Thanh toán

Vận mệnh của tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi trong năm 2016

Đăng bởi Marry Doe - 29/01/2016   |   Lượt xem: 51086

Năm 2016 sự nghiệp và tài chính vận mệnh của người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi, còn người tuổi Tỵ cần chú ý nghỉ ngơi để cơ thể luôn ở trong trạng thái khỏe mạnh nhé!

1/ Tuổi Thìn Sự nghiệp: 2016 sẽ là một năm đầy biến động với sự nghiệp của người tuổi Thìn. Những ý tưởng hay ho sẽ dễ dàng được biến thành hành động thực tế. Tuy trong quá trình phấn đấu có đôi chút vất vả nhưng kết quả cuối cùng vẫn khiến người tuổi Thìn cảm thấy hài lòng. Tình cảm: Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn năm 2016 khá tốt đẹp. Những người tuổi Thìn vẫn đang độc thân không cần lo lắng quá, vì trong năm này tình yêu có thể sẽ đến với bạn. Còn những người tuổi Thìn đang trong mối quan hệ hạnh phúc thì có khả năng sẽ có tin báo hỉ trong năm nay!
 2016 sẽ là một năm đầy biến động với sự nghiệp của người tuổi Thìn Năm 2016 sẽ là một năm đầy biến động với sự nghiệp của người tuổi Thìn.
Tài chính: Tài chính của người tuổi Thìn năm 2016 tương đối thuận lợi, cầu tài được tài, có thể kiếm được thu nhập bất ngờ ngoài mong đợi. Hơn nữa họ cũng được quý nhân phù trợ vì vậy khi làm việc sẽ thuận lợi hơn năm ngoái từ đó mà tài vận cũng tốt hơn năm ngoái. Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của người mang con giáp là Thìn trong năm 2016 có thể nói là tốt. Tuy nhiên vận mệnh trong năm này bạn cũng cần chú ý ăn uống một cách hợp lý và vệ sinh an toàn thực phẩm nhé. Tuổi Tỵ Sự nghiệp: Đầu năm, sự nghiệp của tuổi Tỵ có thể sẽ gặp chút rắc rối nhưng đến giữa năm sẽ có sự chuyển biến, đến khoảng cuối năm sẽ rất thuận lợi. Vì thế, đừng vì chút khó khăn ban đầu mà vội bỏ cuộc nhé! Ngoài ra cần suy nghĩ kĩ và xử lý thật thận trọng khi có vấn đề về nhân sự. Tình cảm: Tình cảm của người cầm tinh con rắn trong năm 2016 cũng khá như ý, đặc biệt là những bạn chưa kết hôn, bạn có rất nhiều cơ hội để gặp được ý trung nhân. Còn những bạn đã kết hôn, lời khuyên của Tử vi năm mới là bạn nên khéo léo hơn trong mối quan hệ với “nửa kia” để tránh những phút tranh cãi không đáng có. Tài chính: Người tuổi Tỵ trong năm 2016 nên cố gắng tránh việc hợp tác với người tuổi Dần, tuổi Hợi và tuổi Thân để tránh những việc không hay xảy ra. Năm này do có quý nhân giúp đỡ trong công việc nên nếu nắm chắc cơ hội thì sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ phát triển, từ đó tài chính của họ cũng tăng lên.
Đầu năm 2016 sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ gặp ít khó khắn, nhưng tình hình sẽ tốt hơn vào cuối năm. Đầu năm 2016 sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ gặp ít khó khắn, nhưng tình hình sẽ tốt hơn vào cuối năm.
Sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Tỵ trong năm 2016 khá thất thường. Bạn nên suy nghĩ ít đi vì có thể đó là nguyên nhân dẫn đến chứng mất ngủ gây ảnh đến công việc và đời sống của bạn đấy. 3/ Tuổi Ngọ Sự nghiệp: Bước vào năm 2016, sự nghiệp và công việc của người tuổi cầm tinh con Ngựa khá tốt. Trong năm nay họ sẽ có khá nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Chỉ cần có gắng làm việc, thân thiện, hòa đồng với mọi người thì sự nghiệp của người vận mệnh tuổi Ngọ sẽ tiến thêm một bước nữa. Tài chính: Năm 2016 lương của người tuổi Ngọ sẽ nhiều hơn “lậu”. Tuổi Ngọ cần bình tĩnh cân nhắc được mất trước khi vội vàng ra quyết định trong việc giao dịch hay buôn bán. Ngoài ra cũng cần chú ý không nên “vung tay quá chán”, nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những lúc cần đến.
Năm 2016 sự nghiệp của người tuổi Ngọ có khá nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức Năm 2016 sự nghiệp của người tuổi Ngọ có khá nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức.
Tình cảm: 2016 là năm tương đối tốt đẹp với chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ. Những ai đã “có nơi có chốn” thì tình cảm của hai người sẽ rất mặn nồng, hòa thuận. Tuy có đôi lúc xảy ra những tranh cãi, hay giận dỗi nhưng cũng đừng lo, chỉ cần hai bạn quan tâm và yêu thương nhau, thì mọi chuyện sẽ luôn tốt đẹp. Sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm 2016 khá tốt. Tuổi Ngọ chỉ cần chú ý không nên “tham công tiếc việc” mà làm việc quá sức, dẫn đến việc thiếu ngủ và stress. 4/ Tuổi Mùi Sự nghiệp: 2016 là năm mà tài nghệ của người vận mệnh tuổi Mùi được phát huy, sẽ có những thành công nhất định, đặc biệt là khi làm những việc như thi cử, phỏng vấn, đàm phán… Tuy nhiên người tuổi Mùi nên thận trọng khi giao tiếp với người khác đề phòng việc bị người khác nắm thóp, gây tổn hại cho danh dự, tiền đồ của bản thân. Tình cảm: Đối với người tuổi Mùi đã có đối tượng hẹn hò thì trong năm 2016, “nửa kia” sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của bạn. “Người ấy” có thể sẽ bớt đi một chút lãng mạn, tinh tế, nhưng chỉ cần người tuổi Mùi chú ý quan tâm và dành thời gian để “hâm nóng tình cảm” thì vẫn có thể làm cho thế giới của hai người trở nên ngọt ngào.
Năn 2016 là năm tài nghệ của người Tuổi, cố gắng phát huy nhé! Năn 2016 là năm tài nghệ của người Tuổi, cố gắng phát huy nhé!
Tài chính: Nhìn chung tài chính của người tuổi Mùi trong năm 2016 khá tốt. Trong năm này bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đặc biệt là những người tuổi Mùi đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, không nên bỏ qua khi có những cơ hội tốt đến “gõ cửa” nhé! Tất nhiên, trên con đường lập nghiệp sẽ có không ít trông gai nhưng chỉ cần cố gắng hết mình thì thành công chắc chắn sẽ tới! Sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Mùi trong năm 2016 khá tốt, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý không nên quá sức. Ngoài ra người tuổi Mùi cũng nên chú ý đến việc ăn uống hợp lý, tránh ăn đồ cay, nóng để phòng chống những bệnh liên quan đến dạ dày. Nguồn: http://www.chiemtinh.com.vn/van-menh-cua-tuoi-thin-ty-ngo-mui-trong-nam-2016.html

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào