Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 03/03/2019   |   Lượt xem: 852

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 về công danh sự nghiệp, tình hình tài chính, sức khỏe và chuyện tình cảm cho các con giáp.

Tuổi Thìn nên cẩn thận, cố gắng giữ tỉnh táo trong những tình huống khó xử bởi có người đang ngấm ngầm muốn hại bạn vì ghen tị đấy.

Tuổi Tý

Trong tuần mới này có khá nhiều việc không như ý muốn dù bạn đã lên kế hoạch từ trước. Tuy khó khăn nhưng vẫn không phải không thể vượt qua, bạn nên cố gắng chia việc thành từng bước và giải quyết từng vấn đề một. Chuyện tình cảm xảy ra hiểu nhầm khiến bạn và người ấy càng thêm xa cách. Người độc thân cũng không nên quá hi vọng vào mối quan hệ mới mà dẫn tới ngộ nhận. Tiền bạc được Thực Thần giúp đỡ nên nhìn chung vẫn dư dả chi tiêu.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 tương đối suôn sẻ về công việc, khó khăn ngày trước giờ chẳng thể làm khó được bạn. Chính Quan giúp đỡ nên mọi việc càng hanh thông, thậm chí có người được thăng chức, tăng lương. Tình cảm không được như ý bởi bạn cứ mãi cố chấp, cứng đầu không chịu nhận sai khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Nữ mệnh được Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên tuần mới tình duyên vẫn khá ổn định.

Tuổi Dần

Vận trình tuần mới có phần sáng sửa hơn, chỉ cần tiếp tục phát huy năng lực hiện tại thì bạn sẽ đạt được mục tiêu thôi. Nguyệt Mã xuất hiện chủ về di chuyển, tăng tài lộc nên bạn chỉ cần cố gắng thì chắc chắn sẽ nhận được tài lộc xứng đáng. Chuyện tình cảm lại không được như ý vì bạn liên tục lặp lại những lỗi lầm cũ khiến người ấy mệt mỏi và mất lòng tin.Tử vi tuần mới từ 4-3 (2)

Tuổi Mão

Sao Thiên Diêu chủ về phong lưu, bạn sợ cô đơn nên càng tủi thân khi thấy nhiều bạn bè kết hôn trong thời điểm qua. Thậm chí bạn còn muốn "làm liều" nhưng vận trình tình cảm trong tuần này thực sự không tốt, tuổi Mão đừng vội quá mà hỏng mất duyên nha. Công việc thuận lợi vào đầu tuần, bạn nên tranh thủ hoàn thành mọi việc trong thời gian này. Cuối tuần Thương Quan xuất hiện, tiểu nhân quấy phá khiến bạn càng mệt mỏi, dễ mắc phải sai lầm.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3 báo hiệu vận xui đang tới gần. Đầu tuần và cuối tuần của bản mệnh khá ổn, chỉ riêng cuối tuần là bạn thường lao tâm khổ từ các mối quan hệ cho tới chuyện tiền bạc thậm chí bạn còn phải dùng cả phần tiền tiết kiệm để giải quyết. Chuyện tình cảm có chút bất ổn nhưng con giáp tuổi Thìn đăng gặp rắc rối với những vấn đề xung quanh mình, nhưng may mắn là sau đó mọi việc đã đâu vào đấy khi đối phương tỏ ra cảm thông với bạn.Tử vi tuần mới từ 4-3 (1)

Tuổi Tỵ

Tuần mới của tuổi Tỵ không quá tốt, khi làm việc dễ phải đối mặt với nhiều vấn đề sai sót, thiếu kinh nghiệm. Lúc này bản mệnh đừng tập trung quá vào chuyện tình cảm vì càng tập trung càng mệt mỏi. Bạn nên nới lỏng chính mình ra và cho đối phương một khoảng thời gian để họ được là chính mình. Sao Bách Việt chủ đào hoa mang lại nhiều nhân duyên tốt lành cho bản mệnh, tuy nhiên, đừng vì độc thân quá lâu mà ai giới thiệu cũng gật đầu. Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 4-3 đến 10-3: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào