Thanh toán

Tưởng chán muốn xỉu, nhưng 4 địa điểm này lại sắp trở thành những thiên đường mới của Việt Nam rồi đấy!

Đăng bởi Marry Doe - 02/08/2018   |   Lượt xem: 642

Tưởng chán muốn xỉu, nhưng 4 địa điểm này lại sắp trở thành những thiên đường mới của Việt Nam rồi đấy!

Thời gian gần đây, sau khi đã khám phá chán chê những điểm đến từ Á sang Âu thì giới trẻ chúng ta đang bắt đầu quay về với những vùng đất ngay dải đất hình chữ S. Việt Nam có thể không phải là một đất nước có diện tích hoành tráng, nhưng bù lại, chúng ta có vô vàn những địa danh xinh đẹp có, hiện đại có - đủ sức đưa những ai đam mê du lịch đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Trong nhiều năm qua, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An,... lúc nào cũng nằm trong top những nơi được giới trẻ Việt yêu thích nhất. Đến với năm nay, danh sách này đang dần có sự thay đổi thấy rõ. Các bạn không chỉ quẩn quanh với bức tường Cối Xay Gió, với phố cổ hay cầu Rồng mà đã bắt đầu check-in ở những vùng miền khác rồi.

Không quá ầm ĩ hay sốt xình xịch nhưng 4 cái tên dưới đây lại đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người nhờ chính những vẻ đẹp bình yên, gần gũi cùng một tinh thần rất khác. Xem thử đó là những đâu nhé!

Huế

So với hai "người anh em" là Đà Nẵng và Hội An thì Huế thường không được các bạn trẻ ưu ái bằng. Nhiều người cho rằng thành phố này có nhịp sống chậm, kém sôi động và không có nhiều điểm đến hiện đại như những nơi khác. Tuy nhiên, phải đến thử một lần thì mới thấy được Huế thú vị, xinh đẹp và thu hút theo một cách rất riêng.

Zalo

(Ảnh: Sơn Quỳnh Tạ)

Zalo

(Ảnh: Nguyễn Thế Bảo)

Zalo

(Ảnh: Nguyễn Thế Bảo)

Zalo

(Ảnh: Quỳnh Trân)

Zalo

(Ảnh: Tứ Quý)

Mấy tháng gần đây, chúng ta đã thấy nhiều bạn trẻ háo hức check-in ở biển Thuận An, biển Lăng Cô hay những khu di tích lịch sử mang đậm dấu ấn thời gian của Huế. Ngoài ra, những khu resort/ khách sạn/ địa điểm vui chơi mới toanh được mọc lên mỗi ngày càng khiến thành phố này trở nên hấp dẫn và gần gũi với người trẻ hơn bao giờ hết.

Zalo

(Ảnh: Nguyễn Thế Bảo)

Zalo

(Ảnh: Quang Đại)
 

Zalo

(Ảnh: Trang Olive)

Zalo

(Ảnh: Trần Ái Lê)

Zalo

(Ảnh: Trần Ái Lê)

Vậy nên đừng ai bảo là Huế buồn tẻ nữa nhé! Cảnh sắc thì trữ tình, đồ ăn thì ăn mãi vẫn chưa hết món ngon, người dân lại còn rất nhiệt tình, hiếu khách nữa chứ. Tóm lại, chẳng có nơi nào là chán hết, quan trọng là bạn có muốn khám phá nó hay không mà thôi!

Phú Quốc

Việt Nam có nhiều thành phố biển, tuy nhiên giữa những Nha Trang và Vũng Tàu luôn nhộn nhịp, tấp nập thì chúng ta còn có Phú Quốc vô cùng yên bình và đẹp một cách bình lặng. Tại Phú Quốc, bạn sẽ được ngắm những buổi chiều hoàng hôn đẹp đến nao lòng và đắm mình trong dòng nước xanh biếc, trong vắt thấy được cả ngón chân.

Zalo

(Ảnh: Fusion Resort Phú Quốc)

Zalo

(Ảnh: Tô Chu)

Zalo

(Ảnh: @remoteworker)

Zalo

(Ảnh: Tô Chu)

Zalo

(Ảnh: @kidluv)

Bên cạnh những bãi biển vốn đã quá nổi tiếng, Phú Quốc còn khiến người ta yêu hơn bởi sự gần gũi, mộc mạc của những con suối bình yên len lỏi, vườn hồ tiêu xanh ngát, những làng chài nhộn nhịp, khu chợ đêm sầm uất và nguồn hải sản tươi ngon, lúc nào cũng đầy ăm ắp.

