Thanh toán

Tuýp con gái dễ dàng lọt vào mắt xanh của 12 cung hoàng đạo nam

Đăng bởi Marry Doe - 29/11/2017   |   Lượt xem: 1073

Các nàng thử đoán xem, con gái chúng mình thường hấp dẫn chàng bởi điều gì? Đừng suy nghĩ quá phức tạp nhé, đôi khi chàng lại say bạn như điếu đổ chỉ vì những chi tiết rất đơn giản thôi!

Bạch Dương: cá tính

Nếu đang crush anh chàng Bạch Dương thì bạn phải là một cô gái độc lập, mạnh mẽ và thể hiện được cá tính riêng của mình. Có như vậy thì hai người mới hợp nhau, cùng nhau thực hiện những dự định, kế hoạch của riêng mình.

Kim Ngưu: có tài bếp núc

Đối với những anh chàng Kim Ngưu thì cô gái nào có tài nấu ăn thì nghiễm nhiên được ưu ái hơn. "Đường đến trái tim của người đàn ông phải đi qua dạ dày" - điều này hoàn toàn đúng, anh chàng này không muốn ăn bên ngoài mà chỉ thích bày vẽ nấu nướng ở nhà, và cô nàng giỏi nội trợ sẽ ghi điểm được nhiều hơn đấy.

Song Tử: thông minh

 

Song Tử thích những cô nàng vừa thông minh lại hoạt ngôn. Cô ấy phải đủ khả năng chơi trò đấu, troll nhau với anh chàng. Hai người luôn có những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên nhau vì độ hợp cạ của mình.

Cự Giải: có tâm

Chàng Cự Giải có ấn tượng tốt đẹp với những cô nàng "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu". Cô ấy không cần xinh đẹp, giỏi giang hay nổi bật, chỉ cần đủ tinh tế, sâu sắc và biết quan tâm anh chàng đúng lúc, đúng chỗ là được. Kiểu này thì những cô nàng Song Ngư chắc chắn là có lợi thế hơn rồi đúng không nào.

Sư Tử: có khí chất

bestie-mau-nguoi-yeu-cua-12-cung-hoang-dao-nam

Để được chòm sao này để mắt tới, bạn phải là những con người thật nổi bật và có khí chất. Đặc biệt, ngoại hình phải thật xinh xắn, thời trang và biết cách thể hiện mình trước đám đông. Có như vậy thì mới phù hợp với chàng trai Sư Tử bảnh trai, tài năng chứ.

Xử Nữ: có bản năng của một người mẹ

Xử Nữ sẽ bị thu hút bởi những cô nàng sống thiên về gia đình, coi trọng cuộc sống hôn nhân và thích trẻ con, đảm đang, tháo vát, có tiềm năng trở thành một người vợ tốt, một người mẹ đảm.

Thiên Bình: có sắc đẹp

bestie-mau-nguoi-yeu-cua-12-cung-hoang-dao-nam

Tiêu chuẩn đầu tiên để lọt vào mắt xanh của anh chàng Thiên Bình "háo sắc" này là bạn càng đẹp càng tốt. Chỉ cần bạn đẹp là sẽ được anh chàng này nâng niu, cưng nựng. Ngoài ra, để hoàn hảo hơn, bạn cần phải duyên dáng trong cách cư xử và ăn nói.

Thần Nông: ngoại hình gợi cảm

Khác với Thiên Bình yêu cái đẹp thanh lịch và duyên dáng, Thần Nông thường để ý đến các cô nàng có vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ với những đường cong bắt mắt trước khi nhìn vào khuôn mặt và nội tâm của nàng.

Nhân Mã: tưng tửng, có máu liều giống họ

Khi yêu anh chàng Nhân Mã, bạn không cần quá đẹp, quá tài năng hay nổi bật. Bạn chỉ cần phù hợp với tính cách thất thường, ương bướng của họ là được. Bạn nhất định phải là người có máu phiêu lưu mạo hiểm và ưa vận động. Chàng Nhân Mã rất thích mẫu con gái táo bạo, nhiệt tình, có thể cùng chàng nắm tay nhau đi khắp thế gian.

Ma Kết: dịu dàng, nữ tính

"Yểu điệu thục nữ" là điểm đầu tiên ở một cô gái có thể thu hút chàng Ma Kết ngay lần đầu gặp gỡ. Sự điệu đà ở đây không phải là những cô nàng bánh bèo, yếu ớt, hở tí là khóc lóc, giận dỗi mà là sự nhẹ nhàng, điềm đạm, biết cách ứng xử, vừa kín đáo nhưng vẫn đủ thân thiện, hòa đồng với mọi người.

Bảo Bình: có hoài bão và chí tiến thủ

bestie-mau-nguoi-yeu-cua-12-cung-hoang-dao-nam

Để được anh chàng Bảo Bình đáp lại tình cảm thì các cô nàng phải chứng minh sự thu hút của bản thân mình. Bạn không cần phải quá xinh đẹp như hotgirl, người mẫu nhưng phải có nét duyên, nét cá tính riêng biệt đặc biệt là phải có định hướng và hoài bão rõ ràng cho cuộc sống tương lai.

Song Ngư: tâm hồn lãng mạn

Những cô nàng nữ tính, nội tâm phong phú, vừa nhạy cảm lại lãng mạn chính là hình mẫu lý tưởng dễ khiến trái tim của các anh chàng Song Ngư rung động. Anh chàng này vốn là người sống tình cảm, dễ bi lụy nên cần một người có thể hiểu được mình, cùng chung lý tưởng và sở thích ở bên cạnh để cùng chia sẻ nội tâm sâu kín của mình.

Những điều này chỉ diễn ra khi con trai bắt đầu tìm hiểu về người mình yêu thôi còn một khi đã bước vào cuộc đời của chàng trai đó rồi thì đối với anh ta bạn đã là tất cả. Họ đã bị bạn chiếm lĩnh trái tim với hàng ngàn lý do khác nhau, không giấy mực nào có thể diễn đạt hết. Vì vậy, cứ tự tin sống thực với bản thân mình nhé.

ST

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mỗi chòm sao đều có một nét đẹp riêng vốn có của nó.
N
Hèn gì mấy đứa bạn mình bao anh say như điếu đổ