trầm bất định. Vận trình tài lộc vẫn còn nhiều điều xui xẻo không như ý khi mà trong tuần có Kiếp Tài ngáng trở, chuyện làm ăn của tuổi Thìn dễ bị đổ bể.

Tuổi Tỵ

Hung cát đan xen trong tử vi tuần mới của tuổi Tị. Đường tình duyên không có mấy khởi sắc dù bạn muốn xác định tình cảm rõ ràng cũng khó có thể làm được. Công việc trong tuần đang tiến triển khá tốt khi Thiên Ấn giúp bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Đầu tuần đừng vội vàng quyết định các vấn đề liên quan đến tài chính. Hãy chờ tới cuối tuần khi có Thiên Tài đứng mệnh sẽ có nhiều may mắn hơn. Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 11-3 đến 17-3: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào