Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2018   |   Lượt xem: 27686

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 báo hiệu nhiều con giáp lao đao vì chuyện tình cảm, mâu thuẫn, cãi vã làm bạn không khỏi mệt mỏi.

Tuần này là thời gian rực rỡ với người tuổi Tỵ, làm gì cũng hanh thông, may mắn luôn vây quanh khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuổi Tý

Tuần này người tuổi Tý gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Bách Việt đào hoa mang lại cơ hội cho người độc thân nhưng cũng khiến các đôi lao đao. Bạn bị hiểu lầm nhưng lại không đủ kiên nhẫn để giải thích. Công việc khá tốt, tiến triển như ý. Tỷ Kiên hứa hẹn chỉ cần cố gắng bạn sẽ được thành quả như ý. Tuy vậy, tài lộc không ổn định, tiền vào hôm trước hôm sau đã "đội nón ra đi".

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 báo hiệu hung vận khá lớn, ảnh hưởng đến tình duyên. Mâu thuẫn liên tiếp, hiểu lầm nối hiểu lầm khiến cho mối quan hệ đứng trên bờ vực tan vỡ. Tài chính dồi dào. Chính Tài lẫn Thiên Tài cùng xuất hiện, nếu có ý định mở rộng kinh doanh thì đây là cơ hội tốt. Công việc vào đầu tuần có phần thông thuận hơn do được Chính Quan giúp đỡ. Tả Phù cát tinh cũng giúp hóa giải xui xẻo nhưng bạn vẫn phải đề cao cảnh giác nhé.Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Tuổi Dần

Tuần này bạn được quý nhân Thiên Đức trợ mệnh giảm bớt không ít xui xẻo. Đầu tuần là lúc Thực Thần mang lại tài lộc dồi dào. Càng về cuối tuần tiền càng dễ thất thoát, bạn nên đề phòng Kiếp Tài gây họa. Thương Quan chiếu mệnh làm tinh thần người tuổi Dần chán nản, chỉ muốn buông xuôi. Tình duyên không thông thuận, tâm trạng xấu cũng làm xấu đi nhiều mối quan hệ tiềm năng. Cuộc tình tưởng như đang ngọt ngào lại nhanh chóng "chết yểu".

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 cảnh báo nhiều vận hạn khi hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh. Công danh sự nghiệp gặp trúc trắc khi bạn để tình cảm lấn át lý trí, trở nên bốc đồng, khó chịu với đồng nghiệp. Chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Cả hai không dành thời gian chia sẻ, thấu hiểu mà chỉ ôm lấy cái tôi riêng và cố tìm cách thắng trong cuộc cãi vã. Tài lộc được Thiên Tài trợ lực có lẽ là điểm sáng duy nhất trong tuần này của tuổi Mão.Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ 1

Tuổi Thìn

Tuần này bạn dễ gặp chuyện buồn về tình cảm, đặc biệt là những lý do "lãng xẹt". Dù muốn hòa giải nhưng đối phương dường như quá cố chấp khiến bạn chẳng biết làm sao. Công việc cũng gặp khó khi Thiên Quan kéo tiểu nhân đến quấy phá. Tuy được Giải Thần cát tinh giúp đỡ thì bạn vẫn không hài lòng với thành quả đạt được. May mắn đường tài lộc khởi sắc, Thực Thần báo hiệu một mùa kinh doanh bội thu.

Tuổi Tỵ

Tuần này là điểm sáng với người tuổi Tỵ. Bạn dễ dàng đạt được thành công và thường xuyên gặp may mắn. Trong tuần có Nguyệt Mã xuất hiện, báo hiệu chuyến đi xa vì công việc. Tình duyên khởi sắc rực rỡ. Đây là thời điểm lý tưởng cho người độc thân tìm kiếm nửa kia và là lúc những đôi yêu nhau lâu tính chuyện hôn nhân. Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ ft Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 5-11 đến 11-11 cho Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào