Thanh toán

Bí mật "khủng" sau chiếc váy cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đăng bởi Marry Doe - 10/10/2017   |   Lượt xem: 12346

Chiếc váy cưới trắng thanh lịch do NTK Lê Thanh Hòa dành tặng Hoa hậu Đặng Thu Thảo có giá trị "khủng" hơn nhiều so với bề ngoài tưởng chừng giản đơn.

Tối 6-10 vừa rồi, hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín chính là "tâm điểm" truyền thông khiến công chúng xôn xao. Trong đêm này, "thần tiên tỉ tỉ" đã xuất hiện xinh đẹp như một nữ thần dịu dàng và thanh khiết. Với khuôn mặt trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng theo phong cách quen thuộc và đặc biệt là bộ váy cưới sang trọng, cô nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. đặng thu thảo váy cưới đẹp 1 đặng thu thảo váy cưới đẹp 2 Như Marry đã đề cập trong bài viết trước, chiếc váy cưới mà Đặng Thu Thảo mặc chính là món quà quý từ người bạn thân - NTK Lê Thanh Hòa. Được biết, thiết kế đặc biệt này được tạo nên hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích và cá tính riêng của cô dâu. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng Thu Thảo đã có bộ váy cưới "độc nhất vô nhị", không hề giống với bất kỳ ai. Chiếc váy có đường nét giản dị và truyền thống với phần phối ren gợi cảm rất chừng mực. Thế nhưng nếu có cơ hội được lại gần để quan sát, bạn sẽ dễ dàng nhận ra giá trị của chiếc váy "khủng" hơn bề ngoài có vẻ mộc mạc nhiều lần. Đích thân NTK Lê Thanh Hòa đã chia sẻ rằng trên bề mặt chiếc váy này có đính tới hàng ngàn viên pha lê của thương hiệu sang chảnh Swarovski. đặng thu thảo váy cưới đẹp 3 đặng thu thảo váy cưới đẹp 4 Swarovski là thương hiệu nào mà "đáng gờm" đến vậy? Nói tới đá quý và pha lê, đây chắc chắn là cái tên đứng đầu thế giới hiện nay. Thương hiệu này ra đời từ 1895 tại Áo sau khi nhà sáng lập Daniel Swarovski phát minh ra máy cắt pha lê. Qua hơn 120 năm phát triển, Swarovski đã khẳng định được đẳng cấp tối cao và luôn khiến những mỹ nhân thế giới phải săn đón mỗi lần ra sản phẩm mới. Thương hiệu này có liên kết chặt chẽ với nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp như Chanel, Dior, Hermes hay Louis Vuitton... Siêu mẫu Miranda Kerr cũng diện một mẫu váy cô dâu từ Dior Couture có đính đá quý của Swarovski cách đây vài tháng. đặng thu thảo váy cưới đẹp 5 đặng thu thảo váy cưới đẹp 6 Với danh tiếng của NTK Lê Thanh Hòa và số lượng pha lê Swaroski ấn tượng, chiếc váy của Đặng Thu Thảo chắc chắn có giá trị thực không hề "dễ chịu". Chưa tính đến công thiết kế mà chỉ số tiền phải trả cho pha lê Swaroski đính kèm thôi cũng đã lên tới con số "khủng". Thông thường một viên pha lê Swaroski có giá 1-3 USD, chiếc váy cưới của Thu Thảo được đính kèm đến 1.000 viên pha lê như thế. Bạn có thể ước tính được mức giá của chiếc váy này rồi chứ? Tuy nhiên như Lê Thanh Hòa đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn, đây là món quà anh dành tặng hoa hậu và chỉ được tính mức giá tượng trưng đúng tinh thần bạn bè.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
trên bề mặt chiếc váy này có đính tới hàng ngàn viên pha lê của thương hiệu sang chảnh Swarovski, Thông thường một viên pha lê Swaroski có giá 1-3 USD, chiếc váy cưới của Thu Thảo được đính kèm đến 1.000 viên pha lê như thế. Bạn có thể ước tính được mức giá của chiếc váy này. Qủa là không dám tưởng tượng.