Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2018   |   Lượt xem: 16289

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 báo hiệu nhiều thăng trầm trong cả tình duyên, công việc và tài chính, các con giáp nên chú ý.

Tuần này người tuổi Hợi cần tránh đi xa, người tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu còn các con giáp tuổi Ngọ thì có thể tính chuyện hôn nhân rồi ấy.

Tuổi Ngọ

Tuần này cát khí vượng, bạn không cần lo lắng tai họa bất chợt nữa. Tài lộc khá tốt, thu nhập ổn định. Tình duyên nở rộ, cuộc sống vợ chồng đón nhiều tin vui, các cặp đôi yêu nhau có dịp tính đến chuyện hôn nhân. Công việc bị Thiên Quan cản trở, xuất hiện tiểu nhan quấy phá. Không chi thế, Thiên Hình từ tuần trước vẫn chưa dời bước. Bạn cần phải khiếm tốn giữ mình, chớ nên huênh hoang mà cuối cùng chịu thiệt.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 báo hiệu Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh, bạn đang đối mặt với nhiều mưu hèn kế bẩn, phải hết sức cẩn thận. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho tình cảm. Chia sẻ, lắng nghe để hiểu được người ấy. Tài lộc khởi sắc từ giữa đến cuối tuần. Kiếp Tài nhắc nhở bạn cần chi tiêu tiết kiệm, luôn có khoản để dành đề phòng bất trắc.

Tuổi Thân

Tuần này hung cát đan xen, tuy nhiên mọi việc vẫn không quá nặng nề với bạn. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, cả hai tuy ít thời gian nhưng nhờ thấu hiểu mà không nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm đáng ngại. Đầu tuần Kiếp Tài ngáng trở, khiến bạn dễ mất tiền. Cuối tuần cát khí vượng, là thời điểm tốt cho việc cầu tài. Công việc có nhiều khó khăn nhưng Ấn Quan đang bên cạnh, bạn chỉ cần kiên trì chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 có Dịch Mã chiếu mệnh, trong tuần có nhiều cơ hội xuất hành, có thể là công việc lẫn đi chơi, du lịch. Công việc được Chính Ấn trợ lực, cho thấy bạn sắp đạt được những bước tiến lớn. Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng vì áp lực công việc. Bạn không muốn dành thời gian dỗ dành người yêu chỉ vì những chuyện vô lí, vụn vặt. Tài chính thuận lợi, cả Thiên Tài cùng Chính Tài trợ lực, tạo điều kiện tốt nhất để bạn đạt được mục tiêu kiếm tiền.Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tuổi Tuất

Tuần này dễ gặp rắc rối về tình cảm, người yêu lâu năm, vợ chồng son thường xuyên xung khắc từ những điều nhỏ trong cuộc sống nhưng đều đặt cái tôi quá cao, không chịu hòa giải. Tài lộc lý tưởng, Thực Thần che chở, tiền bạc ào ào đổ về túi, làm gì cũng thành công. Công việc thăng trầm bất ổn. Tuy có thành công nhưng thất bại cũng không ít.Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi 2

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đang đau đầu vì chuyện tình duyên. Khi độc thân thì bạn muốn "thoát FA" nhưng đến lúc có người yêu bạn lại thấy mệt mỏi với quá nhiều rắc rối phát sinh. Tài lộc không tốt lắm, tiền kiếm được đều hao tốn bởi Kiếp Tài. Đường công danh sự nghiệp khó đoán. Đầu tuần Thương Quan chiếu mệnh, là thời gian xấu nếu bạn muốn tiến hành công việc mới. Thái Tuế báo điềm xấu khi đi xa, bạn tốt nhất nên tránh di chuyển để đảm bảo an toàn. Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 của Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào