Thanh toán

Uyên ương cách nhau 10 tuổi về chung một nhà sau 8 năm không liên lạc

Đăng bởi Marry Doe - 17/09/2018   |   Lượt xem: 845

Khoảng cách tuổi tác và ở xa nhau 180 km cũng không là trở ngại của Văn Lâm - Bích Hồng.

 

Chú rể Nguyễn Văn Lâm và cô dâu Lưu Bích Hồng hiện sinh sống ở Cộng hòa Séc. Cô dâu ví von mối tình của cả hai giống như một câu chuyện cổ tích. 

Chú rể Nguyễn Văn Lâm và cô dâu Lưu Bích Hồng hiện sinh sống ở Cộng hòa Séc. Cô dâu ví von mối tình của cả hai giống như một 'câu chuyện cổ tích'. 

Ảnh cưới của cả hai được chụp chủ yếu ở lâu đài Hluboka, Cộng hòa Séc, gợi lên bối cảnh của một chuyện tình cổ tích. Cô dâu tình cờ tìm thấy ekip chụp hình trên facebook và rất ưng ý với thành quả sau ngày dài chụp ảnh. Vào mùa hè năm 2008, Bích Hồng được bố mẹ đón sang Cộng hòa Séc định cư. Khi ấy Văn Lâm cũng vừa tới nơi đây lập nghiệp. Lần đầu cả hai gặp gỡ ở tiệm làm tóc mà anh đang theo học. Lúc đó anh là chàng trai vừa tròn 20 còn tôi mới chỉ 10 tuổi, cô dâu tiết lộ. 
Một năm sau, Văn Lâm bỗng chuyển đến nơi khác sinh sống và mở tiệm cắt tóc của riêng mình. Tuy nhiên, Bích Hồng vẫn biết được tình hình của đối phương thông qua những cuộc trò chuyện của người quen. Thực tình nhiều lần tôi nghe người ta nói anh sắp lấy vợ. Vì thời gian đó tôi chưa hề có tình cảm với anh nên tôi còn cảm thấy mừng cho anh, Bích Hồng bật mí. 

Vào mùa hè năm 2008, Bích Hồng được bố mẹ đón sang Cộng hòa Séc định cư. Khi ấy, Văn Lâm cũng vừa tới nơi đây lập nghiệp. Lần đầu cả hai gặp gỡ ở tiệm làm tóc mà chú rể đang theo học. Lúc đó Văn Lâm vừa tròn 20 tuổi còn Bích Hồng chỉ mới lên10 tuổi. Một năm sau, Văn Lâm bỗng chuyển đến nơi khác sinh sống và mở tiệm cắt tóc của riêng mình. Tuy nhiên, Bích Hồng vẫn biết được tình hình của đối phương thông qua những cuộc trò chuyện của người quen. 'Thực tình nhiều lần tôi nghe người ta nói anh sắp lấy vợ. Vì thời gian đó, tôi chưa hề có tình cảm với anh nên tôi còn cảm thấy mừng cho anh', Bích Hồng bật mí. 

Cuộc sống của cả hai giống như đường thẳng song song, không có mối giao cắt nào trong suốt 8 năm. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Văn Lâm vẫn thường được bạn chung của cả hai kể chuyện về Bích Hồng. Vì tò mò, anh quyết định nối lại quan hệ và tìm hiểu kỹ hơn về người con gái này. Một ngày đẹp trời vào cuối tháng 3/2017, Văn Lâm nhắn tin cho Bích Hồng qua facebook khiến cô không khỏi bất ngờ. 

Cuộc sống của cả hai giống như đường thẳng song song, không có mối giao cắt nào trong suốt 8 năm. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Văn Lâm vẫn thường được bạn chung của cả hai kể chuyện về Bích Hồng. Vì tò mò, anh quyết định nối lại quan hệ và tìm hiểu kỹ hơn về người con gái này. Một ngày đẹp trời vào cuối tháng 3/2017, Văn Lâm nhắn tin cho Bích Hồng qua facebook khiến cô không khỏi bất ngờ. 'Lần đầu trò chuyện sau 8 năm, tôi thấy anh là người khô khan, có phần lạnh lùng. Nhưng ngày qua ngày, anh dần thay đổi, có nét ngộ ngộ và đáng yêu. Tôi toàn trêu anh đang hồi teen', Bích Hồng hồi tưởng. 

Lần đầu trò chuyện sau 8 năm, tôi thấy anh là người khô khan, có phần lạnh lùng. Nhưng ngày qua ngày, anh dần thay đổi, có nét ngộ ngộ và đáng yêu. Tôi toàn trêu anh đang hồi teen, Bích Hồng hồi tưởng. 

Sau 3 tháng chuyện trò chủ yếu trên mạng, Bích Hồng nhận lời làm bạn gái của anh chàng 31 tuổi.

Sau 3 tháng chuyện trò, Bích Hồng nhận lời làm bạn gái của anh chàng 31 tuổi. Càng trò chuyện, Hồng nhận thấy bạn trai là người sâu sắc và tinh tế. Anh ấy thuộc tuýp người thích hành động hơn là hứa hẹn. Anh ấy bảo anh sẽ yêu tôi theo cách của riêng mình, giản đơn, không hoa mỹ, phô trương, cô dâu cho hay. 

Càng trò chuyện, Hồng nhận thấy bạn trai là người sâu sắc và tinh tế. 'Anh ấy thuộc tuýp người thích hành động hơn là hứa hẹn. Anh ấy bảo anh sẽ yêu tôi theo cách của riêng mình, giản đơn, không hoa mỹ, phô trương', cô dâu cho hay. 

Mối tình của cả hai nhanh chóng phát triển dù uyên ương chẳng mấy khi gặp mặt vì nơi ở cách xa nhau 180 km. Anh ấy làm chủ 2 tiệm tóc và nail nên rất bận rộn. Anh thường nói thương tôi vì đã khiến tôi chịu thiệt thòi, số lần gặp được nhau cũng không nhiều, Bích Hồng kể lại. 

Mối tình của cả hai nhanh chóng phát triển dù uyên ương chẳng mấy khi gặp mặt vì họ ở cách xa nhau 180 km. 'Anh ấy làm chủ 2 tiệm tóc và nail nên rất bận rộn. Anh thường nói thương tôi vì đã khiến tôi chịu thiệt thòi, số lần gặp được nhau cũng không nhiều', Bích Hồng kể lại. 

Nhiều đêm Bích Hồng khóc thầm vì nhớ người yêu và nức nở trong lòng anh mỗi khi gặp lại. Cô cho rằng khoảng cách 180 km chẳng phải quãng đường dài nhưng đó lại là con đường của sự thử thách. 

Nhiều đêm Bích Hồng khóc thầm vì nhớ người yêu và nức nở trong lòng anh mỗi khi gặp lại. Cô cho rằng khoảng cách 180 km chẳng phải quãng đường dài nhưng đó lại là con đường của sự thử thách. 

Vào ngày Noel năm 2017, Văn Lâm nói rằng anh sẽ đưa Bích Hồng đi chơi, nhưng thực tế anh đã chuẩn bị sẵn cho cô một màn cầu hôn bất ngờ. Anh ấy quỳ xuống cầu hôn tôi. Hạnh phúc có, bất ngờ có, trong tôi đan xen nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau nhưng không có lấy một tia do dự và tôi đã nói đồng ý. Bởi đó là người đàn ông mà tôi cần. Một người mà tôi tin sẽ đủ mạnh mẽ để yêu thương, che chở và bảo vệ cho tôi suốt cuộc đời, Bích Hồng chia sẻ.  

Vào ngày Noel năm 2017, Văn Lâm nói rằng anh sẽ đưa Bích Hồng đi chơi, nhưng thực tế anh đã chuẩn bị sẵn cho cô một màn cầu hôn bất ngờ. 'Anh ấy quỳ xuống cầu hôn tôi. Hạnh phúc có, bất ngờ có, trong tôi đan xen nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau nhưng không có lấy một tia do dự. Tôi đã nói đồng ý bởi đó là người đàn ông mà tôi cần. Một người mà tôi tin sẽ đủ mạnh mẽ để yêu thương, che chở và bảo vệ cho tôi suốt cuộc đời', Bích Hồng chia sẻ.  

Ngày mùng 5/7/2018, uyên ương đã chính thức về chung một nhà và đang chờ đến ngày con đầu lòng ra đời. 

Ảnh cưới của cả hai được chụp chủ yếu ở lâu đài Hluboka, Cộng hòa Séc, gợi lên bối cảnh của một chuyện tình cổ tích. Cô dâu tình cờ tìm thấy ekip chụp hình trên facebook và rất ưng ý với thành quả sau một ngày dài chụp ảnh. Ngày mùng 5/7/2018, uyên ương đã chính thức về chung một nhà và đang chờ đến ngày chào đón đứa con đầu lòng.


Ảnh: Kellis Wedding Europe

Theo Ngôi sao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào