Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 03/03/2019   |   Lượt xem: 828

Xem dự báo tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 về công danh sự nghiệp, tình hình tài chính, sức khỏe và chuyện tình cảm cho các con giáp.

Tuần mới của tuổi Ngọ tràn đầy khó khăn, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ

Tuần mới của bạn tràn ngập nỗi lo. Nhiều lúc bạn cảm thấy chán nản khi không ai hiểu mình, bản thân cũng chưa tìm ra được đường hướng cụ thể nào tốt hơn. Tâm trạng tuổi Ngọ tệ nhất đối mặt với vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn nên giữ bình tĩnh, cùng nhau giải quyết vẫn hơn cáu gắt, nặng lời với nhau. Công việc tương đối ổn định. Sao Tả Phù chủ về giúp đỡ, phò tá nên nếu gặp khó khăn mà không đủ kinh nghiệm giải quyết bạn nên hỏi những người đã từng trải qua vấn đề tương tự như bạn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 được sao Thiên Đức độ mệnh chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cho thấy trở ngại chưa hẳn là xấu, đó lại là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân. Nếu kế hoạch của bạn đang dở dang thì nên tiếp tục tiến hành. Bạn chưa biết khả năng của mình tới đâu đâu.
Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có chút hiểu nhầm và bạn chỉ cần thẳng thắn là được. Đừng để một sự cố nhỏ làm bạn mất tinh thần và quyết định sai đấy nhé. Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 2

Tuổi Thân

Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Thân sẽ có chiều hướng đi xuống. Sao Bạch Hổ Hung tinh có điềm báo sự chẳng lành, có người có thể nhận tin buồn về người trong gia đình. Công việc đầu tuần suôn sẻ, tinh thần của bạn khá phấn khởi nhưng càng về cuối tuần lại càng dễ vướng vào rắc rối. vNếu bạn không đủ tỉnh táo để xốc lại tinh thần, tập trung vào việc đang làm thì mọi thứ sẽ bị bê trễ, ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Tuổi Dậu

Tuần mới tuy không được như ý nhưng bạn vẫn rất kiên cường. Lúc này bạn cần mạnh mẽ chứ không nên tỏ ra yếu đuối vì nếu không sẽ chẳng có ai giúp. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại, đừng ai rủ rê cũng đi, cũng ngó nghiêng trong khi bản thân không thực sự thích. May mắn là đã có sao Tử vi cát tinh, trợ lực sự nghiệp, tài lộc cho con giáp tuổi Dậu nhờ đó mà khó khăn trôi qua nhanh, chủ yếu vấn đề ở đây là bạn cảm thấy đau đầu và khó xử mà thôi.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 có chút sóng gió trong công việc, Tỷ Kiên cho thấy xuất hiện có kẻ quấy rối, cản bước của bạn. Chuyện tình cảm có phần lạnh nhạt khi bạn mải miết làm việc, không có thời gian dành cho đối phương. Thậm chí có những cặp đôi xuất hiện người thứ 3 quấy phá. Sao Đại hao chiếu mệnh cho thấy tuần này bạn dễ có những khoản chi ngoài kiểm soát. Lý do một phần là vì bạn không chủ động lên kế hoạch cho mọi việc nên mỗi lần chi là với số tiền lớn, nếu không cẩn thận sẽ có thể ảnh hưởng tới cả khoản tiết kiệm.Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 1

Tuổi Hợi

Đầu tuần cho thấy bạn vừa có tiền vừa có quyền, thể hiện được sự thị uy của mình nhưng đừng vội đắc ý kẻo bị người ghét mà rước họa vào thân. Sao Thiên Hình là sao xấu cho thấy bạn trở nên cao ngạo hơn so với bình thường. Các cặp đôi dễ xảy ra xung đột nếu không cởi mở và thẳng thắn với nhau. Một số người độc thân vừa thấy tình yêu chớm nở thì nay đã nguội tàn, bạn chớ nên nuôi hi vọng quá nhiều. Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào