Thanh toán

Lộ diện chiếc váy cưới xinh tựa thiên thần của Nhã Phương

Đăng bởi Marry Doe - 24/09/2018   |   Lượt xem: 7544

Chưa đầy một tuần nữa là đám cưới của cặp đôi được mong chờ nhất showbiz Việt Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra. Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã chính thức chia sẻ chiếc áo cưới đẹp tinh khôi tựa sương mai của nàng dâu mới.

Sau bao nhiêu đồn đoán, chiếc váy cưới của Nhã Phương đã được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Phần lớn người hâm mộ đều khen gợi thiết kế này và rất mong đến ngày được "chính chủ" diện trong tiệc cưới.

Váy cưới của Nhã Phương

NTK sinh năm 1988 đã tiết lộ hình ảnh bản phác thảo váy cưới của nàng dâu Nhã Phương kèm theo dòng trạng thái: "Thanh lịch - Nhẹ nhàng - Tinh tế là những gì Chung Thanh Phong bridal dành cho cô gái xinh đẹp ấy. Nhá 1 trong 3 thiết kế cho ngày trọng đại sắp đến. Nhìn bản vẽ cả nhà đã đoán được chiếc váy thanh lịch này dành cho ai rồi chứ". Bài đăng đầu tiên về chiếc áo cưới ẩn danh chủ nhân của Chung Thanh Phong đã thu hút hơn 100 lượt like, share, comment từ người hâm mộ. Phần lớn ai cũng đoán được chủ nhân chiếc váy là nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương. Bởi chưa đầy một tuần nữa thôi là nàng cùng danh hài xứ Quảng sẽ nắm tay nhau về chung một nhà. váy cưới nhã phương 1 Vốn yêu thích vẻ đẹp tinh khôi và thanh lịch, chiếc váy cưới này đúng là sự lựa chọn không thể hoàn mỹ hơn cho Nhã Phương trong ngày trọng đại của cuộc đời. Không cầu kỳ và lộng lẫy như các thiết kế của những mỹ nhân Việt khác, chiếc váy tôn lên nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch của nàng dâu mới. Phần áo trên được thiết kế dáng quây nhằm "khoe" trọn đôi vai thanh mảnh và chiếc cổ cao trắng ngần của nữ diễn viên 9x. Thêm vào đó, điểm nhấn của chiếc váy lại nằm ở vòng eo thon thả của Nhã Phương. NTK đã sử dụng một chiếc nơ có kích thước lớn để tạo sự mới lạ, nổi bật cho trang phục. Phần váy dưới lại tạo ấn tượng với đường xẻ gợi cảm nhưng không quá cao. Thiết kế này nhằm giúp Nhã Phương khoe đôi chân thon và trắng nõn tuyệt đẹp của mình mà không hề bị "phô". Tổng thể trang phục giúp nàng dâu mới toát lên nét đẹp mong manh và tinh khôi tựa những giọt sương sớm mai.

Tiết lộ của NTK Chung Thanh Phong

Trong bài đăng thứ 2 về chiếc váy cưới trên trang cá nhân, NTK tài năng sinh năm 1988 đã tiết lộ: "Nôn nóng quá không kìm lòng đc nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phát thảo cực nét của chủ nhân của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này". Sau bài đăng này, người hâm mộ đã tin chắc rằng đây là chiếc váy dành cho nàng "ngọc nữ" Việt. Hầu hết ai cũng gửi lời chúc phúc đến Nhã Phương - Trường Giang và mong sớm đến ngày được chiêm ngưỡng người đẹp trong thiết kế đẹp tựa thiên thần này. váy cưới nhã phương
váy cưới nhã phương 5 Chiếc váy Nhã Phương diện trong lễ đính hôn
Trước đó, chiếc váy của Nhã Phương diện trong lễ đính hôn ở Đà Nẵng đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Bộ váy này cũng là một tác phẩm của NTK Chung Thanh Phong và cũng được anh chia sẻ trước giờ G. Chung Thanh Phong là nhà thiết kế được nhiều sao nữ trong showbiz Việt “chọn mặt gửi vàng” để tạo ra những mẫu váy cưới lung linh nhất trong ngày vui của cuộc đời. Gần đây, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm, Tú Vi, ca sĩ Trà My là những người đẹp đã diện trang phục từ NTK tài năng này.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào