Thanh toán

Váy cưới vintage sang trọng, phong cách chưa bao giờ lỗi mốt

Đăng bởi - 15/06/2018   |   Lượt xem: 707

Phong cách vintage luôn có một sức hút khó cưỡng đối với chúng ta, váy cưới mang phong cách vintage cũng vậy, hấp dẫn các nàng dâu tương lai ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Váy cưới vintage là hiện thân của sự cổ diển, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn và quyến rũ, qua từng giai đoạn váy cưới vintage lại càng được thiết kế phù hơp hơn với nhu cầu thẩm mỹ hiện đại. Vậy sau đây chúng ta cũng tìm hiểu về concept váy cưới vintage để hiểu vì sao phong cách này lạ được lòng các chị em đến vậy nhé.

Tìm hiểu về phong cách vintage.

Phong cách vintage là phong cách mang hơi hướng cổ điển, đây là phong cách quen thuộc xuất hiện trên thế giới vào những thập niên 30 và 40 nhưng thời kỳ đó phong cách này chưa được đánh giá cao mà phải đến tận cuối thế kỷ 20, cụm từ vintage đã làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang của quốc tế. Hiện tại có thể thấy rằng phong cách vintage được áp dụng vào khá nhiều lĩnh vực như thời trang, trang trí nội thất,… mà bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng với phong cách cổ điển mà sang trọng này.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển pha hiện đại, sang trọng và trang nhã chắc chẵn sẽ không thể bỏ qua những chiếc váy cưới bó chiết áo phần trên, thân váy dài đến mắt cá chân trở xuống và xòe vừa phải, ống tay dài sử dụng chất liệu voan, ren mềm mại.

Đặc điểm của váy cưới vintage.

Váy cưới vintage sử dụng chất liệu quen thuộc là ren, vải lụa và vải voan. Đây là những chất liệu mà những cô gái, quý bà hoàng tộc của châu Âu sử dụng vào những thập niên trước đây nên nó biểu hiện cho sự quý phái, sang trọng toát ra qua bộ lễ phục.

Phần dưới của váy là những tầng váy nhẹ nhàng rủ xuống, độ xòe vừa phải giống như những chiếc váy thông thường hơn là so với những bộ váy xòe rộng hiện đại, được thiết kế thủ công tinh tế để toát lên sự cổ điển, thanh lịch.

Với thiết kế này, bạn sẽ ngay lập tức hóa thân thành những nàng thơ phảng phất phong cách của các quý cô châu Âu thuần khiết và sang trọng.

Váy cưới vintage còn giúp người mặc trông thon thả và gọn gàng hơn nên với những cô gái tròn trịa, mũn mĩm một chút thì lựa chọn phong cách này sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, những cô gái nhỏ nhắn hơn cũng đừng bỏ qua váy cưới vintage nếu yêu thích phong cách này nhé bởi với những thiết kế váy đuôi cá, váy xòe đuôi cũng sẽ là sự lựa chọn thông minh để mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mẫu váy vintage nhìn kín đáo, sang trọng, quý phái, nhìn rất đẹp