Thanh toán

Váy cưới trong mơ cho cô nàng cung Cự Giải

Đăng bởi Marry Doe - 21/05/2014   |   Lượt xem: 1017

Chiếc váy hoàn hảo cho ngày đặc biệt của cô gái may mắn cung Cự Giải sẽ là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn. Bản thân mình cũng là một cô gái cung Cự Giải, mình thích một chiếc váy cưới nữ tính dịu dàng, nhưng mặt khác mình cũng muốn thật lỗng lẫy và nổi bật trong ngày hạnh phúc nhất.

Sau khi tìm hiểu kĩ về tính cách, sở thích của bản thân cũng như các cô gái Cự Giải khác , mình chia sẻ kinh nghiệm chọn váy cưới của mình để giúp các nàng có được một chiếc váy cưới hợp với phong cách của cô nàng Cự Giải nhé!

Một chiếc váy cưới lí tưởng sẽ được kết lên thật nhiều hoa cùng với những hoạ tiết mềm mại, nhẹ nhàng và có pha thêm một chút ren. Nên chọn tông màu sáng hoặc màu lợt. Nếu như đám cưới trên bãi biển được tổ chức nhỏ gọn, thì bạn nên chọn váy cưới hai dây với tà áo dài, tóc búi hoặc cài một chiếc hoa đơn giản như thế trong bạn sẽ thật long lanh dưới ánh nắng vàng trên biển và nên nhớ là chọn một chiếc hài cho thật thoải mái để đi trên cát nữa nhé!

Nếu đám cưới diễn ra ở nhà thờ trong buổi tối thì cô nàng Cự Giải nên chọn váy chiết eo, áo khoác lụa taffeta nhẹ nhàng kết hợp với những viên ngọc trai, kim cương để tạo sự nổi bật và sang trọng và đặc biệt điểm nhấn là khăn voan trùm đầu được giữ bằng chiếc trâm xinh xinh.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
được mặc thử 1 lần thì thích quá chị hén
H
bài viết thật thú vị, mình sẽ chia sẻ cho người bạn cung ngự giải của mình tham khảo
G
Một chiếc váy cưới lí tưởng sẽ là một chiếc váy được kết lên thật nhiều hoa cùng với những hoạ tiết mềm mại, nhẹ nhàng và có pha thêm một chút ren. Nên chọn tông màu sáng hoặc màu lợt. Nếu như đám cưới trên bãi biển được tổ chức nhỏ gọn, thì bạn nên chọn váy cưới hai dây với tà áo dài, tóc búi hoặc cài một chiếc hoa đơn giản như thế trong bạn sẽ thật long lanh dưới ánh nắng vàng trên biển và nên nhớ là chọn một chiếc hài cho thật thoải mái để đi trên cát nữa nhé!
S
Áo cưới đẹp quá xá :) Mình cũng thích một chiếc váy cưới hai dây lắm, nhìn rất mảnh mai nhẹ nhàng