Thanh toán

Tử vi tuần mới từ 7-1 đến 13-1: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Đăng bởi Marry Doe - 07/01/2019   |   Lượt xem: 3152

Mời bạn xem tử vi tuần mới từ 7-1 đến 13-1 về công việc, tình cảm và tài chính của các con giáp để lên kế hoạch cho tuần mới.

Tuần này tình cảm của tuổi Tý liên tục gặp trục trặc, tuổi Sửu thì bị hung tinh Thái Tuế đeo bám, dễ gặp chuyện chẳng lành.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 7-1 đến 13-1 người tuổi Tý cho thấy hung vận lớn, nhất là chuyện tình cảm cứ tan rồi hợp, hợp lại tan cực kỳ mệt mỏi. Công việc được cát tinh Thái Dương trợ mệnh nên nếu biết nắm bắt cơ hội thì đây là thời gian thăng tiến cực nhanh cho nam mệnh tuổi Tý. Bạn không cần lo lắng chuyện tình cảm. Thu nhập chính lẫn phụ đều tăng tiến, song với người làm kinh doanh thì phải đến cuối tuần tiền bạc mới thực sự khả quan.Tử vi tuần mới từ 7-1 đến 13-1

Tuổi Sửu

Hung tinh Thái Tuế đeo bám nên trong tuần có đi đứng thì tuổi Sửu cũng nên cẩn thận. Đặc biệt không nên sa đà vào bia rượu mà dễ gặp họa. Tình cảm viên mãn, hai người đã xem ngày cưới năm 2019 để chuẩn bị cho ngày về chung một nhà. Thực Thần báo hiệu bạn dễ dàng đạt được mức thu nhập mong muốn. Tuần này có quý nhân đưa đường dẫn lối để tìm thấy tài vận bất ngờ. Tuy vậy, bạn tránh sa đà vào ăn chơi hay chuyện tình yêu mà chểnh mảng công việc nhé, Thương Quan sẽ khiến bạn mải mê chơi mà quên mất công việc đấy.

Tuổi Dần

Tuần này bạn được Bách Việt đào hoa trợ mệnh nên có rất nhiều cơ hội "thoát ế" cho bạn. Tuy vậy, bản thân bạn lại không thực sự sẵn sàng nên khi người ta tỏ tình bạn lại vội từ chối. Tài lộc khó tụ khi đầu tuần đã bị Kiếp Tài ngáng trở, cuối tuần bạn mới được Thiên Tài giúp gỡ gạc lại phần nào. Chính Ấn xuất hiện, công việc suôn sẻ, cơ hội thăng tiến nằm ngay trước mắt bạn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 7-1 đến 13-1 của người tuổi Mão tương đối sóng gió. Bạn mù quáng không chịu nghe lời can gián nên dễ mắc họa Kiếp Tài, tiêu tán tiền bạc. May mắn công việc được Ấn Quan giúp đỡ, bạn được cấp trên ưu ái, trao cho cơ hội lớn để thể hiện năng lực. Tình duyên kém sắc, có nhiều vấn đề mâu thuẫn khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu. Bạn hoang mang và trốn chạy khỏi mối quan hệ bởi không thực sự nhìn thấy tương lai hạnh phúc khi ở bên người ấy.

Tuổi Thìn

Tuần này cát khí vượng, bạn lại được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh nên tuần mới vô cùng tuyệt vời. Tình cảm tiến triển tốt đẹp, cứ ngỡ phải độc thân, cô đơn thì người ấy bất chợt xuất hiện, cho bạn tư vị tình yêu ngọt ngào, ấm áp. Tiền bạc dồi dào nhờ được Thực Thần che chở, bạn gặp nhiều may mắn đến nỗi có khi đi đường cũng nhặt được tiền. Tuy vậy chuyện yêu đương hay kiếm tiền chiếm nhiều thời gian khiến bạn có phần lơ là công việc. Tuổi Thìn nên xem lại nhé.

Tuổi Tỵ

Tuần này công việc có phần khó khăn, bạn lại không tự tin giải quyết. May mắn đến cuối tuần có quý nhân trợ vận, Thiên Ấn cát thần giúp đỡ người tuổi Tỵ mới xoay chuyển được tình thế. Bạn cần thận trọng bởi Bạch Hổ hung tinh nhập cục, báo có điềm xui rủi, họa huyết quang ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tài lộc bất ổn. Đầu tuần có cơ hội phát tài, tiền vừa về tay đã bị Kiếp Tài cuốn đi mất. Tình cảm không có nhiều biến chuyển. Dù bị gia đình thúc giục nhưng bạn cảm thấy tình yêu chưa đủ chín muồi, không nên vội tính chuyện cưới xin. Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 7-1 đến 13-1: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào