Thanh toán

“Vàng hoàng kim” xu hướng sắc màu cho váy phù dâu

Đăng bởi Marry Doe - 01/02/2018   |   Lượt xem: 960

“Vàng hoàng kim” gam màu cho sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa quá khứ và tương lai. Chọn màu vàng kim làm gam màu chủ đạo cho váy phù dâu sẽ rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nét đẹp cổ điển, sang trọng.

Đón đầu xu thế các nhà thiết kế đã cho ra mắt bộ sưu tập váy phù dâu sắc vàng hoàng kim. Hi vọng với bộ sưu tập này các bạn sẽ có một hôn lễ đỉnh nhất của năm nhé!

Váy phù dâu sắc vàng hoàng kim được lấy cảm hứng từ bãi cát vàng của biển, gợi một chút ánh vàng chiều hôm, và mang hơi hướng cổ điển, nhưng lại không kém phần hiện đại bởi những đường cắt may phá cách sáng tạo.

Màu vàng mang một chút gì đó hoài cổ, là khởi nguồn cho sự sáng tạo, gợi nhớ, gợi thương về mái nhà đầm ấm, về tuổi thơ những chiều thả diều bên lũ bạn. Chính vì điều đó, các mẫu váy phù dâu sắc vàng hoàng kim không chỉ mang lại vẻ đẹp kiêu sa, còn mang lại cho buổi hôn lễ không khí ấm áp, ấm tình thương của gia đình và bè bạn.

Với chiếc váy phù dâu sắc vàng hoàng kim rạng ngời, đã khiến không ít người trầm trồ ngước nhìn. Bởi sự sang trọng, tinh tế của nó. Với chất liệu voan nhẹ sẽ khiến các nàng phù dâu trở nên dịu dàng và nữ tính.

Hoặc nếu bạn thích nổi bật, một số họa tiết đính đá, kết cườm kiêu sa sẽ biến chiếc váy phù dâu sắc vàng hoàng kim trở nên vô cùng quý phái và trang nhã.

Bên cạnh đó, những mẫu váy phù dâu sắc vàng hoàng kim mang phong cách vintage sẽ là những thiết kế mà nhiều người muốn có được, và dành được nhiều lời ưu ái từ phía các quan khách. Các nàng phù dâu với sắc vàng hoàng kim sẽ làm nổi bật chiếc váy trắng của cô dâu. Khiến cho tất cả các nàng đều lung linh và đẹp rạng ngời trong buổi tiệc đầy ý nghĩa này.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mình cũng rất thích màu vàng nhẹ nhàng nữ tính
R
Màu xu hướng của tết này nè, mặc dù ở mình chưa chuộng mấy màu này lắm,
P
Màu vàng thể hiện tình yêu vĩnh cửu, mình thích váy vàng nhẹ nhìn nữ tính và ngọt ngào.