Thanh toán

Váy cưới truyền qua ba thế hệ

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2017   |   Lượt xem: 861

3 người phụ nữ của 3 thế hệ kế tiếp nhau trong một gia đình đã mặc cùng một chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

vay-cuoi-truyen-qua-3-the-he-1.jpgChiếc váy cưới truyền 3 thế hệ trong gia đình ông Harold Raymond

Khi Julia Cain (26 tuổi) đến từ St. Louis, Missouri (Mỹ) bước vào giáo đường trong ngày cưới, ông ngoại Harold Raymond rất đỗi tự hào khoác tay cháu trong chiếc váy đặc biệt. Với ông, chiếc váy này có quá nhiều kỷ niệm với gia đình ông suốt 3 thế hệ. Lần đầu tiên, Phyllis Jo Raymond - vợ ông mặc chiếc váy cưới năm 1953, sau đó là con gái Susan Kay Traver năm 1983 và đến bây giờ là Julia Cain.

vay-cuoi-truyen-qua-3-the-he-2.jpgÔng Harold Raymond đưa cháu gái vào lễ đường trong đám cưới

Sau lễ đính hôn cùng anh Lance, Julia quyết định sẽ mặc chiếc áo cưới truyền thống đó. “Chiếc váy quá đẹp và phù hợp với tôi. Tôi đã nhìn thấy ánh mắt hạnh phúc của bà và mẹ. Tôi chắc chắn bộ váy sẽ mang lại cho tôi một cuộc hôn nhân lâu dài và hạnh phúc, giống như bà và mẹ tôi trước đây”, Julia chia sẻ.

vay-cuoi-truyen-qua-3-the-he-3.jpg3 đám cưới trọng đại trong gia đình bà Dorothy Sampson ở Anh

Gia đình Sampson ở Liversedge, miền Tây nước Anh cũng trải qua những cung bậc cảm xúc như vậy. Bà Dorothy Sampson (74 tuổi) đã kết hôn với ông Peter (77 tuổi) năm 1959. Sau khi Peter cầu hôn, bà Dorothy đã cùng mẹ mình đi mua váy cưới ở cửa hàng đồ cưới trên đường Bond, thành phố Leeds và mặc nó trong lễ cưới. Đúng 25 năm sau, cô Catherine (50 tuổi), con gái bà Dorothy, cũng đã mặc chiếc áo cưới đó năm 1984. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, nay đám cưới của Sarah, cháu của bà Dorothy, được tổ chức long trọng tại nhà thờ All Angels ở Thornhill, Dewsbury, Yorkshire cũng có sự góp mặt của chiếc váy cưới năm nào.

vay-cuoi-truyen-qua-3-the-he-4.jpgBà, mẹ và con gái Sarah đã từng tỏa sáng trong bộ váy cưới trắng tinh khôi truyền thống gần 6 thập kỷ

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thời gian khá dài nhưng chiếc váy vẫn còn rất mới và quá đẹp
N
Vừa đẹp vừa ý nghĩa, nhìn thích quá
M
một chiếc váy cưới thật ý nghĩa