Thanh toán

Tuổi kết hôn đẹp cho 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 19/11/2018   |   Lượt xem: 1953

Kết hôn ở tuổi bao nhiêu là thích hợp cho 12 cung hoàng đạo? Cùng khám phá tuổi kết hôn đẹp cho 12 cung hoàng đạo qua bài nghiên cứu dưới đây nhé.

1. Bạch Dương:

Nữ: 30 tuổi

Nam: 35 tuổi

Cung Bạch Dương khá mạnh mẽ ngay cả trong các mối quan hệ như tình yêu, tình bạn. Họ luôn coi ý trí của mình là trung tâm bỏ qua cảm nhận của đối phương. Vì vậy những bạn thuộc cung Bạch Dương thường kết hôn hơi muộn.

2. Kim Ngưu:

Nữ: 24 tuổi

Nam: 32 tuổi

Con gái cung Kim Ngưu chân thành, thực tế hơn nữa làm việc chăm chỉ và biết tiết kiệm nên là người yêu lý tưởng trong mắt phải mạnh. Vì vậy, các bạn nữ cung Kim Ngưu sẽ kết hôn sớm. Các bạn nam thuộc cung Kim Ngưu đôi khi lại quá nguyên tắc, thiếu sự giao lưu cảm thông nên sẽ khó kiếm được người bạn đời thích hợp.

Tuổi kết hôn đẹp của 12 cung hoàng đạo 

3. Song Tử:

Nữ: 30 tuổi

Nam: 30 tuổi

Tính cách hoạt bát, rộng mở nên người thuộc cung Song Tử ít khi phải chịu cô đơn. Với Song Tử thì tình yêu là sự nuôi dưỡng lâu dài thế nhưng tính cách phong phú khiến người khác khó nắm bắt trái tim của mình làm cho Song Tử sẽ không thể kết hôn sớm được.

4. Cự Giải

Nữ: 23 – 26 tuổi

Nam: 25 tuổi

Cự Giải thuần khiết, lương thiện và coi trọng người bên cạnh. Họ đối sử với ai cũng rất chân thành chứ không giả tình giả nghĩa. Những bạn thuộc cung Cự Giải có tính đa nghi cao thế nhưng Cự Giải cũng có rất nhiều những tính tốt khác khiến cho họ trở thành người bạn đời mà nhiều người áo ước nên họ sẽ kết hôn khá sớm.

5. Sư Tử

Nữ: 30 tuổi

Nam: 33 tuổi

Cung Sư Tử cao quý và giỏi giang vì vậy cậu ấy luôn muốn tìm được một nửa kia thật ưu tú. Trong từ điển của Sư Tử không có hai từ thất bại và mềm yếu trong tình yêu. Chính vì mong muốn tìm kiếm được một nử kia thích hợp nên Sư Tử sẽ kết hôn khá muộn và thường từ 30 tuổi trở lên.

6. Xử Nữ

Nữ: 30 tuổi

Nam:  trên 30 tuổi

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên làm gì cũng theo một kế hoạch sắp sẵn. Chính vì theo đuổi sự hoàn mỹ và quá chú trọng đến chi tiết nên khiến cho tình yêu của Sử Nữ thường khá lận đận dẫn đến kết hôn muộn.

 Từ 30 tuổi trở lên là tuổi kết hôn đẹp cho cả nam và nữ cung Xử Nữ

7. Thiên Bình:

Nữ: 29 tuổi

Nam: trên 30 tuổi

Thiên Bình dịu dàng, khoan dung và không hà khắc với người khác. Họ luôn giữ được mối quan hệ hài hòa với mọi người nhưng lại hay ỉ lại vào đối phương khiến cho người kia cảm thấy mệt mỏi và ra đi. Cho nên việc tìm được người phù hợp với tính của mình là khá nan giải.

8. Thần Nông

Nữ: 20 – 35 tuổi

Nam: 27 – 40 tuổi

Hiền lành và tinh tế, những việc Thần Nông cho là đúng thì sẽ không bao giờ thay đổi. Nhưng sự đa nghi quá cao, thiếu sự cảm thông và hay ghen nữa nên Thần Nông nam sẽ kết hôn khá muộn. Còn các bạn Thần Nông nữ tuy hay ghen nhưng cũng rất đáng yêu nên sẽ không sao và họ sẽ lên xe hoa sớm thôi.

9. Nhân Mã:

Nữ: 24 tuổi

Nam: 24 – 35 tuổi

Trong tình yêu, Nhân Mã coi cái tôi của bản thân hơi nhiều nên khiến cho đối phương không được tôn trọng. Nhưng bù lại sự thẳng thắn của Nhân Mã sẽ làm cho nửa kia luôn thoái mái, vui vẻ và mong muốn trở thành người bạn đời.

10. Ma Kết:

Nữ: 25 tuổi

Nam:  33 – 37 tuổi

Ma Kết thẳng thắn dẫn đến nhiều khi lại quá thực tế. Còn với tình yêu, cung Ma Kết yêu bằng lí trí nên không có sự mùa quáng.

11. Bảo Bình

Nữ: 22 tuổi

Nam: 25 -35 tuổi

Tò mò và cố chấp là đặc tính của Bảo Bình. Hơn nữa, tính cách lại thay đổi như thời tiết nên thường làm nửa kia không biết phải ứng phó sao cho kịp. Sự thông minh thuần khiết chính là ưu điểm của Bảo Bình và cũng chính vì ưu điểm này nên Bảo Bình thường dễ đổ trong tình yêu.

Tuổi kết hôn đẹp cho 12 cung hoàng đạo 

12. Song Ngư

Nữ: 22 tuổi

Nam: 23 -30 tuổi

Song Ngư dịu dàng, lãng mạn và trong đầu luôn đầy ắp những mơ mộng về tình yêu sẽ dễ khiến cho người khác yêu mên và mong được bảo vệ. Vì vậy, bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy Song Ngư kết hôn sớm.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào