Thanh toán

Kim Nhã hóa công chúa với váy cưới đẹp lộng lẫy và kiêu sa

Đăng bởi Marry Doe - 17/09/2018   |   Lượt xem: 2291

Theo chia sẻ của nữ chính, váy cưới của Kim Nhã sẽ không quá cồng kềnh với tà áo dài thướt tha. Thay vào đó, nàng dâu mới đã chọn thiết kế với độ dài hợp lý vừa thuận tiện trong việc di chuyển vừa tôn lên những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.

Váy cưới của Kim Nhã tạo ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, đúng chuẩn hoàng gia cho nàng dâu mới. Chiếc áo cưới đẹp như mơ của nàng hot girl đã giúp cô trở thành nàng dâu đẹp nhất trong ngày vui của đời mình

Đám cưới của Kim Nhã

Ngày 15-9 vừa qua, cô dâu mới Kim Nhã và bạn trai Nat Chan chính thức tổ chức hôn lễ tại Thái Lan. Đôi uyên ương nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp và gia đình hai bên. váy cưới của Kim Nhã Mỹ nhân sinh năm 1990 xuất hiện trong ngày trọng đại với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trong một thiết kế của NTK Lâm Lâm. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng trước, người hâm mộ và bạn bè cảm thấy vui mừng cho Kim Nhã khi cô đã tìm được bến đỗ tiếp theo cho cuộc đời. Trang cá nhân của hot girl vào 15-9 luôn tràn ngập hình ảnh hạnh phúc và vui mừng của hai nhân vật chính. Thêm vào đó, những người khách khi tham dự đám cưới cũng chia sẻ hình ảnh ngày vui của đôi uyên ương tại Thái Lan. váy cưới của Kim Nhã 2 Nàng hot girl trước đó là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời sống cá nhân. Chính vì thế, cô đã không chia sẻ trọn bộ mà chỉ lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa của ngày trọng đại trên trang cá nhân. Hot girl 9x gần như đã rút khỏi các hoạt động trong showbiz Việt. Vì thế, khi thông tin về đám cưới của cô luôn giành được sự quan tâm của dư luận đã khiến Kim Nhã cảm thấy bất ngờ. váy cưới của Kim Nhã 1 váy cưới của Kim Nhã 7 Hôn lễ của Kim Nhã cùng vị hôn phu diễn ra tại một trung tâm sự kiện sang trọng ở Thái Lan. Tông chủ đạo cho toàn bộ ngày vui là sắc trắng tinh khôi và thanh lịch. Trước khi làm lễ, đôi uyên ương còn chia sẻ một đoạn clip đến các vị quan khách, ghi lại những giây phút lãng mạn và ngọt ngào của mình váy cưới của Kim Nhã 3 Trong ngày vui của Kim Nhã không thể thiếu sự xuất hiện của cô bạn thân Băng Di. Chính Băng Di là người đã chia sẻ những hình ảnh đám cưới hiếm hoi của nàng hot girl sinh năm 1990 lên trên trang cá nhân. Băng Di còn chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng cho cô bạn thân nay đã tìm được chỗ dựa vững chắc cho tương lai. váy cưới của Kim Nhã 6 Vào ngày 28-5 vừa qua, sau gần một năm công khai thông tin ly hôn với chồng cũ, hot girl BB&BG đã chia sẻ hình ảnh lễ ăn hỏi cùng bạn bè và gia đình hai bên của đôi uyên ương. Cô chia sẻ đây chính là lễ đính hôn của cô và bạn trại Nat Chan (Thái Lan). Sau thời gian hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương quyết định tiến đến hôn nhân. Mối quan hệ của cô cùng vị hôn phu người Thái cũng được gia đình hai bên ủng hộ. Vậy là sau sự tan vỡ về cuộc hôn nhân đầu tiên, cuối cùng nàng hot girl 9x đã tìm được một bến đỗ vững chắc cho cuộc đời.

Ảnh: Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào