Thanh toán

Tuần cuối của tháng 4, những con giáp nào sẽ đón nhận vận may không ngờ tới?

Đăng bởi Marry Doe - 22/04/2018   |   Lượt xem: 942

Chỉ một tuần nữa thôi là chúng ta lại bắt đầu một tháng mới với nhiều sự khởi đầu mới. Nhưng trước tiên hãy cùng đi tìm vận may vào những ngày cuối cùng của tháng 4 này nhé

Xem xem con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như cuộc sống trong tuần cuối cùng của tháng 4/2018 này nào.

1. Tuổi Tý

Nhìn chung tuần mới của tuổi Tý là hung cát đan xen, nhưng phần cát vẫn chiếm nhiều hơn. Xét về tổng thể thì tuổi Tý hay phải vất vả ngược xuôi, tuy nhiên có nhiều việc cần làm cũng có nghĩa là sẽ có thêm thu nhập. Công việc diễn ra trong tuần sẽ khá suôn sẻ, dễ dàng thành công do đó nguồn thu nhập cũng ngày một cải thiện.

bestie nhung con giap may man tuan cuoi thang 4

Công việc của người tuổi Tý về cơ bản vẫn khá ổn, càng về cuối tuần thì mọi sự sẽ càng thuận lợi hơn. Để đạt được hiệu suất cao trong công việc, bạn nên tập trung tinh thần, đừng để cảm tính quá chi phối lí trí, dẫn đến ảnh hưởng chung đến thành quả của cả đội.

Về đường tình duyên, người đang lẻ bóng sẽ có cơ hội gặp được nhân duyên mới của đời mình. Hãy chủ động mở lòng để đối phương có thể dễ dàng tiếp cận bạn nhé.

 

2. Tuổi Thìn

Tuần mới của tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều tin vui liên tiếp, công việc phát triển theo chiều hướng tăng tiến. Tài lộc vào khoảng thời gian đầu tuần của tuổi Thìn có thể chưa mấy suôn sẻ, có khả năng đánh mất cơ may tiền bạc. Thế nhưng trong cuộc sống thì luôn có được có mất, càng về cuối tuần, tài vận của bạn sẽ ngày càng rộng mở. Những lúc thế này, tốt nhất nên chuẩn bị cho mình kế hoạch chi tiêu rõ ràng, đừng thấy mình rủng rỉnh tiền bạc mà tiêu xài hoang phí nhé.

bestie nhung con giap may man tuan cuoi thang 4

Thêm nữa, tuần này cũng là lúc vận đào hoa của người tuổi Thìn nở rộ, những người đang độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ của mình. Tuy nhiên những ai đã có đôi có cặp thì nên hành xử đúng chuẩn mực để tránh nửa kia của mình nghi kị về những mối quan hệ bên lề.

Về công việc, tuần mới cũng có nghĩa là những trọng trách mới sẽ đến với bạn. Đây chính là lúc để bạn phát huy hết năng lực của bản thân, thể hiện tốt khả năng của mình và bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên.

3. Tuổi Mùi

Tuần mới sẽ là một tuần mà cát khí ngập tràn với người tuổi Mùi. Công việc của bạn sẽ tiến triển một cách tốt đẹp, dù có thể gặp phải tiểu nhân ngáng đường nhưng cũng không phải điều gì quá đáng lo ngại.

bestie nhung con giap may man tuan cuoi thang 4

Những người kinh doanh hay làm công ăn lương đều sẽ có một tuần kiếm tiền tốt. Càng về cuối tuần, bạn càng thể hiện rõ đức tính khéo léo trong chi tiêu nên sẽ không bị rơi vào cảnh túng thiếu. Nói chung đường tài lộc tuần này sẽ khá rộng mở nên tình hình tài chính của người tuổi Mùi sẽ không có gì đáng ngại.

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần mới sẽ không có gì biến động. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp khi bạn và người ấy tâm hồn đồng điệu, không xảy ra mâu thuẫn gì.

4. Tuổi Tuất

Tài trợ

 

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Khi sao Việt lộ sẹo nâng ngực: Người thẳng thắn thừa nhận, người vẫn chối đây đẩy

Khi sao Việt lộ sẹo nâng ngực: Người thẳng thắn thừa nhận, người vẫn chối đây đẩy

20 vật phẩm đắt giá nhất thế giới: Thứ bị nguyền rủa gây chết chóc, thứ vĩnh viễn biến mất

20 vật phẩm đắt giá nhất thế giới: Thứ bị nguyền rủa gây chết chóc, thứ vĩnh viễn biến mất

Vận mệnh sướng khổ, giàu nghèo của con người hiện lên rõ mồn một thông qua hàm răng

Vận mệnh sướng khổ, giàu nghèo của con người hiện lên rõ mồn một thông qua hàm răng

Sau 10 năm lên sóng, dàn sao "Cô gái xấu xí" người "phủ sóng" khắp nơi, người bạc mệnh vắn số

Sau 10 năm lên sóng, dàn sao "Cô gái xấu xí" người "phủ sóng" khắp nơi, người bạc mệnh vắn số

 

Tuổi Tuất tuần mới vận may nhiều hơn vận dữ, điềm lành kéo tới giúp con giáp này có thể thư giãn phần nào sau chuỗi ngày bận rộn. Công việc sẽ tiến triển khá thuận lợi và bạn cũng có được khả năng để vượt qua mọi thử thách trước mắt.

bestie nhung con giap may man tuan cuoi thang 4

Vận tài lộc của người tuổi Tuất khá vượng và trong tuần sẽ là khoảng thời gian để bạn có thêm kinh nghiệm tích lũy tiền bạc cho mình. Bạn sẽ nhận được những cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được vì thế hãy nắm bắt cơ hội thật tốt nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Tuất thời điểm này có phần khó nói. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia nhìn bên ngoài có vẻ tốt đẹp, nhưng bên trong lại có những đợt “sóng ngầm”. Hãy tin tưởng đối phương một chút để tránh tình trạng lúc trước nắng ấm lúc sau lại bão bùng ngay được.

 

 

Bạn có nằm trong danh sách các con giáp sẽ gặp may vào những ngày cuối tháng 4 này không. Hãy nắm bắt vận may và cơ hội của mình thật tốt nhé.

Ảnh:  Internet

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng rồi ý ạ. Tuy không nằm trong top, nhưng chỉ mong không bị vận xui thôi.
C
Cảm ơn tác giả vì bài viết, đôi lúc đọc những bài này lại thấy hay hay.
N
Không nằm trong top rồi, không cần nhận vận may chỉ hy vọng không bị vận xui thôi