Zalo

(Ảnh: Giang T Bùi)

Zalo

(Ảnh: Fusion Resort Phú Quốc)

Zalo

(Ảnh: Cao Thiên Trang)

Zalo

(Ảnh: Cao Thiên Trang)

Zalo

(Ảnh: Chubi)

Ngày qua ngày, nơi này lại chuyển mình nhiều hơn, du lịch được đẩy mạnh và hướng đến sự trải nghiệm thoải mái nhất, đặc biệt là những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách nhiều hơn. Những homestay xinh xắn với view cực "xịn", những quán cà phê thiết kế lạ mắt để bạn tha hồ cho ra đời những tấm ảnh "thần thánh" và còn nhiều điều bất ngờ không thể kể hết đang chờ bạn ghé thăm.

Quảng Ninh

Nếu bạn vẫn nghĩ đến Quảng Ninh chỉ để đi vịnh Hạ Long thì bạn nhầm to rồi nhé! Đồng ý là tất nhiên phải đi vịnh Hạ Long để thấy kì quan thiên nhiên của thế giới hùng vĩ đến nhường nào. Nhưng mà, ngoài vịnh Hạ Long thì ở Quảng Ninh có rất nhiều điểm đến hay ho và thú vị. Dù bạn thích đi du lịch theo style nghỉ dưỡng hay khám phá thì cũng sẽ có những chỗ ở Hạ Long làm vừa lòng bạn.

Zalo

Zalo

Zalo

Bảo tàng Quảng Ninh

Những tín đồ sống ảo chắc chắn không thể bỏ qua bảo tàng Quảng Ninh với không gian nghệ thuật cực chất chẳng khác những bảo tàng nổi tiếng bên Thái như BACC hay MOCA. Cho dù là bảo tàng, nhưng lối bày biện, thiết kế cùng cách sắp xếp bên cạnh tông màu trẻ trung nên mọi thứ đều rất hiện đại và hoàn hảo để trở thành một điểm đến thu hút các bạn trẻ. Đi cùng với đó là không gian quá đẹp và rộng rãi, không bao giờ thiếu ánh sáng để cho ra đời những tấm ảnh ngàn like.

Zalo

Ảnh: Quang Bùi



 

Zalo

Ảnh: Quang Bùi

Dành cả ngày để chơi những trò chơi mạo hiểm tại Dragon Park hay ngắm toàn cảnh thành phố Hạ Long từ vòng quay khổng lồ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ. Ngoài ra, nếu bạn rủng rỉnh thì hoàn toàn có thể lựa chọn nằm "ễnh ương" trên một chiếc du thuyền và thả hồn mình trôi theo những vùng vịnh biển và đảo đẹp mê li.

Zalo

(@lehatruc)

Zalo

(@lehatruc)

Zalo

(@lehatruc)

Zalo

Ễnh ương trên thuyền ((@lehatruc)

Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe máy nên Ninh Bình dường như là một địa điểm hoàn hảo cho 1 chuyến "đi trốn" hai ngày cuối tuần. Thiên nhiên kì vĩ và tươi đẹp, không khí lại trong lành, về Ninh Bình để tạm xa những ồn ã quả là lý tưởng.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Những điểm đến thú vị của Ninh Bình thì quả là tha hồ cho bạn lựa chọn. Nào là Tam Cốc - Bích Động rồi chúa Bái Đính, đầm Vân Long, làng Tập Ninh, Hang Múa. Bạn sẽ có cơ hội hoà mình vào thiên nhiên kì vĩ và lớn rộng. Đây cũng là cơ hội để bạn đi lại, leo núi và vận động sau chuỗi ngày chỉ ngồi một chỗ và dán mắt vào máy tính.

Zalo

Zalo

Zalo

Ẩm thực của Ninh Bình cũng rất "được lòng" các tín đồ ẩm thực. Nào là dê núi, gỏi cácnhệch, ốc núi... Không phải đi quá xa nhưng vẫn được tận hưởng những cảm giác rất mới mẻ thì chẳng phải quá tuyệt vời hay sao?

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những địa danh này mới là đẹp và đang là địa điểm du lịch thu hút khách, sao lại tưởng chán.