Thanh toán

Bí quyết cho tuần trăng mật giá rẻ "chất" như kỳ nghỉ 5 sao

Đăng bởi Marry Doe - 17/04/2020   |   Lượt xem: 3682

Lên ý tưởng cho tuần trăng mật là một trong những việc hấp dẫn các đôi vợ chồng trẻ nhất. Tuy nhiên, chọn địa điểm, tính toán chi phí, ăn uống, đi lại... thường khiến bạn rối bời hay thậm chí gây ra những trận cãi vã không đáng có.

Du lịch trăng mật giá rẻ nhưng với chất lượng không thua kém kỳ nghỉ 5 sao liệu có phải là điều không tưởng? Cùng Marry xem thử các cặp đôi làm thế nào để tiết kiệm tối đa chi phí trăng mật nhé!

Cách tối ưu chi phí du lịch trăng mật

Nếu không biết cách cân đo đong đếm chuyện tiền nong cho chuyến trăng mật từ chi phí đi lại, ăn, ở đến tiêu xài thế nào, phương án tốt nhất là nên đặt kỳ nghỉ trăng mật trọn gói từ các công ty du lịch. Lúc này, hai bạn chỉ cần chuẩn bị một khoản tiền vừa đủ cho khoản phát sinh và mua sắm.

Nếu có thời gian, bạn đừng bỏ qua những trang web chuyên dụng hỗ trợ tìm kiếm chuyến bay giá rẻ, khách sạn đẹp giá phải chăng. Tận dụng công cụ tìm kiếm tối ưu để sắp xếp chi phí bạn có thể chi trả cho những lựa chọn này.

trăng mật giá rẻ ft

Khách sạn bao nhiêu sao đôi khi không song hành với chất lượng thực tế. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm hiểu và tham khảo đánh giá của những vị khách đã từng lưu trú. Thế nhưng, nếu tham khảo được người thật việc thật vẫn tốt hơn cả.

Nếu cả hai đều muốn tận hưởng kỳ trăng mật giá rẻ, lãng mạn, riêng tư, tránh xa những ồn ào xô bồ phố thị thì việc tìm kiếm một địa điểm ít khách du lịch nên được đặt lên hàng đầu. Nhất là khi kỳ trăng mật rơi trúng mùa cao điểm, như Hè chẳng hạn. Cũng đừng ngại “theo dõi” các blogger du lịch để đón bắt những thông tin hữu ích.

Sau khi đặt khách sạn, bạn nên xem xét những địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống, giải trí gần đó. Chi phí đi lại cũng rất dễ tiêu tốn tiền nong, vì thế sẽ thật tuyệt nếu khách sạn nơi hai bạn lưu trú nằm trong khu quần thể cảnh quan, tiện ích.

Tận dụng mạng xã hội, tận dụng cách dùng hashtag vì đôi khi những nơi ở đẹp, lạ thường không được quảng bá nhiều. Trái lại sẽ được lưu bởi hashtag của những du khách đã từng ghé thăm.

Tip cho trăng mật giá rẻ

Trước khi có ý định tìm mua vé máy bay, bạn nên xóa các trang lịch sử, đánh dấu đã từng dùng (history & cookie). Một nghiên cứu từ Đại học Northeastern và báo cáo từ thời báo Wall Street cho thấy những website bạn đã từng ghé qua sẽ có biến đổi về giá khi biết bạn truy cập trở lại.

Sang theo cách của bạn

Kỳ nghỉ với chi phí tiết kiệm không đồng nghĩa bạn sẽ phải ở một nơi với chất lượng trung bình. Vì vậy, ngay từ khi chuẩn bị lên kế hoạch cưới, bạn nên đăng ký nhận thư báo hàng tuần từ các trang thông tin về dịch vụ du lịch, trăng mật để sớm “chộp” được cơ hội ở khách sạn 5 sao với mức giá siêu rẻ.

Việc săn vé máy bay giá rẻ cũng tương tự. Không ở đâu vé rẻ, giá tốt rơi từ trên trời xuống sẵn mà cần bạn dành thời gian để “theo dõi” thông tin sát sao.

Một bí quyết nho nhỏ nữa chính là: Đừng phung phí tiền với rượu vang cho buổi tối trăng mật ở khách sạn. Với danh sách vật dụng cần mua sắm đã chuẩn bị từ trước, hai bạn có thể tự ghé mua những món “phụ kiện” lý tưởng này cho đêm mật ngọt.

Tận dụng công cụ tìm kiếm và theo dõi những trang web chuyên về du lịch, hai bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho kỳ trăng mật. Đây là một số trang dịch vụ nổi tiếng hiện nay bạn có thể tham khảo như: Agoda, Mytour.vn, TripAdvisor, Booking.com...

trăng mật giá rẻ

Với các bí kíp đơn giản này bạn sẽ tiết kiệm được 20-50% thậm chí nhiều hơn chi phí. Giờ thì chuẩn bị tận hưởng tuần trăng mật giá rẻ cực xịn này thôi nào!

Bài: Lệ Niêm, Ảnh: TL, Pixel

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào