Thanh toán

UPDATE XU HƯỚNG MAKEUP “HOT” NĂM 2017

Đăng bởi Marry Doe - 19/04/2017   |   Lượt xem: 1152

Xu hướng Makeup nào sẽ lên ngôi vào năm 2017???

  • Son

Năm 2017 được dự báo dòng son bóng sẽ xóa ngôi đầu của son kem lì- loại son khiến phái đẹp phải ám ảnh, phát cuồng. Với chất son bóng mướt, mượt, son bóng khiến cô dâu trông tươi mới, trẻ trung, rạng ngời hơn cho ngày đặt biệt. Hứa hẹn dòng son bóng này sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017 không kém son kem lì.

  • Lông mày

Năm 2017, Lông mày ngang rậm sẽ lên ngôi, trở thành xu hướng “HOT” nhất năm 2017. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 xu hướng cũ là lông mày ngang và lông mày sâu róm, tạo ra một một cách hoàn toàn mới “đỉnh” của “đỉnh” . Lông mày sẽ có dáng ngang, tự nhiên, không quá xếch đồng thời sẽ phải thật dày, rậm. Kiểu lông mày đậm chất tomboy này đảm bảo sẽ khiến dâu rể NamDoo tươi trẻ, cá tính và thời thượng hơn rất nhiều.
 

  • Makeup với gam hồng chủ đạo

Gam hồng kẹo ngọt ngào đã quay trở lại phổ biến sau một năm bị thất sủng bởi phong cách make với gam màu tây hơi nude,...Gam màu này được các chuyên gia đánh giá là sẽ tạo cho cô dâu khuôn mặt hồng hào, tươi trẻ chỉ trong một nốt nhạc.

  • Môi và má ton-sur-ton

Sẽ kết hợp màu môi với màu má cùng tone và có thể là cả màu mắt sẽ tạo nên một  phong cách makeup đem lại tinh tế, thống nhất, tràn đầy sức sống trên khuôn mặt của cô dâu.

  • Lớp nền

Tạm quên những kĩ thuật makeup phức tạp như tạo khối, nhấn sáng quá đà, ... hãy đánh một lớp nền thật tự nhiên, khỏe mạnh nhất có thể cho dâu xinh. Sự kết hợp thời thượng giữa lớp nền tự nhiên với son môi sẽ khiến dâu NamDoo trông nổi bật, rực rỡ hơn bao giờ hết.

  • Đánh bóng gò má

Đánh bóng mắt vẫn luôn là điều ưu tiên hàng đầu trong việc make-up, nhưng mắt lại không phải là phần duy nhất trên gương mặt có thể đánh bóng được. Bạn có thể trang điểm gò má bóng mịn, căng tràn sức sống nhờ đánh bóng.

▶▶ Chat ngay với NamDoo để được tư vấn kĩ hơn về chương trình khuyến mãi: m.me/namdoowedding
▶▶ Xem chi tiết chương trình khuyến mãi: bit.ly/khuyenmaiNamDoo
▶▶ Xem chi tiết báo giá tại: bit.ly/baogianamdoo
----------------??----------------
NamDoo Wedding Studio
Da Nang - Viet Nam
☬ 480 Hoang Dieu, Hai Chau, Da Nang
? Phone: 02363699968- 0905219938
☬ Email: [email protected]
☬ Website: www.namdoowedding.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nhìn tự nhiên và đầy sức sống đấy chứ ạ. Đẹp
N
Makeup theo kiểu nude đấy ạ
L
mình nghĩ tại kiểu tóc chưa làm đấy
L
mình thích xu hướng trang điểm này
N
Nhìn ảnh lúc cô dâu trang điểm thấy nhợt nhạt sao á, không có tươi