Thanh toán

Tử vi tuần mới từ từ 29-4 đến 5-5: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 28/04/2019   |   Lượt xem: 1049

Xem tử vi tuần mới từ 29-4 đến 5-5 về công việc, tình cảm, sức khỏe để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ và tháng mới hoàn hảo bạn nhé.

Tuần mới này ngoài tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc trong tình cảm thì các con giáp khác dường như không gặp trục trặc cãi vã thì cũng mâu thuẫn, hiểu lầm.

Tuổi Ngọ

Tuần mới không được may mắn cho lắm nhưng tuổi Ngọ cần có cách kiểm soát cảm xúc bản thận, không để bị khó khăn điều khiển. Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp chuyện buồn trong tình cảm. Người độc thân thì yêu đơn phương và không có nhiều hi vọng. Đầu tuần bạn gặp khó khăn về tài chính nhưng công việc suôn sẻ. Cuối tuần ngược lại công việc bị Thiên Quan cản trở nhưng bù lại vận trình tài chính lại tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 29-4 đến 5-5 cho thấy bạn không cần lo lắng quá nhiều. Đôi lúc có những rắc rối bất ngờ nhưng nhìn chung không thể gây khó dễ cho bạn. Thời gian đầu tuần bạn sẽ cảm thấy "rối tung" vì rắc rối chồng chất nhưng về cuối tuần thì Thiên Ấn nâng đỡ giúp bạn lạc quan, tự tin hơn hẳn. Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nhiều người độc thân đào hoa nở rộ, tuy có nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn đang phân vân chưa thể quyết định.

Tuổi Thân

Tuần mới của tuổi Thân nhìn chung khá bình ổn, không có thay đổi gì lớn, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Đặc biệt không cần lo lắng chuyện tài chính. Công việc ổn định nhưng tình cảm lại có chút mâu thuẫn. Phần lớn là do bạn suy nghĩ quá nhiều nhưng không biết cách bày tỏ khiến đối phương bất an, dẫn tới cãi vả không đáng có.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 29-4 đến 5-5 cho thấy bạn rất khéo léo, biết cách sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy nên đã cân bằng được cuộc sống riêng và công việc. Đôi lúc bạn thấy mệt mỏi nhưng vì thành quả xứng đáng nên bạn không hề ngại khó. Tình cảm không được tốt. Dường như bạn đang trốn tránh các vấn đề và tự nhủ rằng mọi  việc không nghiêm trọng. Những ai yêu xa sẽ dễ gặp rắc rối trong thời gian này.

Tuổi Tuất

Vận trình tuần mới tốt đẹp, nhiều người tận hưởng cảm giác thoải mái khi thành quả cố gắng "cày" được tưởng thưởng xứng đáng. Đào hoa ghé thăm giúp người độc thân có nhiều cơ hội mới, bạn nên mở lòng hơn để sớm gặp đối tượng ưng ý.

Tuổi Hợi

Tuần này có điềm báo rắc rối khó lường đến từ những người bạn tin tưởng. Thêm vào đó một số khó khăn trong công việc khiến bạn càng thêm mệt mỏi. Những ngày đầu tuần ổn định, bạn nên cố gắng tận hưởng, tích lũy năng lượng tích cực để đối phó Thương Quan vào cuối tuần. Vận trình tình cảm đi xuống, bạn dường như chỉ bận tâm đến cảm xúc, nhu cầu bản thân mà quên đi người ấy cũng cần được lắng nghe, thấu hiểu. Không chỉ thế, Thiên Hình hung tinh khiến bạn dễ nổi cáu, hành sự bất cẩn, tuổi Hợi nên tránh xa các cuộc xung đột trong thời gian này nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào