Thanh toán

Tướng bàn tay phụ nữ giàu có, may mắn: Búp măng, mềm mại như bông

Đăng bởi Marry Doe - 06/11/2020   |   Lượt xem: 9613

Dựa vào hình dáng, đường vân tay có thể dự đoán được vận mệnh tương lai của một người là sung túc, gặp nhiều may mắn hay khó khăn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Bàn tay trong nhân tướng học cực kỳ quan trọng, nhìn vào đây có thể đoán được người đó trong tương lai có vận mệnh như thế nào. Ngoài xem chỉ tay, người ta còn dựa vào hình dáng, tướng bàn tay như thế nào để đưa ra dự đoán cho vận mệnh tương lai.

Dưới đây là những tướng bàn tay phụ nữ may mắn cả đời, cuộc sống giàu sang phú quý.


Người ta dựa vào hình dáng bàn tay để đoán vận mệnh tương lai. (Ảnh minh họa: Pinterest) Người ta dựa vào hình dáng bàn tay để đoán vận mệnh tương lai.

Ngón tay tựa như búp măng

Trong nhân tướng học những người có ngón tay búp măng thường giàu sang phú quý, cuộc sống gặp nhiều may mắn và phước lành. Đa số họ là những người thân thiện được bạn bè quý mến, gia đình yêu thương chiều chuộng hết mực và lớn lên luôn có quý nhân phù trợ bên cạnh. Trung niên những người này có thể gặp một chút khổ cực nhưng không đáng kể hay quá vất vả. Những người sở hữu bàn tay này sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, phú quý về sau.


Người sở hữu tay búp măng thường sung sướng. (Ảnh minh họa: Tử Vi Khoa Học) Người sở hữu tay búp măng thường sung sướng.

Lòng bàn tay màu đỏ tươi

Những người sở hữu lòng bàn tay đỏ tươi thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Họ sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, sức khỏe tốt. Không chỉ thông minh giỏi giang, có tính cách điềm đạm và biết chăm sóc bản thân mà còn quan tâm hết mực đến mọi người xung quanh.

Khi bắt đầu bước vào giai đoạn trung niên những người sở hữu lòng bàn tay màu đỏ tươi thường gặp nhiều may mắn khi có quý nhân phù trợ, thần tài giúp đỡ. Họ luôn nỗ lực, nhiệt huyết hết mình trong công việc và không ngừng cố gắng, vươn lên để xây dựng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Hậu vận, những người sở hữu bàn tay này nếu không giàu có như đại gia thì cũng sống sung túc, được hưởng những điều tốt đẹp.


Người có lòng bàn tay đỏ tươi thường mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn. (Ảnh minh họa: Tử Vi) Người có lòng bàn tay đỏ tươi thường mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn.

Bàn tay mềm mại như bông

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu bàn tay này thường sinh ra trong gia đình êm ấm được bao bọc, chiều chuộng từ bé. Đặc biệt họ rất ngoan ngoãn, giàu tình cảm, tinh tế và nhận được nhiều yêu thương từ mọi người xung quanh. Những người này khi bước vào giai đoạn trung vận giỏi kiếm tiền, thường công thành danh toại với sự nghiệp vững chắc.

Tuy nhiên, những người này lại có một nhược điểm đó là dễ mủi lòng và yếu đuối. Mặc dù họ thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống sung túc nhưng lại khổ tâm vì chuyện tình cảm.


Bàn tay mềm mại như bông mặc dù thành công nhưng lại khổ về chuyện tình cảm. (Ảnh minh họa: VTC) Bàn tay mềm mại như bông mặc dù thành công nhưng lại khổ về chuyện tình cảm.

Bàn tay có vân lý tài

Vân lý tài là đường kéo dài từ ngón đeo nhẫn sang ngón trỏ và nằm trên đường tình duyên. Đường vân lý tài biểu hiện cho sự giàu có, sung túc, viên mãn và nó thường ngắn chứ không dài. Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này không chỉ có tài quản lý tài chính mà bên cạnh đó còn kiếm tiền rất giỏi.

Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những người này thường vững chắc nhưng họ ít khi hài lòng về nó mà luôn nỗ lực để phát triển, thay đổi thêm. Bên cạnh đó theo tử vi, những người sở hữu bàn tay này sẽ luôn có tiền và tự làm chủ được cuộc sống.


Người có bàn tay vân lý tài thường có tiền, tự làm chủ cuộc sống tốt. (Ảnh minh họa: Tử Vi Khoa Học) Người có bàn tay vân lý tài thường có tiền, tự làm chủ cuộc sống tốt.

Không thể phủ nhận rằng, một số người khi sinh ra đã gặp nhiều may mắn và được mọi người yêu thương, việc sở hữu các bàn tay phú quý lại giúp cuộc sống thêm thành công. Tuy nhiên không vì thế mà “ngồi chờ sung rụng”, hãy luôn nỗ lực và cố gắng hết mình cả trong cuộc sống lẫn công việc để mọi điều luôn suôn sẻ, tốt đẹp. Bên cạnh đó, dù là nhân tướng học cũng chỉ mang tính tương đối, vận mệnh bản thân là do mình nắm lấy, nếu không có kiểu bàn tay thế này cũng đừng nản lòng bạn nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào