Thanh toán

Tuyển tập những bài hát đám cưới hay nhất cho hôn lễ đầu năm

Đăng bởi Marry Doe - 08/01/2019   |   Lượt xem: 41257

Trong tiệc cưới, âm nhạc là "gia vị" đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại sự lãng mạn, ngọt ngào cho không gian hôn lễ. Hãy cùng Marry điểm qua 6 bài hát đám cưới "hot" nhất cho hôn lễ đầu năm.

Chuẩn bị nhạc cưới hay luôn là hạng mục mà nhiều cô dâu chú rể "xem nhẹ" nhất. Tuy nhiên, gia vị này không chỉ mang lại sự lãng mạn, bay bổng cho ngày vui mà còn giúp cô dâu chú rể tạo dấu ấn riêng trong lòng các vị khách quý. Vì thế, nếu còn chưa có gợi ý nào cho phần chuẩn bị này, các tân nương tương lai hãy tham khảo 6 bài hát đám cưới dưới đấy nhé!

Bài hát đám cưới: Em sẽ là cô dâu

"Từ khi quen em phút ban đầu Cuộc sống anh khác xưa nhiều lắm Cho anh cảm nhận tình yêu lớn lên đổi thay từng ngày Anh biết quý trọng Từng phút giây khi có em bên cạnh Tìm được em Là điều vô giá nhất trong anh hằng mong. ... Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh Cho anh cuộc sống mới đầy ắp tiếng cười rộn vang Cho anh sự bình yên thật ấm áp mỗi khi đêm về Cho anh ngàn nụ hôn chắp cánh ước mơ bay thật xa Em sẽ là cô dâu Hạnh phúc nhất trong đời anh Dẫu vui buồn gian khó hai ta sẽ cố gắng vượt qua Anh sẽ là bờ vai che chở em dõi theo từng ngày Hãy làm vợ anh yêu anh đến hết cuộc đời".

Bài hát đám cưới: Mình già đi cùng nhau

"Anh sẽ đi về nhà em  Xin cho đôi mình về chung  Thôi không xa lìa từ đây Về cùng nhau, về cùng nhau. ... Già đi cùng nhau, nhé em!  Trao nhau hết những tháng năm thanh xuân Dù mai mưa nắng, mình cứ yêu Mặc trái đất vẫn cứ thế mãi xoay vòng Ngày sau con cháu mình rất đông Chẳng bao lâu ta sẽ lên chức ông bà Mình già đi cùng nhau, em thích không Buồn vui ta chia nhau chung một mái nhà".

Bài hát đám cưới: Yêu nhau yêu nhau thôi

"Tay gần tay lại nào Và đôi môi gần môi lại nào Chạm vào nhau run lên những nhịp đập thân thương Yêu nhau yêu thật rồi Nói là nói một lời Đừng làm tim ngập ngừng yếu đuối Ừ thôi! mình nắm tay và theo nhau đi tới cuối cuộc đời. ... Môi đang gần môi mình hôn nhé Tim cháy cạnh tim mình yêu nhé Cứ yêu thật lòng Đừng suy nghĩ tương lai phía trước kia màu gì Dù là bình minh sẽ không trở lại Yêu nhau yêu nhau thôi Chẳng cần hối tiếc".

Bài hát đám cưới: Anh yêu ah

"Anh yêu à tình ta mới chớm Xuân xanh chưa mặn mà Em mong rằng mùa Đông mỗi năm em trong vòng tay anh Thức giấc mỗi ngày tựa đầu vào vai anh Nhìn ra ô cửa ngắm chân trời cùng anh Tình thắm mãi không rời Để em và anh thênh thang đi muôn nơi. Cùng nhiều ước mơ em cùng anh đi tới chân trời Mình cùng thảnh thơi đi dạo chơi nơi mình từng mơ tới Chỉ cần có nhau em nguyện theo anh đến mai sau Dù mùa Đông có giá lạnh vẫn luôn đi bên anh".

Bài hát đám cưới: Đúng người đúng thời điểm

"Vì anh ôm được mỗi trái tim thật nhỏ bé của người anh yêu Có em thật ấm áp như một bài hát anh phiêu Mình giữ nhau thật chắc nhé nếu đi ta cùng đi Mọi bão giông đều qua khi con tim cùng theo lí trí Giờ gió Đông lạnh giá lắm, cứ yêu tâm còn anh và nắng vàng. Cùng sưởi ấm để em cảm thấy yêu thương nhiều hơn Việc của em là yêu anh có mưa giông thì để anh lo Chẳng hứa xua được mây đen nhưng bình yên khi bên anh Tìm thấy em, người anh yêu lúc yêu thương tựa như nắng cuối chiều Từ nay em sẽ làm cuộc sống tốt hơn bao điều".

Bài hát đám cưới: Em có thể

Bởi vì em là là bầu trời Bởi vì em là là mưa rơi Bởi vì em là là thanh xuân Bởi vì em là người anh yêu đến muôn đời Dù biết còn xa lắm rồi sẽ đi về đâu Chỉ cần đôi bàn tay nắm Vơi đi những đêm sầu. Em có thể đi uống với bạn Nhưng nhớ chỉ được say Ánh mắt của anh thôi Vì dù anh không quá đẹp trai Nhưng anh biết cũng đủ Làm cho em say mê rồi Em có thể xem phim Hàn Và mộng mơ từ sáng đến tối Nhưng thứ anh mơ tới hàng ngày Là em là ánh mắt đôi môi. Các cô dâu chú rể tương lai của Marry hãy để những bài hát đám cưới này mang đến một không gian hôn lễ lãng mạn và bay bổng nhé!

Ảnh: Tuart

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào