Thanh toán

Uyên ương 9X mang cả quán trà, cà phê vào tiệc cưới

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2018   |   Lượt xem: 1263

Cảm hứng cho concept tiệc độc đáo đến từ chính mối tình của Hoàng Phú và Dương Khuê bên ly cafe, tách trà nóng chốn công sở.

Chuyện tình công sở của Hoàng Phú (1994) và Dương Khuê (1993) bắt đầu cách đây 2 năm. Khi đó, Phú vừa "chân ướt chân ráo" vào công ty của Khuê để thực tập. Ngày đầu gặp gỡ, Phú đã say nắng Dương Khuê bởi "chị này rất xinh, hiền và có vẻ biết chăm sóc người khác".

Nếu như Phú cảm mến với Khuê từ ánh nhìn đầu tiên vì... cô xinh thì cảm nhận ban đầu của cô dâu về chú rể hoàn toàn trái ngược. "Ngày ấy, gương mặt Phú bị mụn và bản thân tôi sợ, không thích con trai mặt mụn nên chẳng hề để ý tới anh. Mặt khác, mẫu người lý tưởng của tôi là ít nói trong khi anh là người hài hước", cô dâu tiết lộ.

a

Uyên ương thường chạm mặt trong công ty, đặc biệt là nơi pha trà, cafe dành cho nhân viên. Do có tài lẻ pha chế thức uống nên khi bước vào môi trường mới, Phú đã trổ tài làm nên những cốc cafe ngon miệng tặng đồng nghiệp. Trong khi mọi người thường trêu nhau, cười đùa sảng khoái thì anh để ý cảm xúc của Khuê có điều kỳ lạ. 'Cô ấy vẫn cười nhưng đằng sau nụ cười ấy dường như chất chứa nhiều tâm sự. Sau này tôi mới biết thời điểm đó cô ấy vừa chia tay người yêu', Phú cho hay.

a

Tưởng chừng Phú sẽ phải giữ mối tình đơn phương với Khuê nhưng cuối cùng chuyện tình của anh đã gặp bước ngoặt lớn. Hôm đó Phú xin phép nghỉ làm vì dị ứng và Khuê đã làm thay việc của cậu. Cả hai liên tục hỏi thăm, trò chuyện về công việc và khi biết Khuê chuẩn bị đi chơi muộn với bạn, Phú đã tranh thủ 'thả thính' bằng câu nói 'Em lo lắm nên sẽ thức để đợi chị về'. Vài ngày sau đó, cậu trổ tài pha cafe tặng đồng nghiệp nhưng quên mất ly của Khuê. Anh đền bù cho cô nàng bằng cách pha thêm tách khác nhưng đặc biệt hơn. Những ngày kế tiếp, anh đánh bạo, tấn công cô nàng bằng... đường dạ dày khi liên tục mua hoa quả, bánh trái và các loại trà cho Khuê bởi anh biết cô không uống được cà phê và thích nhâm nhi trà. Thế nhưng, đến khi gặp gỡ gia đình của Phú và được họ yêu mến, Khuê mới quyết định mở lòng mình hơn và cho bản thân một cơ hội mới. Cô tin rằng Phú chính là 'miếng urgo hoàn hảo' giúp hàn gắn trái tim cô sau nhiều tổn thương. Tuy một tháng sau uyên ương phải chấp nhận cảnh yêu xa vì Phú sang Phần Lan học tập, nhưng tình cảm của cả hai không hề phai nhạt mà từng ngày càng lớn dần thêm. Sau một năm rưỡi tìm hiểu, cặp 9x quyết định 'góp gạo thổi cơm chung'. 

a

Từ ly cafe, tách trà nóng quen thuộc trong chuyện tình lứa đôi, ekip đã biến không gian tiệc cưới thành một quán cafe mang tên 'Coffee Love', gợi nhớ những dấu yêu ban đầu của Hoàng Phú - Dương Khuê. Ở tiệc cưới, khách mời có dịp cùng thưởng thức miếng bánh, uống ngụm trà, nhâm nhi ly cafe nóng, đọc những lời mà chú rể viết tặng cô dâu trên nền nhạc du dương.

a

Để chuẩn bị cho đám cưới độc, lạ, uyên ương và ekip đã dành ra 1 năm để chuẩn bị.

a

'Chúng tôi hy vọng tiệc cưới mang concept trà - cà phê trở thành dấu ấn của tuổi trẻ, là hồi ức sống động, khó phai, lưu giữ thanh xuân của Phú và Khuê', đại diện wedding planner chia sẻ. 

a

Thay vì chỉ dùng hoa tươi, lá cây như các đám cưới thông thường, ekip tạo sự khác biệt bằng cách... đem nguyên cả cây trà, lá trà, hạt cafe tươi đến từ mảnh đất Đà Lạt để trang trí không gian tiệc. Màu sắc chủ đạo của đám cưới là xanh lá cây đậm (dark green), nâu đất (brown) và trắng ngà (ivory). 

a

Cổng chào của tiệc cưới mang đậm chất riêng, được dựng từ cánh cổng gỗ thật và được tô điểm bởi lá trà, các bao vải đựng hoa baby và hoa sao, đem đến nét lãng mạn, hoài cổ.  

Quảng cáo

 

 

 

a

Ekip dựng khu vực photobooth mang dáng vẻ xưa cũ tựa các quán cà phê theo phong cách mộc thường thấy. Trên tường là bức thư mà chú rể gửi đến cô dâu của mình. Hoa cát tường trắng được xử lý để đem đến nét đẹp tựa hoa trà, phù hợp với concept tiệc cưới. 

a

Không gian bên ngoài sảnh tiệc có cả một quầy cà phê, là chốn dừng chân để khách mời nhâm nhi ly cafe nóng. 

a

Hai câu mà uyên ương từng nói với nhau thời mới quen được lồng khung và tô điểm bởi hạt cà phê. 

a

Bánh cupcake không chỉ là món ăn mà còn đóng vai trò là điểm nhấn trang trí đặc sắc tại không gian ngoài sảnh tiệc. 

a

Những món đồ nhỏ xinh được đặt tại khu vực photobooth để khách mời sử dụng làm đạo cụ chụp hình. 

 

a

Thay vì thảm đỏ dẫn vào lễ đường, ekip chọn thảm trắng in hình lá trà để tạo sự khác biệt, độc đáo. 

a
a

Cà phê, hoa baby được dùng để tô điểm cho không gian trong sảnh tiệc. 

a

Cây trà và chất liệu gỗ mộc biến không gian tiệc trở nên gần gũi với thiên nhiên. 

a

Bánh cưới của uyên ương được tô điểm bởi lá trà và hoa cát tường. 

Quảng cáo

 

 

 

a

Sân khấu chính được sắp đặt y như bức tường ở quán cà phê thay thế màn hình led thông thường. 

a

Uyên ương đánh dấu ngày nên duyên vợ chồng bằng cách trồng cây trà và bỏ qua màn rót rượu truyền thống. 

 


Ảnh: Nguyễn Thanh Phương (Đá Nguyễn)
Concept & Plan: By Kiethoney wedding planner & Decoration

Ngôi sao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào