Thanh toán

7 ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi yêu xa

Đăng bởi Marry Doe - 20/01/2022   |   Lượt xem: 18030

Bạn đang có một tình yêu thật đẹp và muốn tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp giữa hai người bằng những hình ảnh, kỉ niệm hoặc các mốc thời gian đáng nhớ? Vậy thì đừng bỏ qua những app điện thoại dành riêng cho các cặp đôi đang yêu, giúp bạn không bỏ lỡ những kỷ niệm ý nghĩa đối với cả hai.

Bạn đang có một tình yêu thật đẹp và muốn tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp giữa hai người bằng những hình ảnh, kỉ niệm hoặc các mốc thời gian đáng nhớ? Vậy thì đừng bỏ qua những app điện thoại dành riêng cho các cặp đôi đang yêu, giúp bạn không bỏ lỡ những kỷ niệm ý nghĩa đối với cả hai.

1. Between

app  

Between là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng có thể chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình, sử dụng chúng để tạo ra các cuốn lịch thú vị, độc đáo và "không đụng hàng". Đồng thời, nếu trong quá trình sử dụng, các bạn lưu vào đó các mốc thời gian, ngày kỷ niệm, thì khi tới những ngày đó, Couple sẽ "nhắc" để bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều quan trọng nào. Công cụ này còn có thể giúp bạn lên danh sách các việc nên làm, muốn làm cùng với "nửa kia" của mình.

Một số tính năng của Between:

  • Tạo ghi chú và lời nhắc cho những sự kiện quan trọng.
  • Các sticker thể hiện cảm xúc phong phú.
  • Tin nhắn theo thời gian thực, tin nhắn ghi âm.
  • Gửi ảnh "bí mật" (tự động biến mất).
  • Ghi nhớ chung cho "lịch sử" chat, chia sẻ dữ liệu của cả hai.
  • Chia sẻ vị trí người dùng và các nhà hàng được đánh giá cao.

Tại sao không thử quên Facebook đi một ngày và dành thời gian với Between để lên kế hoạch cho ngày đặc biệt này nhỉ?

2. You&Me

app2  

Ứng dụng này hội tụ nhiều tính năng kết nối cặp đôi với nhau như trao đổi tin nhắn, hình ảnh, video hoặc những bài hát tình yêu của cả hai. Bên cạnh đó, những đặc điểm nổi bật của ứng dụng này cho phép chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh như Photobooth chụp ảnh bốn chiều, boardwalk-esque kiểu chụp ảnh cùng nhau độc đáo, Halfsie, gửi ảnh phủ mờ bí ẩn yêu cầu người nhận phải lau đi phần mờ để xem,… You&Me cũng sẽ biết để tự điều chỉnh giao diện tương ứng với các giai đoạn trong cuộc sống thực của cả hai.

3. LokLok

app3  

Ứng dụng LokLok cho phép bạn sáng tạo hết cỡ cho màn hình khóa trên thiết bị di động với những hình vẽ nguệch ngoạc, ghi chú viết tay dễ thương,… Nếu đồng bộ với người yêu, bạn có thể gửi thông điệp yêu thương và hiện lên ngay lập tức mà không cần đối phương phải mở hay chạy ứng dụng. Đó có thể là cách tạo những thông điệp hay món quà bất ngờ cho người yêu. Ứng dụng này có thể được thiết lập như một Widget nên nếu không muốn dùng thì bạn có thể quay trở lại màn hình thông thường.

4. Red Stamp

app4  

Bất kỳ dịp lễ nào thì ngoài những món quà ý nghĩa, bưu thiệp cũng là một lựa chọn được rất nhiều người sử dụng để gửi tới những người thân, người yêu của mình. Red Stamp là công cụ thiết kế thiệp mừng độc đáo và chuyên nghiệp trên di động, nó cho phép chúng ta tự mình tạo ra những tấm bưu thiệp thú vị, ngộ nghĩnh nhưng cũng đầy ngọt ngào và hoàn toàn "made by" chính bạn.

Một số tính năng của Red Stamp:

  • Với hơn 2000 mẫu thiệp khác nhau, người dùng rất nhiều sự chọn lựa phù hợp với mình.
  • Tính năng tìm kiếm thông minh giúp người dùng tìm thấy những mẫu thiệp ưng ý nhất và nhanh nhất.
  • Nhiều phong cách, thể loại thiệp khác nhau, từ cổ điển, gợi cảm tới hiện đại, lãng mạn...
  • Chèn thêm hình ảnh bên ngoài vào thiệp.
  • Có thể liên kết với danh bạ trên điện thoại để việc gửi thiệp nhanh và chính xác hơn.

Red Stamp từng được InStyle Magazine đề cử cho giải thưởng "Best Of the Web" (Ứng dụng tốt nhất trên nền web) và một trong "top 10 ứng dụng Valentine hay nhất trên di động". Ngoài ra, ứng dụng này còn liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn của Thế giới như New York Times, The Today Show, MSNBC, CBS Early Show... Vậy nên nếu muốn tạo cho "người ấy" một bất ngờ nhỏ thì đừng quên Red Stamp.

5. WhereAreYou

app5

app5.2

Hai bạn có thể thỉnh thoảng xa nhau khi đi công tác hoặc phải sống ở hai thành phố khác nhau. Riêng đối với các cặp đôi yêu xa, nhiều khi chênh lệch múi giờ hoặc không biết đối phương đang làm gì, có bận không để gọi điện trò chuyện cũng là một vấn đề. WhereAreYou là ứng dụng cực đỉnh cho phép bạn biết được đối phương đang ở đâu tại thời điểm hiện tại. Bạn chỉ cần gửi tin nhắn yêu cầu người yêu cho phép chia sẻ vị trí hiện tại của họ. Ứng dụng khá hay ở việc không cần nhất thiết phải cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động của đối phương.  

6. Simply Us

app6  

Simply Us là một ứng dụng thú vị được thiết lập để tổ chức cuộc sống của các cặp đôi. Nhất là khi bạn và nữa kia thường xuyên gặp những tình huống ngớ ngẩn như gặp nhau không đúng chỗ hay đặt vé xem phim trùng nhau, Simply Us sẽ là cứu cánh của bạn, ứng dụng cho phép lên danh sách những việc cần làm riêng, trao đổi ảnh và đồng bộ lịch làm việc của cả hai.

7. Couple Game

app7

Couple Game là ứng dụng trò chơi mà các cặp đôi sẽ trả lời các câu hỏi về thức ăn, ngày lễ, sở thích, phim, âm nhạc trong lúc trò chuyện để hiểu rõ nhau hơn. Bên cạnh đó ứng dụng còn cho phép các cặp đôi thả thính lẫn nhau trong khi trả lời những câu hỏi câu hỏi. Đặc biệt hơn ứng dụng còn có tính năng hỗ trợ lên đến 8 ngôn ngữ giúp các cặp đôi đa văn hoá dễ dàng hiểu nhau hơn mà không bị cản trở ngôn ngữ.

Trên đây là những ứng dụng dành cho các cặp đôi yêu nhau, bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày nếu các bạn muốn có thêm một cách để "hâm nóng" tình yêu của mình.

Bạn đang sử dụng ứng dụng nào với người ấy của mình, hãy bình luận dưới đây chia sẻ với mọi người cùng Marry nhé. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
vote cho between nha