Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 21/04/2019   |   Lượt xem: 2135

Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ hãy cùng Marry khám phá những điều thú vị sẽ xảy ra với mình trong tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 nhé.

Trong tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4, người tuổi Tý sẽ trải qua một giai đoạn khá khó khăn nhưng đường tài vận lại đang khởi sắc đấy!

Tuổi Tý

Trong tuần này, tuổi Tý không có nhiều cát khí. Điều này dễ làm cho các khía cạnh trong cuộc sống diễn ra không theo ý muốn. Về công việc, tuổi Tý sẽ mắc phải nhiều sai lầm do sự lơ đãng không đáng có. Thêm vào đó, bạn hãy cẩn thận những người xung quanh vì đang gặp phải hạn tiểu nhân trong khoảng thời gian này đấy. tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng và nỗ lực hết mình, tránh mâu thuẫn không đáng có. Với những ai đang độc thân, bạn có cơ hội gặp được mối lương duyên tốt nhưng vì quá cân nhắc nên có thể sẽ bỏ qua cơ hội lần này. Những người đang "có đôi có cặp" không xảy ra nhiều bất đồng nhưng lại có phầnnhạt nhẽo, nhàm chán. Tuy nhiên, tuổi Tý đừng vội buồn vì tuần này, tài lộc của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Bạn có cát tinh tương trợ nên dù làm công hay kinh doanh riêng đều gặp được nhiều điều may mắn và tăng thêm thu nhập đáng kể.

Tuổi Sửu

Trong tuần mới, người tuổi Sửu gặp nhiều sự thay đổi không tốt. Lời khuyên cho bạn là thay vì cố sức hoàn thành mục tiêu thì nên nghỉ ngơi, chờ cơ hội tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong tuần này. Tài chính của người tuổi Sửu có dấu hiệu đi xuống trong khoảng thời gian này. Do đó, con giáp này nên cẩn thận trong chi tiêu, tránh đầu tư hay cho vay mượn nhé. Về tình cảm, hai bạn dễ xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Lúc này, bạn không nên trốn tránh mà hãy đối mặt sẽ tốt hơn. Tin vui cho bạn là nhờ có Thái Âm Cát Tinh trợ mệnh nên nhân duyên về cuối tuần sẽ hòa hợp hơn, những bất đồng cũng được giải quyết, đồng thời giúp cả hai thấu hiểu nhau hơn.

Tuổi Dần

Trong tuần này, con giáp Dần sẽ có vận trình khá hơn hẳn khi công việc trở nên hanh thông và thuận lợi. Vì thế, đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn hợp tác làm ăn, kinh doanh hay đầu tư. tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 4 Trong những ngày đầy tuần, bạn gặp khá nhiều may mắn. Tuy nhiên, tuổi Dần đừng vì thế mà vui quá quên nhiệm vụ nhé. Bởi sự xuất hiện Tỷ Kiên sẽ làm bạn không thể thoải mái tận hưởng những điều tốt đẹp xung quanh. Về chuyện tình cảm, người tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc so với tuần trước. Hai bạn sẽ cùng nhau tận hưởng những điều thú vị và lãng mạn vào cuối tuần đấy. Hãy chờ xem nhé!

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4, vận trình của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn có những quyết định mạo hiểm trong tuần này, nhất là khi bạn muốn thử sức mình thì nên thực hiện nhé. Tuy nhiên, tuổi Mão cũng đừng nên quá liều lĩnh. Trong tuần này, bạn có Thiên Ấn nâng đỡ nên càng về cuối tuần sẽ càng thăng hoa trong sáng tạo. Điều này giúp tuổi Mão có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc để được cấp trên ghi nhận. Kết quả mà bạn gặt hái được trong tuần này cũng khá đáng kể đấy!

Tuổi Thìn

Về công việc, người tuổi Thìn sẽ duy trì được ở mức độ ổn định. Bạn biết cách cân bằng cảm xúc cũng như không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới việc chung, thậm chí sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc. tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 2 Trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội được sếp lớn cất nhắc lên vị trí xứng đáng với năng lực của bản thân. Tuy nhiên, tình hình tài chính thì không suôn sẻ như công việc. Đặc biệt trong đầu tuần, người tuổi Thìn có nguy cơ tổn thất do lơ là kiểm soát chi tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo quá vì vào cuối tuần sẽ có một số nguồn thu bổ sung. Dù bạn là đang kinh doanh riêng hay "làm công ăn lương" cũng đều gặp vận may này. Về khía cạnh tình cảm, tuổi Thìn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Mặc dù cơ hội khá mong manh nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn cải thiện được chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều điều may mắn do có quý nhân phù trợ. Bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực để tạo cơ hội thăng tiến cho bản thân. Lời khuyên cho con giáp này là chỉ cần biết cách nắm giữ thì không lo tương lai không phát triển. Về khía cạnh tài chính, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, người kinh doanh có nguồn thu gấp đôi hay thậm chí là gấp ba so với mức bình thường. Tin vui cho người tuổi Tỵ trong tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4 là đường tình duyên khởi sắc. Bạn sẽ gặp được nhiều tin vui trong thời gian sắp tới. Những người đã "có đôi có cặp" sẽ có một cuối tuần lãng mạn và bình yên bên nhau.
>>> Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 22-4 đến 28-4: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào