Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 26/11/2018   |   Lượt xem: 3446

Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12 cho thấy nhiều hung hiểm đang chờ đón các con giáp, bạn cần thật cẩn trọng để tránh phạm sai lầm.

Tuần này người tuổi Sửu, tuổi Dần bị hung tinh đeo bám riêng người tuổi Tỵ lại gặp nhiều may mắn, cả công việc lẫn tình cảm đều tốt đẹp hơn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12 dự báo bạn có thể gặp chuyện chẳng lành. Công việc suôn sẻ vào đầu tuần nhưng đến giữa và cuối tuần lại xảy ra nhiều vấn đề bạn không kiểm soát được. Người độc thân bị thúc giục liên tục dẫn đến mệt mỏi, bực bội trong lòng nên càng không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm. May mắn tài chính khởi sắc rực rỡ, là điểm sáng trong cả tuần giúp tuổi Tý cân bằng lại cảm xúc. Thu nhập cả công việc chính lẫn phụ đều tăng đáng kể. Chỉ cần bạn tiết kiệm một chút thì đến cuối tháng chắc chắn dư dả.

Tuổi Sửu

Tuần này có hung tinh vây hãm, người tuổi Sửu nên cẩn thận mọi mặt. May mắn là cát thần vẫn ở bên che chở nên bạn đừng quá lo lắng. Vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Bạn đang thăng tiến thì bị hãm hại, khó lòng được như ý. Điều này không khó hiểu bởi khi bạn được cấp trên ưu ái thì cũng không thiếu người ghen ghét. Chuyện tình cảm cũng khó tránh khỏi những lúc không như ý. Tuy vậy, bạn đừng vội buồn khổ tuyệt vọng và làm mọi thứ thêm trầm trọng. Hãy bình tĩnh ngồi lại cùng đối phương để tìm ra cách hòa hợp.Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12 2

Tuổi Dần

Tử vi tuần này báo hiệu hung tinh đào hoa đang theo sát, chực chờ hại bạn, dù không có chuyện lớn xảy ra nhưng tình cảm bạn liên tục lục đục vì điều này. Bạn gây sự chỉ mong được người ấy chiều chuộng, dỗ dành nhưng đừng quên cái gì quá cũng không tốt. Nếu bạn làm người ta mệt mỏi thì họ ắt sẽ chọn buông tay. Bạn không còn cần lo lắng về chuyện tiền bạc. Nhờ quý nhân soi đường dẫn lối mà bạn dễ dàng tìm được cơ hội kiếm tiền. Công việc trôi chảy, cấp trên tin tưởng nên rất có thể bạn sẽ nhận thêm nhiều trọng trách lớn hơn nữa.Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12 1

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12 có cả hung vận lẫn cát vận, khó lòng nói trước điều gì. Sự nghiệp được cát tinh giúp đỡ nên đang trên đà thăng tiến, tuy nhiên bạn nên cẩn thận họa tiểu nhân và xem xét lại chính mình để tránh những sai sót không đáng có. Bù lại, tài lộc trong tuần rất dồi dào, tiền về như nước, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng đáng kể. Tình duyên kém sắc, đào hoa yếu khiến người độc thân có tâm lý buông xuôi, không tích cực trong chuyện tình cảm mà dồn sự quan tâm vào việc khác.

Tuổi Thìn

Tuần này, tuổi Thìn khó lòng đạt được những điều đang mong muốn vì không có cát tinh trợ mệnh. Đầu tuần, công việc gặp khó khăn, bạn phải dựa vào sức mình để hóa giải khó khăn. Bạn học được cách quyết đoán, không sợ hãi trước khó khăn. Tài vận khả quan, đặc biệt có lợi cho những người có dự định mở rộng kinh doanh hay chuyển sang lĩnh vực mới. Tình cảm về cơ bản vẫn đang ổn định, không có nhiều điều đáng nói. Có một chút sóng gió nhưng không ảnh hưởng đến tình cảm của bạn.

Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng rực rỡ, làm gì cũng dễ thành công. Đặc biệt nếu bạn đã có kế hoạch rõ ràng thì nên tiến hành ngay để nắm bắt cơ hội. Chuyện tiền bạc không có nhiều thay đổi, bạn nên cẩn thận trước khi đưa ra quyết định lớn vì đây chưa phải thời gian đầu tư tốt.Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12 3 Đường tình duyên được quý nhân giúp đỡ nên người độc thân cũng tìm được nhân duyên cho mình. Bạn nên chủ động hơn để tránh lỡ mất lương duyên. Người có đôi có cặp nên tránh tranh cãi quá nhiều, hãy học cách thỏa hiệp, chia sẻ để hiểu và thêm gắn kết. Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 26-11 đến 2-12: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào