Thanh toán

Tuyệt đối không được tiết lộ những điều này trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2021   |   Lượt xem: 1576

Nên có một yếu tố bất ngờ trong ngày cưới của bạn, đặc biệt là trong từng chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt trong đám cưới. Để có một đám cưới không bị nhàm chán và đoán trước được, Marry khuyên bạn tuyệt đối đừng tiết lộ những điều dưới đây cho mọi người trước ngày cưới.

1. Trang phục và phụ kiện

Có một sự thật rằng: Mọi người sẽ muốn xem toàn cảnh về những gì bạn đang lên kế hoạch mặc. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên giữ bí mật trang phục của mình với tất cả khách mời của bạn cho đến ngày trọng đại. Bạn muốn nghe những tiếng vỗ tay reo hò khi lần đầu tiên bạn bước xuống lối đi là thật, và bạn không bao giờ biết - một số người luôn có xu hướng "bàn ra" học có thể nói điều gì đó tiêu cực về những gì mà bạn đã thống nhất trước ngày trọng đại có thể khiến bạn nghi ngờ quyết định của mình.

trước ngày cưới

trước ngày cưới

trước ngày cưới

2. Lựa chọn tóc và trang điểm

"Kiểu tóc mà bạn chọn như thế nào vào ngày cưới?" là một câu hỏi phổ biến, và giống như trang phục của bạn, bạn không cần phải nói với mọi người về kiểu tóc hoặc kiểu trang điểm mà bạn dự định sẽ làm vào ngày cưới. Mọi người có thể sẽ có ý kiến về phong cách mà bạn muốn diện vào ngày cưới của mình - nhưng cuối cùng, tất cả tùy thuộc vào bạn (với sự giúp đỡ của nhà tạo mẫu tóc và thợ trang điểm) để quyết định. Đơn giản chỉ cần nói "Tôi chưa tìm ra nó" để thay đổi chủ đề.

trước ngày cưới

trước ngày cưới

trước ngày cưới

3. Tone màu cưới và trang trí cho tiệc cưới

Để tạo yếu tố bất ngờ và bạn không muốn khách của mình bước vào bưởi tiệc của bạn và biết trước tất cả các chi tiết trong đám cưới nhỏ của bạn - một chút thần bí sẽ thú vị hơn nhiều. Không có lý do gì bạn cần nói với họ mọi chi tiết về trang trí và hoa của bạn sẽ chọn, và nếu họ cứ hỏi dai dẳng bạn để có câu trả lời, chỉ cần nói "Chúng tôi muốn bạn ngạc nhiên!"

trước ngày cưới

trước ngày cưới

4. Bài hát mở đầu tiệc cưới

Bài hát mở đầu tiệc cưới của bạn là một lựa chọn rất cá nhân và không phải tất cả khách của bạn đều biết đến nó. Nhưng điều đó không quan trọng. Ngay cả khi bạn đang chọn một bài hát truyền thống hơn, không cần phải nói và hỏi ý kiến mọi người. Bạn có thể nhận được một số bình luận không mong muốn hoặc thậm chí chỉ trích ("Oh vậy sao? Tôi nghĩa đó là một bài hát kỳ lạ.") - chắc hẳn bạn không thích điều này.

trước ngày cưới

trước ngày cưới

5. Chi tiết danh sách khách mời

Cố gắng tránh tiết lộ quá nhiều thông tin về danh sách khách mời đám cưới của bạn cho người khác — đặc biệt nếu bạn đang phân vân giữa việc mời hay không mời vị khách nào đó. Bạn có thể nhận được rất nhiều câu hỏi về lý do tại sao một số người nhất định được hoặc không được mời, và nó có thể biến thành một tình huống rắc rối. Tất nhiên, các thành viên thân thiết trong gia đình của bạn nên được biết tới danh sách mời. Và đồng thời, nếu bạn có sự sắp xếp chổ ngồi khách mời thì tốt nhất là trao đổi riêng với tiếp tân - có thể khách mời sẽ không thích sự sắp xếp vị trí của họ, nhưng đều này là bắt buộc để giữ cho đám cưới được ổn định nhất.

trước ngày cưới

6. Những món quà cảm ơn

Hãy nghĩ về đám cưới của bạn như một món quà cho khách của bạn - và trong suốt thời gian đó, bạn không nên nói với mọi người về món quà mà mọi người sẽ tặng . Điều này nên được giữ bí mật để tạo bất ngờ và ngăn cản sự chờ đợi, tất nhiên người giúp bạn chuẩn bị những quà tặng đó sẽ biết điều này.

trước ngày cưới

7. Những điều bất ngờ

Cho dù bạn đang thực hiện một lời cảm ơn, một gian hàng ảnh, bạn và bạn bè của bạn đang thực hiện một điệu nhảy lập dị cùng nhau, và tất nhiên đừng làm hỏng không khí đám cưới bằng những bất ngờ quá lố! Ngay cả khi bạn chỉ nói với một người (chắc chắn rằng họ sẽ giữ bí mật), chắc chắn khách mời của bạn sẽ nôn nao tìm hiểu về điều đó và sẽ làm cho đám cưới của bạn hoàn toàn độc đáo.

trước ngày cưới

Bạn có thể đang cực kì phấn khích trong đám cưới sắp tới của mình - và muốn hét lên kế hoạch của bạn thật lớn để biết nó độc đáo biết bao! Nhưng hãy nghe lời khuyên của Marry - giữ lại. Tất nhiên, bạn có thể chia sẻ một số chi tiết nhỏ của đám cưới của mình với người thân nhất và thân yêu nhất của bạn nhưng nên có một yếu tố bất ngờ trong ngày trọng đại. Marry chúc bạn có một đám tuyệt vời và khó quên nhé.

>>>Xem thêm: Tư vấn tất tần tật cho bạn về tất cả dịch vụ cưới

>>>Xem thêm: Xu hướng váy cưới cực hot năm 2022