Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 03/02/2019   |   Lượt xem: 905

Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2 dự báo về công danh sự nghiệp, tình cảm cũng như tình hình tài chính của các con giáp trong năm mới.

Những ngày cuối năm mới đầu năm cũ, người tuổi Sửu gặp muộn phiền vì chuyện tình cảm trong khi tuổi Thìn phải dành thời gian xử lý mớ rắc rối chính bạn tạo ra từ tháng trước.

Tuổi Tý

Bạn luôn trong tình trạng đau đầu, nóng ruột vì những lời chỉ trích, gièm pha vô cớ. Bạn mải chuẩn bị Tết nên bỏ bê chuyện tình cảm khiến đối phương cảm thấy bị bỏ rơi trong lúc đang cần bạn nhất. Bạn nên dành thời gian cho bản thân và gia đình thay cho công việc vào dịp Tết này. Hơn nữa, cuối tuần Chính Tài mang đến không ít tiền bạc nên bạn không cần quá lo lắng. Tình hình tài chính khởi sắc, chỉ cần phát huy tốt năng lực hiện tại thì mọi việc sẽ càng suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Nhiều khó khăn bất ngờ xuất hiện khiến bạn mệt mỏi và có phần chán nản, đặc biệt càng về cuối tuần thì tâm trạng càng thất thường. Phần lớn sầu não đến từ chuyện tình cảm. Tuy vậy, bạn nên tránh để tâm trạng bản thân ảnh hưởng đến không khí Tết vui vẻ của cả nhà, dù thế nào thì cũng phải ăn Tết đã! Sao Thiên Diêu chủ đào hoa, đa nghi chính là nguyên nhân gây bao rắc rối tình cảm những ngày qua. Người tuổi Sửu cần phải quyết tâm hơn, đã yêu thì nên tin tưởng còn nếu không thể xóa được nghi ngờ thì tốt nhất là dừng lại.Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2 cho thấy bạn vẫn chưa hết vận rủi, làm gì cũng dễ sinh sự cố. Bạn cần cẩn thận hơn, bình tĩnh, tỉnh táo chu toàn mọi việc nhỏ thì việc lớn ắt cũng thành. Sao Thái Tuế cho thấy có thể xảy ra tai nạn bất ngờ, tốt nhất bạn nên tránh đi xa. Công việc bộn bề khiến bạn không còn hứng thú với chuyện tình cảm. Đôi lứa yêu nhau dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Thay vì giận dỗi đi tìm cái mới, cả hai nên cố đặt mình vào vị trí người kia để hòa giải.

Tuổi Mão

Tuần này tương đối nhiều sóng gió với người tuổi Mão. Công việc lên kế hoạch từ sớm lại xảy ra sự cố, nếu không tập trung xử lý nhanh thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường. Về cuối tuần mọi việc sẽ suôn sẻ, ổn định hơn nên tuổi Mão không cần quá lo lắng. Có nhiều dấu hiệu cảnh báo chuyện tình cảm không được như ý. Đặc biệt nếu bạn chớm trao tình cảm cho ai đó thì nên cân nhắc cẩn thận. Thích và yêu là hai việc khác nhau, không nên vì nhất thời hưng khởi mà chọn sai đối tượng.Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2 2

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2 báo hiệu một tuần mới cực kỳ bận rộn, bạn gần như chẳng còn thời gian cho bản thân và gia đình. Bạn cũng chẳng mảy may nghĩ tới chuyện tình cảm, thậm chí còn gây chuyện cãi vã với một nửa của mình. Tuy vậy, đến giữa cuối tuần thì Tả Phù xuất hiện giúp bạn giải quyết hầu hết rắc rối. Vậy nên điều quan trọng lúc này là giữ vững tinh thần, từng bước khắc phục khó khăn.

Tuổi Tỵ

Tuần này là thời gian tương đối ổn định cho bạn vì mọi việc đã vào guồng quay vốn có. Sao Thiên Đức chủ về thăng quan tiến chức xuất hiện là điềm báo một khởi đầu tốt trong năm mới. Chuyện tình cảm chỉ có chút xáo trộn nhỏ, nhìn chung không có ảnh hưởng lớn. Bạn chỉ cần tìm cách hòa giải, xoa dịu thì mọi việc sẽ đâu vào đấy. Tuy vậy, người độc thân lại không may mắn khi các cuộc hẹn hò đều không được như ý.Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2 1 Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 4-2 đến 10-2: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào