Thanh toán

Váy cưới hoa hồng

Đăng bởi Marry Doe - 28/09/2016   |   Lượt xem: 2130

Váy cưới lấy cảm hứng từ hoa hồng là một xu hướng nổi bật được nhiều cô dâu yêu thích bởi sự nữ tính, nhẹ nhàng và không kém phần bay bổng, quyến rũ. Các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nha:

Nói đến tình yêu và hôn nhân thì không thể không nhắc tới hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, tượng trưng cho trái tim tràn ngập yêu thương và kể cả khi muốn “tán” nàng, các chàng cũng thường nhờ hoa hồng nói hộ lòng mình. Với ý nghĩa tuyệt vời mà hoa hồng mang lại nhiều cặp đôi thường lựa chọn nó làm kỉ vật tình yêu để gắn kết trọn đời. Và cũng bởi thế hoa hồng không thể thiếu trong ngày cưới trọng đại từ bó hoa cưới cầm tay, hoa trang trí, nhẫn cưới thiết kế hoa hồng cho đến ao cuoi cũng được lấy cảm hứng từ hoa hồng.

Từ đó nhiều mẫu thiết kế váy cưới hoa hồng được ra đời, những bông hoa nở rộ trên áo cưới cô dâu càng khiến cho không khí ngày cưới trở nên lãng mạn và hạnh phúc hơn. Đặc biệt, nếu bạn khéo léo chọn hoa cưới giống với họa tiết hoa trên váy cưới cô dâu sẽ tạo ra hiệu ứng cộng hưởng, làm cô dâu tỏa sáng và lộng lẫy nhất.

Những thiết kế váy cưới hoa hồng sẽ giúp cô dâu trở thành những người xinh đẹp nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình khi vừa nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn tinh khôi và quyến rũ.
Váy đơn giản ở họa tiết, sử dụng chất liệu mỏng và nhẹ nên nhìn tổng thể vẫn rất thanh thoát và nhẹ nhàng. Phần đuôi váy cưới phủ voan mỏng và bồng bềnh như những bông hoa đang nở

vay-cuoi-hoa-hong-long-lay-1 vay-cuoi-hoa-hong-long-lay-2 vay-cuoi-hoa-hong-long-lay-3 vay-cuoi-hoa-hong-long-lay-4 vay-cuoi-hoa-hong-long-lay-5 vay-cuoi-hoa-hong-long-lay-6

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mỗi kiểu có nét đẹp riêng nè bạn, tùy theo sở thích của cô dâu nữa
X
em cũng thích chiếc này kể cả màu sắc và thiết kế
X
thiết kế thế này chắc mất nhiều công sức lắm
X
chiếc váy cưới cùng cô dâu mặc đẹp chị nhỉ
X
cũng khá là đẹp ạ, nhưng em lỡ thích kiểu váy bên kia rồi nên không thihc kiểu này nữa
X
xem mấy kiểu váy ren phần lưng xong em không thích kiểu này nữa
P
Hi mình cũng thấy vậy nè
P
Thương Maya rành quá nè
P
Thiết kế đẹp nhưng không hợp với mình
P
vì mình thấy nó hở và trễ nãi quá