Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2018   |   Lượt xem: 4277

Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11 có không ít sóng gió lẫn may mắn ngọt ngào đang chờ đợi các con giáp, bạn sẵn sàng chưa?

Tuần này tuổi Hợi gặp hung vận nên cần cẩn trọng từ công việc đến sức khỏe, tuổi Mùi may mắn hơn, đang trên đường thăng tiến xán lạn.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần không có nhiều biến động nhưng từ giữa tuần thì sự nghiệp bắt đầu khởi sắc. Được quý nhân nữ mệnh giúp đỡ, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn đạt được thành công như ý. Vận tài lộc tăng giảm thất thường. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn nhưng lại nhanh chóng phải chi tiêu trong chớp mắt. Đường tình duyên không có nhiều biến động với người có đôi có cặp. Tuy nhiên, người độc thân dễ gặp được nhân duyên hảo hợp vào lúc bạn không ngờ được.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11 đang có xu hướng tốt lên, cát vận che chở cho bản mệnh. Tài vận hanh thông, tiền bạc dồi dào nên bạn chủ động hơn trong chi tiêu. Đường công danh sự nghiệp có nhiều tin vui, bạn sắp được thăng tiến nếu cố gắng thêm một chút nữa thôi. Tuy nhiên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới nhưng chưa đủ tiến tới mối quan hệ rõ ràng.Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11 5

Tuổi Thân

Vận trình tài lộc là điểm sáng cả tuần này của bạn. Tuổi Thân nên học cách tiết kiệm, quản lý chi tiêu nếu không muốn đầu tuần tiền về tay rồi cuối tuần lại mất hết. Bạn làm việc tùy hứng nên kết quả không như ý. May mà có cát tinh cùng quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần bạn tập trung hơn thì công việc vẫn ổn định, cơ hội thăng tiến luôn xuất hiện. Tình duyên trắc trở, có vẻ đây chưa phải lúc để bạn tính chuyện yêu đương đâu.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11 cho thấy đường công danh sự nghiệp khá thăng trầm. Bạn vừa đạt được bước tiến mới thì gặp trở ngại. Vận tài lộc bù lại đang rất tốt, càng về cuối tuần cagnf có cơ hội kiếm tiền khi Thực Thần xuất hiện. Tình duyên rộng mở, người độc thân có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp. Cơ duyên khá bất ngờ nên bạn cần chuẩn bị tinh thần kẻo bỏ lỡ nhé. Các cặp đôi đang yêu tình cảm mặn nồng, có thể tính đến chuyện kết hôn.Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11 6

Tuổi Tuất

Dự báo tuần mới bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, gánh nặng chi tiêu từ tuần trước giảm nhẹ. Công danh sự nghiệp chỉ mới là bước đầu, bạn cần cố gắng nhiều hơn, đừng vội tự mãn, khoe khoang. Đường tình duyên nở rộ, đào hoa vượng sắc, bạn có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực.

Tuổi Hợi

Tuần mới này bạn bị hung tinh đeo đuổi, cần cảnh giác đề phòng chuyện xấu. Tài lộc nhìn như ổn định nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ hao tài bất ngờ. Công việc tiến triển tốt, dù khó khăn nhưng bạn vẫn biết cách ứng biến hợp lý. Tình cảm không có gì đáng mong đợi. Tuần này có thể bạn gặp được nhiều đối tượng nhưng chẳng ai đủ thu hút cả. Các đôi đã yêu nhau nên quan tâm chia sẻ, tránh cảnh giấu tâm sự trong lòng mà sinh mâu thuẫn, gút mắc.Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11 7 Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 12-11 đến 18-11: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào