Thanh toán

Váy cưới trong mơ cho cô nàng cung Song Tử

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2014   |   Lượt xem: 873

Tôi sinh ngày 20/6 thuộc cung Song Tử. Tính tình tôi thì hay nắng mưa thất thường và tôi cảm nhận được điều đó, phải nói tôi là một người đa phong cách vì tâm trạng và phong cách thay đổi nhanh đến chóng mặt.

Trong tủ quần áo của tôi lúc nào cũng  đa dạng và phong phú. Vì thế tôi rất yêu thích màu xám bởi vì nó là màu sắc dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách nhất, nên chẳng bao giờ sợ lỗi mốt cả.

Vào ngày cưới của mình cũng vậy, chọn một chiếc váy cưới phù hợp với bản thân cũng rất là khó khăn đối với tôi, vì tôi luôn lưỡng lự giữa phong cách này với phong cách kia. Lúc thì thích chiếc váy cưới truyền thống, đầy sự sang trọng và lịch lãm, lúc thì chọn những chiếc váy cưới rất quyến rũ và có chút đứng đắng, lúc thì thích chiếc váy hơi hướng tự do, phóng khoáng và có chút nổi loạn.

Và cũng từ đó tôi rút ra được rằng, để không làm cho tâm trạng bị rối bời vì những băn khoăn trong việc chọn lựa cho mình một chiếc váy cưới hoàn hảo, thì tôi nghĩ cô nàng thuộc cung Song Tử sẽ hợp với những chiếc váy lụa taffeta với chiều dài đến đầu gối được đính thêm những hạt ngọc trai hoặc chiếc ruy băng ngay màu xám ngay phần eo. Hoặc có thể mặc váy với thân trên màu xám và phần chân váy màu trắng trên đầu gối với chiếc đuôi xòe rộng phía sau kèm theo đó là đường ren trang trí cầu kỳ. Các cô dâu này nên chọn váy cưới không tay hoặc tay dài qua cùi chỏ như thế sẽ làm cho cô dâu Song Tử đẹp lộng lẫy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
váy mẫu trông đẹp quá. cái nơ tuy to nhưng không hề bị phô mà còn tăng thêm nét dễ thương cho bộ váy
D
vay dep wa...
M
Ủng hộ bạn
N
Mình sinh ngày 22/6 nhưng cũng có tính cách một chút xíu của cung Song Tử