Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 22/04/2019   |   Lượt xem: 1824

Các tuổi Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi hãy cùng Marry khám phá những điều thú vị sẽ xảy ra với mình trong tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 nhé.

Trong tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4, người tuổi Hợi có tiểu nhân đeo bám, gây phiền toái đến công việc hiện tại. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì vẫn có cát thần trợ giúp nhé.

Tuổi Ngọ

Trong tuần này, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn, tình duyên khởi sắc. Với những ai đang độc thân, bạn sẽ trở thành mục tiêu "đi săn" của nhiều người, có thể sẽ nảy nở một mối duyên đẹp nữa đấy! Những người đã "có đôi có cặp" sẽ là những ngày tình cảm thăng hoa rực rỡ. Hai bạn nên dành thời gian cho nhau để hâm nóng tình yêu. Mọi bất đồng, hiểu lầm đều tự tan biến, không còn trở ngại gì giữa hai người. tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 3 Về công việc, con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Với may mắn này, tuổi Ngọ sẽ đạt được những gì mình muốn, công việc thay đổi theo chiều hướng tích cực vào đầu tuần, có thể sẽ gặt hái được một số thành tựu đáng kể. Về tài chính, do vận khí đang lên cao, bạn sẽ thu về những khoản lợi nhuận lớn giúp cải thiện tài chính cho bản thân. Lời khuyên cho con giáp này là nên tập trung đầu tư tiền bạc và sức lực nhiều hơn vào cuối tuần vì đó là thời điểm tốt nhất đấy!

Tuổi Mùi

Vận trình của tuổi Mùi trong tuần này khá thuận lợi, có điềm báo thăng quan tiến chức và công việc đạt được nhiều thành quả cao. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội phát huy năng lực tiềm ẩn, người tuổi Mùi có khả năng tiến xa hơn trên con đường công danh. Tuy nhiên, bạn nên để ý những người xung quanh nhé. Vì tháng này, người tuổi Mùi có khả năng gặp tiểu nhân phá hoại công việc đấy. Về tình hình tài chính, những ngày đầu tuần không tốt lắm. Do đó, bạn nên tránh các hoạt động đầu tư hoặc chơi trò may rủi vì khả năng mất tiền bạc rất cao. Tuy nhiên, tuổi Mùi đừng quá lo lắng vì cuối tuần sẽ là thời điểm phù hợp cho những chuyện làm ăn lớn đấy! Chuyện tình cảm trong tuần này cũng không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, những người có đôi sẽ cảm thấy nhàm chán đôi chút. Người độc thân tuy cũng có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp nhưng do duyên "mỏng" nên dễ bỏ qua mối lương duyên tốt.

Tuổi Thân

Trong tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4, tuy có điềm báo xui xẻo nhưng người tuổi Thân vẫn có thể gắng gượng chống đỡ và vượt qua được. Ưu điểm của con giáp này là sự tỉnh táo và sáng suốt. Tuy nhiên, trong tuần này, bạn lại dễ bị lơ là những việc quan trọng nhưng cũng không gây ảnh hưởng lớn đến việc chung. tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 1 Tài lộc trong tuần mới của tuổi Thân không được ổn định. Đầu tuần, chuyện buôn bán làm ăn của bạn có vẻ thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi cát khí suy yếu, con giáp này nên cẩn thận trong những quyết định liên quan tới tiền bạc nhé. Đường tình duyên trong tuần này của bạn có vẻ khá ảm đạm, giữa hai bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn dù vấn đề không quá lớn. Người độc thân cũng chẳng muốn tìm mối lương duyên mới vì mải mê làm ăn, phấn đấu cho sự nghiệp công danh.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu trong tuần này sẽ không như ý. Con giáp này có thể đối mặt với những nguy cơ rủi ro khó lường trước. Bạn nên có sự tính toán, xem xét một chút nếu không dễ rơi vào nỗi thất vọng to lớn. Để tránh bị lừa gạt, bạn nên cẩn thận tối đa khi giao tiếp, đặc biệt là với người lạ. Cả một tuần của tuổi Dậu gặp nhiều niềm vui và may mắn nên chút không như ý vào cuối tuần đối với bạn cũng chẳng đáng gì. Về chuyện tình cảm, người đã có gia đình, nên thận trọng, tránh những hiểu lầm không đáng có. Với những người đang độc thân, bạn cũng không nên vướng vào lưới tình với những người đã có "nửa kia" vì dễ bị thiệt thòi và tổn thương.

Tuổi Tuất

Trong tuần này, người tuổi Tuất sẽ gặp chuyện buồn. Thay vì yếu đuối chống chọi, bạn cần phải là người mạnh mẽ và chủ động để có thể bảo vệ được bản thân mình. Sự lảng tránh lúc này của bạn dễ làm cho đối phương càng tức giận dẫn đến làm hỏng moi chuyện đấy! tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 5 Cuối tuần xuất hiện Tỷ Kiên nên con giáp này sẽ có chút lo lắng, tình cảm không suôn sẻ. Tuy nhiên, những ngày đầu tuần có được niềm vui trong tài chính nên bạn có thể sớm vượt qua được nỗi buồn hiện tại. Trong tuần mới, tuổi Tuất dễ cảm thấy cô đơn trong chuyện tình cảm cho dù đã có đôi có cặp. Bạn cảm giác như không ai thấu hiểu hay thông cảm cho mình, nhất là người gần gũi với bạn. Thay vì để nửa kia đoán mò, bạn hãy thẳng thắn trò chuyện để tìm giải pháp cho mối quan hệ nhé.

Tuổi Hợi

Dự báo vận trình của tuổi Hợi trong tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 có điềm hung, tiểu nhân đeo bám, mang theo những điều tiêu cực. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lo lắng quá vì bên cạnh vẫn có cát thần trợ giúp, thậm chí trong lúc nguy nan còn có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình. Về công việc, người tuổi Hợi cũng được hỗ trợ rất nhiều. Sự mạnh mẽ quyết đoán là điều cần thiết vì sẽ giúp bạn tạo ra bước đột phá lớn trong đường công danh. Tài lộc vượng vào đầu tuần nên chuyện làm ăn kinh doanh hay làm công ăn lương đều rất thuận lợi và suôn sẻ. Chuyện tình cảm về cơ bản là ổn định. Hai bạn vẫn giữ được mối liên hệ mật thiết. Tuy nhiên, các cặp đôi nên cố gắng thấu hiểu và chia sẻ với đối phương nhiều hơn nhé. Người độc thân không nên đặt ra những yêu cầu quá cao với đối tượng mới nhé.
>>> Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào