Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 25-3 đến 31-3: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 25/03/2019   |   Lượt xem: 3554

Tử vi tuần mới từ 25-3 đến 31-3 về công danh sự nghiệp, vận trình tình cảm và tình hình tài chính giúp bạn chuẩn bị cho tuần mới.

Tuần mới thuận lợi cho người tuổi Thân, công việc được nâng đỡ tình cảm có nhiều bước tiến đáng kể.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong tuần này có điềm báo đào hoa, tình duyên khởi sắc không ngừng. Người độc thân hay đã có đôi thì đều có khoảng thời gian hạnh phúc như mơ. Tuy nhiên, bạn đừng vì mải mê tình cảm mà xao nhãng công việc, nếu không cẩn thận tiểu nhân Thiên Quan sẽ "hạ bệ" bạn ngay. Thiên Đức cát tinh nhập cục giúp đẩy lùi khó khăn trong công việc, mở đường cho bạn bước tới thành công. Ngay từ đầu tuần đã có Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy tài vận khoảng thời gian này không tồi.tử vi tuần mới từ 25-3 2

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tuần này tình duyên kém sắc, thậm chí dù cơ hội ở ngay trước mắt bạn vẫn không đủ can đảm bày tỏ tình cảm. Cặp đôi vợ chồng dễ mâu thuẫn vì quan điểm sống trái ngược, không tìm được tiếng nói chung trong các hoạt động. Bạch Hổ hung tinh báo hiệu tai nạn bất ngờ, bạn nhớ cẩn thận đặc biệt khi tham gia giao thông. Tài lộc khởi sắc, tuy nhiên, đừng quá gấp gáp vì phải đến giữa tuần bạn mới kiếm được nhiều tiền. Ngược lại, đầu tuần là thời điểm tốt để phát triển sự nghiệp vì có Chính Ấn giúp sức đấy.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 25-3 đến 31-3 cho thấy cát vận khá lớn, bạn thực hiện được những mục tiêu đề ra từ trước. Công việc thuận lợi nhờ Ấn Quan tương hợp, tuổi Thân được cấp trên ưu ái và trao cho nhiều không gian phát triển. Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển tích cực. Bạn có cảm giác như đã thân quen từ rất lâu, tựa như người ấy chính là định mệnh của đời bạn vậy. Đào hoa khởi sắc, người độc thân cũng có nhiều cơ hội tìm thấy chân tình.tử vi tuần mới từ 25-3 (1)

Tuổi Dậu

Tuần này Đại Hao hung tinh đang chiếu thẳng vào tuổi Dậu, bạn cần phải cẩn thận kẻo ra đường mất tiền oan hoặc có lúc bạn vung tay mua sắm, tiền bạc tích trữ bấy lâu chẳng còn gì. May mắn là cuối tuần Thiên Tài xuất hiện, giúp bạn lấy lại những khoản đã chi. Chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt. Chỉ cần bạn kiên trì thêm chút nữa thì rất có thể người ấy sẽ xiêu lòng thôi. Hãy trân trọng mọi cơ hội bạn nhé. Công việc trong tuần thuận lợi nhờ Chính Ấn giúp đỡ nhưng bạn cần học cách xã giao mềm mại hơn để tránh làm mất lòng người khác.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 25-3 đến 31-3 báo hiệu hung vận khá lớn trong tình duyên. Tình cảm rạn nứt, bạn bị tổn thương bởi người yêu thương nhất. May mắn tài lộc không đến nỗi bết bát, đặc biệt vào cuối tuần Chính Tài và Thực Thần cùng xuất hiện sẽ mang tới nguồn thu bất ngờ. Công việc đầu tuần không mấy suôn sẻ nhưng về cuối tuần có Chính Ấn, Chính Quan nâng đỡ, vận may bất ngờ.tử vi tuần mới từ 25-3 (3)

Tuổi Hợi

Hung cát đan xen khiến bạn mệt mỏi đến nổi muốn bỏ cuộc. Công danh sự nghiệp thăng trầm khó đoán lại thêm Ngũ Quỷ hung tinh khiến bạn mắc phải sai lầm chí mạng. Nếu không đủ tỉnh táo, vững vàng thì bạn sẽ mắc bẫy, gục ngã đấy. Chuyện tình cảm ổn định, mối quan hệ của bạn và người ấy không có gì đổi mới. Tài lộc ảm đạm. Cơ hội kiếm tiền không nhiều trong khi Kiếp Tài khiến bạn không ngừng chi tiêu, thậm chí bị lừa gạt tiền bạc. Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 25-3 đến 31-3: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào