Thanh toán

Ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo khi là 'chồng người ta'

Đăng bởi Marry Doe - 15/08/2018   |   Lượt xem: 1126

Với cá tính khác nhau thì 12 cung hoàng đạo nam với vai trò người chồng sẽ có những ưu điểm và điểm yếu riêng.

1. Bạch Dương

Là một cung hoàng đạo vui vẻ và thích khám phá điều mới mẻ, những ông chồng Bạch Dương thường mang đến cho vợ rất nhiều điều bất ngờ đầy thú vị. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ có thể giúp người phụ nữ của mình vượt qua mọi rào cản và giới hạn. 

Tuy nhiên, đôi khi Bạch Dương nam sẽ có những phản ứng thái quá trước một sự việc. Thực vậy, nếu gặp phải khó khăn, cung hoàng đạo nam này sẽ từ bỏ hoàn toàn hoặc quên đi tất cả mọi việc và dồn hết sức lực của mình để giải quyết. Dù lựa chọn như thế nào thì người vợ của Bạch Dương cũng cần phải khéo léo và kiên trì giúp họ vượt qua giai đoạn căng thẳng này. 

2. Kim Ngưu 

Những chàng trai Kim Ngưu thường vô cùng trung thành và đáng tin vậy. Vậy nên khi trở thành người chồng, cung hoàng đạo nam này sẽ đối xử với vợ mình như nữ hoàng. Bên cạnh đó, với hoài bão và sự chăm chỉ của mình, họ sẽ cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho mái ấm của mình.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Kim Ngưu cũng rất bướng bỉnh và ghét sự thay đổi. Trong các cuộc tranh cãi, cung hoàng đạo nam này sẽ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thay vì đặt bản thân vào vị trí của người vợ. 

3. Song Tử 

Song Tử nam sẽ là những người chồng rất giỏi trong giao tiếp và thể hiện quan điểm cá nhân. Vậy nên, khi hai người có bất đồng hay xảy ra tranh cãi thì cung hoàng đạo nam này cũng biết cách khéo léo và xử lý mọi chuyện một cách hợp lý. Bên cạnh đó, với khiếu hài hước tài tình của mình, những người chồng Song Tử luôn mang lại tiếng cười cho vợ.

Tuy nhiên, là cung hoàng đạo yêu sự tự do, Song Tử nam có thể sẽ chẳng hứng thú quá lâu với sự ràng buộc trong hôn nhân hai người. 

Ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo khi là chồng người ta - 1

4. Cự Giải 

Dường như Cự Giải nam được sinh ra để trở thành những người đàn ông của gia đình. Thực vậy, cung hoàng đạo nam này sẽ là một người chồng lý tưởng khi họ luôn biết cách che chở, bảo vệ và tạo ra sự ấm cúng cho gia đình mình. Họ cũng sẽ biết cách quan tâm, nuôi dạy con cái cùng người vợ.

Tuy nhiên, Cự Giải sẽ vô cùng thân thiết với mẹ cũng như gia đình của anh ấy, vậy nên vợ của anh chàng cũng cần phải khéo léo trong các mối quan hệ gia đình. 

5. Sư Tử

Những anh chàng Sư Tử thường vô cùng rộng lượng và ấm áp. Cung hoàng đạo nam này sẽ chẳng ngại ngần mà sẵn sàng thể hiện tình cảm với vợ mình trước mặt đám đông. Họ cũng sẵn sàng làm mọi việc để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nửa kia.

Tuy nhiên, với cái tôi khá cao và thích sự sở hữu, rất có thể người chồng Sư Tử sẽ muốn kiểm soát cả không gian riêng của người vợ hay dễ dàng nổi cáu nếu lòng tự trọng của họ bị tổn thương. 

6. Xử Nữ

Những chàng trai Xử Nữ thường vô cùng thực tế và chăm chỉ. Khi nhắc tới mái ấm gia đình, họ sẽ là người chồng và người cha vô cùng trách nhiệm. Thực vậy, cung hoàng đạo nam này sẽ luôn ở bên gia đình mình và giải quyết mọi khó khăn.

Tuy nhiên, là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, Xử Nữ nam sẽ luôn khiến người vợ của mình đau đầu trong việc giữ mọi vật dụng sạch sẽ, gọn gàng. 

Ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo khi là chồng người ta - 2

7. Thiên Bình

Có thể nói, những chàng trai Thiên Bình rất hòa đồng và luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Là người tin vào lẽ phải và có giá trị đạo đức cao, khi trở thành chồng, Thiên Bình nam sẽ tránh làm mọi điều có lỗi với vợ.

Tuy nhiên, sự hài hòa mà người chồng Thiên Bình luôn tìm kiếm có thể khiến họ trở nên thiếu quyết đoán trong việc đưa ra những lựa chọn quan trọng. Đặc biệt hơn, với thiên hướng xã hội của mình, đôi khi họ sẽ để nửa kia một mình và trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp. 

8. Bò Cạp

Trong hôn nhân, Bò Cạp là những người chồng chung thủy và nồng nhiệt. Họ luôn mang lại cho vợ mình phút giây đáng nhớ thông qua những hành động gần gũi, thân mật. 

Tuy nhiên, cung hoàng đạo nam này cũng vô cùng khó đoán và thù dai. Họ sẽ chẳng dễ dàng tha thứ cho vợ mình một khi đối phương đã mắc phải sai lầm.   

9. Nhân Mã

Nhân Mã nam là những người đàn ông vô cùng thông minh và có vốn sống phong phú. Vậy nên, sẽ chẳng có gì lạ khi họ sẽ giúp người vợ của mình trở nên hiểu biết hơn.

Tuy nhiên, cũng vì biết rất nhiều điều nên người chồng Nhân Mã này sẽ ghét cảm giác phải thừa nhận mình sai. 

Ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo khi là chồng người ta - 3

10. Ma Kết

Có thể nói, Ma Kết chính là một người chồng lý tưởng với rất nhiều cô gái bởi họ trung thành, chăm chỉ và rất có trách nhiệm về mọi mặt. Ngoài tình cảm được vun đắp mỗi ngày thì Ma Kết nam cũng sẽ chăm lo cho tài chính gia đình. Vậy nên, mái ấm gia đình của cung hoàng đạo nam này sẽ vô cùng vững chãi. 

11. Bảo Bình

Có thể nói những chàng trai Bảo Bình thường vô cùng thông minh và hài hước trong chuyện tình cảm. Họ là người có thể mang lại cho đối phương những xúc cảm cả về mặt thể xác và tinh thần. Vậy nên, hôn nhân của Bảo Bình nam sẽ luôn đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi cung hoàng nam này buồn thì mọi thứ đều trở nên xa cách. Người vợ của họ sẽ phải đối mặt với một chiếc đầu lạnh và sự kiên quyết trong nhiều tình huống khó khăn. 

12. Song Ngư

Những chàng trai Song Ngư thường vô cùng thông minh và sáng tạo. Đó là lý do mà mái ấm của cung hoàng đạo nam này sẽ luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng sẽ là những người chồng biết cách lắng nghe và giải quyết vấn đề. 

Tuy nhiên, sẽ rất khó để nửa kia nắm bắt được cảm xúc hay tâm trạng của người chồng Song Ngư khi chúng thay đổi liên tục. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đọc tính cách Song Tử thấy không giống chồng mình rồi