Thanh toán

Váy cưới trong mơ cho cô dâu cung Thiên Bình

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2014   |   Lượt xem: 857

Cô dâu nào cũng mong muốn mình trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày cưới đúng không anh ? Em là một cô gái Thiên bình, cũng là một người con gái bình thường như bao cô gái khác. Em cũng mong ước mình đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

Em thích sự tinh tế và quyến rũ nên sẽ hợp hơn với các màu sáng, tông màu pastel như màu be, màu xanh lá cây, màu hồng và xanh da trời. Em biết chiếc váy cưới là phải màu trắng, nhưng nếu có pha thêm màu xanh lá hoặc màu hồng, thì em sẽ thích hơn. Một chiếc váy hợp màu với mình sẽ giúp mình tự tin hơn đúng không nè! Em thích mình là con người có chút nghệ sĩ và có tính thẩm mĩ tốt nên việc chọn kiểu một chiếc váy cưới cần nhiều đắn đo suy nghĩ, nhưng nhờ vào cung hoàng đạo của mình em đã loại bỏ một số kiểu dáng ra khỏi tâm trí để chỉ tập trung vào những kiểu nào hợp với mình mà thôi. Chiếc váy cưới cho em, cô gái thiên bình phải sử dụng các chất liệu như ren nếu là váy có tay thì sẽ dài đến khủy tay và chất liệu dùng vải lụa chiffon. Vì em là cô dâu thiên bình muốn nổi bật hơn, em sẽ chọn cho mình váy quây có thêu hoa với các sọc satin dọc theo dáng váy đi kèm với găng tay dạng satin để thêm phần quyến rũ và giúp em tự tin hơn trước người lớn và bạn bè của mình.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
các cô dâu cung thiên bình điểm danh nào
B
Mình sẽ đưa bài viết cho cô em gái mình
B
Mình lại thích một màu trắng tinh khôi vậy thôi
B
Mình cũng thích sự lãng mạn của chiếc váy
B
Những cô gái thiên bình thường thích sự dịu dàng
M
váy cưới tHiên bình đẹp lãng mạn và tự nhiên
G
váy cưới của cô dâu Thiên Bình sẽ hợp với màu sáng, tông màu pastel như màu be, màu xanh lá cây, màu hồng và xanh da trời. tuy nhiên vì váy cưới là màu trắng nên chỉ kết hợp màu ấy vào cùng váy thôi
B
Mình cung Thiên Bình luôn nè, cám ơn bạn đã chia sẽ thông tin hữa ích nhé :)